Vì sao nên chọn bộ bàn ăn nhập khẩu cho không gian phòng ăn nhà bạn

| | Oct 26, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Vì sao nên chọn bộ bàn ăn nhập khẩu cho không gian phòng ăn nhà bạn

Bàn ghế ăn là một phần quan trọng và không thể thiếu trong bất kì không gian phòng ăn nào. Đây không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi sum vầy của các thành viên trong gia đình. Vì thế việc lựa chọn được một bộ bàn ăn nhập khẩu phù hợp là điều rất quan trọng.

Vì sao nên chọn bàn ăn nhập khẩu?

Để có được một bữa ăn thật ngon miệng thì việc chọn bộ bàn ăn nhập khẩu cần được chú ý. Một chiếc bàn sang trọng kết hợp với ghế ngồi thoải mái chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của gia đình trở nên ngon miệng và thư giãn hơn.

Bàn ăn nhập khẩu với nhiều thiết kế hiện đại sang trọng, nguyên vật liệu chất lượng cao cấp là lý do mà gia đình bạn cần nên sở hữu. Kiểu dáng và màu sắc của bàn ăn nhập khẩu cũng vô cùng đa dạng, từ đơn giản đến cách tân độc đáo sẽ làm không gian phòng ăn của bạn thật nổi bật. Ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ giá trị sử dụng lẫn thẩm mỹ.

Một bộ bàn ăn đẹp không chỉ làm cho phòng ăn thêm sang trọng mà còn khiến bữa ăn ngon miệng hơn. Sau đây COZY sẽ giới thiệu 2 mẫu bàn ăn nhập khẩu nổi bật mà gia đình bạn nên sở hữu.

Bộ bàn ăn nhập khẩu sang trọng Rene DI-710

Thời gian gần đây bàn ăn đá marble đang được ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng ăn. Bộ bàn ăn sang trọng Rene được xem là một trong những mẫu bàn được nhiều khách hàng của COZY lựa chọn, mặt bàn làm bằng đá marble tự nhiên cao cấp, ốp trên gỗ tần bì, chân gỗ màu óc chó tạo điểm nhấn thân mật cho phòng ăn.

Sử dụng bộ bàn ăn màu trắng giúp phòng ăn trở nên ấm cúng hơn

Sắc trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi thiết kế. Việc lấy tông màu trắng chủ đạo khiến cho bộ bàn ăn nhập khẩu rất được lòng gia chủ. Nguyên nhân bởi sự sang trọng mà nó mang lại cho không gian phòng ăn. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kì mẫu bàn ăn Rene kết hợp với 6 ghế Porto sẽ rất phù hợp với số lượng thành viên của gia đình bạn.

Bộ bàn ăn nhập khẩu hiện đại Parma DI-620

Bộ bàn ăn hiện đại Parma được làm từ chất liệu kính phủ lớp ceramic cao cấp, chịu nhiệt đến 1200 độ C, chống thấm ẩm, chống trầy xước, bề mặt sáng bóng cùng vân nhẹ nhàng, mặt bàn đặt trên hệ khung chân sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét. 

Bộ bàn ăn ceramic hiện đại sẽ tô điểm cho phòng khách thêm tươi mới

Với màu sắc nhã nhặn, dễ dàng phù hợp với các không gian phòng ăn khác nhau, bộ bàn ăn Parma kết hợp với ghế ăn Madison cũng là một trong những mẫu bàn được khách hàng COZY lựa chọn nhiều cho không gian phòng ăn hiện đại.

Bàn ăn không đơn thuần là nơi để ăn uống mà còn là nơi để gia đình sum vầy và chia sẻ, vì thế bạn hãy đến ngay với COZY để sở hữu ngay một bộ bàn ăn phù hợp với không gian phòng ăn nhà bạn nhé! 

Có thể bạn cũng quan tâm:

    Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

    • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Đức, Ý, Nhật Bản, HongKong.
    • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

    Đến ngay showroom COZY để được tư vấn sản phẩm miễn phí, các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

    • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
      (028) 5404 0775 - 039 647 0305
    • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
      (028) 5405 1775 - 097 208 5740
    • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
      (028) 5433 0775 - 096 388 3127
    • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
      (028) 2201 1775 - 076 963 8478

    Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.