Tạo điểm nhấn cho nhà bếp bằng bàn ăn nhập khẩu Hong kong

| | Aug 19, 21 | Tin COZY| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tạo điểm nhấn cho nhà bếp bằng bàn ăn nhập khẩu Hong kong

Trong ngôi nhà của chúng ta, nếu nhà bếp nơi hâm nóng tình cảm gia đình thì bàn ăn chính là nơi lan tỏa hơi ấm yêu thương khi cả nhà quây quần thưởng thức bữa cơm nóng, trò chuyện và tâm tình. Đó cũng là lý do chúng ta cần chăm chút cho căn bếp hơn để những giây phút đoàn tụ càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết!

Và một trong những xu hướng bàn ăn gia đình hiện nay chính là bàn ăn nhập khẩu với mặt đá cẩm thạch nguyên khối, hoặc bàn ăn mặt đá ceramic đang được rất nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Tưởng chừng đây toàn là những vật liệu to, thô cứng luôn chỉ xuất hiện ở ốp tường hay làm sàn, nay đá cẩm thạch được cắt gọt tinh tế để nhà bếp thêm duyên dáng!

Các cách tạo điểm nhấn cho nhà bếp với bàn ăn COZY

Để giúp cho căn bếp có điểm nhấn, bắt mắt và sở hữu nét đẹp hiện đại thì bàn bếp đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Chỉ cần lựa chọn một chiếc bàn ăn đá marble phù hợp, đầy đủ tiện nghi và công năng sẽ khiến căn nhà bếp của bạn như bừng sáng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Bàn ăn đá marble nguyên khối sang trọng

Và cũng chẳng chần thay đổi, sửa chữa hay làm gì quá cầu kỳ, một bộ bàn ăn mới cũng đã đủ để trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà thêm bắt mắt rồi. Nhưng nên chọn bàn bếp như thế nào, thiết kế ra sao đây? Hãy cùng COZY xem ngay một số gợi ý chọn bàn ăn đẹp cho nhà bếp thêm hoàn hảo bạn nhé!

  • Bàn ăn có màu sắc trung tính nhưng cũng rất nổi bật

Là một trong những nơi bán nội thất đi tiên phong trong việc nét đẹp hiện đại đến mọi gia đình Việt, bàn ăn COZY luôn chọn cho mình những gam màu tinh giản, trung tính nhưng cũng rất tinh tế để bàn ăn có thể dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác trong nhà bếp.

Đồng thời với gam màu màu trung tính từ trắng, ngà, xám và đen kết hợp cùng vân đá tự nhiên đã tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt vì mặt bàn được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, do đó mỗi chiếc bàn đều độc đáo và duy nhất. 

Nổi bật với bàn ăn trắng vân xám mờ kết hợp cùng ghế ngồi tối màu

Ví dụ như với bộ bàn ăn đá marble William chỉ với thiết kế bàn ăn đơn giản, phổ biến với tông màu trắng khói bỗng trở nên thời thượng và mãn nhãn vô cùng nếu được kết hợp với đèn chùm và bình hoa. Sự tương phản giữa đen và trắng luôn mang đến những hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng, tôn lên ngay cả những thiết kế đơn giản nhất. Đây là một ví dụ tuyệt vời khi bạn biết cách lựa chọn màu sơn tường và đồ nội thất.

  • Thiết kế tinh giản, hiện đại

Màu sắc trung tính kết hợp với thiết kế tinh giản có khiến nhà bếp trở nên nhàm chán và tẻ nhạt? Câu trả lời chắc chắn là không, mà ngược lại thì thiết kế càng đơn giản nhưng đặt sự tinh tế vào những chi tiết nhỏ sẽ mang đến nét đẹp hiện đại, thanh lịch hơn bao giờ hết.

Khu vực nhà bếp luôn là nơi được đặt rất nhiều vật dụng nấu nướng hàng ngày, nên nếu bộ bàn ăn có thiết kế quà cầu kỳ sẽ khiến nhà bếp trở nên rối mắt. Vì vậy, các mẫu bàn ăn COZY lược bỏ những tình tiết cầu kỳ sẽ càng giúp không gian bếp càng trở nên thoáng và gọn gàng.

Thiết kế tối giản và tinh tế giúp các thành viên gần nhau hơn

Đồng thời sự tinh giản và hiện đại đó cũng được thiết kế đồng bộ với những mẫu ghế ăn cao cấp, cho gia đình bạn sự thoải mái tối đa khi thưởng thức bữa cơm hàng ngày.

  • Mang vẻ đẹp thiên nhiên vào trong gian bếp

Nét đẹp thiên nhiên trong gian bếp không chỉ là một chậu cây xanh, lọ hoa hay đĩa trái cây mà còn là những món nội thất khéo léo sử dụng vật liệu tự nhiên như bàn ăn đá marble nguyên khối, kết hợp cùng chân bàn bằng gỗ càng tôn thêm nét đẹp sang trọng và ấm cúng.

 

Thiết kế tinh tế, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ HongKong

Tuy đơn giản nhưng chúng luôn phát huy tác dụng tuyệt vời của mình nhưng khi đặt cạnh một bàn gỗ đơn giản tông màu gỗ trầm, những chiếc ghế bỗng trở nên thanh lịch, chỉn chu và dễ chịu hơn bao giờ hết. Hãy đặt thêm cho bàn ăn gia đình một lọ hoa tươi hay chậu cây be bé để không gian thêm thoải mái nhé!

Ngắm nhìn bộ bàn ăn Rene đẹp ngất ngây.

Hy vọng sau khi đọc qua các tips này, bạn đã có thể định hướng và chọn cho mình những món nội thất phù hợp. Nếu còn băn khoăn và nhiều câu hỏi, hãy liên hệ COZY ngay để tìm được bàn ăn nhập khẩu ưng ý nhất.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Đức, Ý, Malaysia, Nhật Bản, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ bàn ăn nhập khẩu phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.