Nội thất tối giản - sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

| | Apr 02, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nội thất tối giản - sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Nội thất tối giản đang trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Bạn có biết nguyên nhân tại sao người ta lại phát cuồng với lối thiết kế đơn giản, tiện nghi này không?

Giúp tận dụng tối đa không gian sống

Không gian sống, sinh hoạt của gia đình hay văn phòng công sở ngày càng bị thu hẹp do nhiều nguyên nhân, cả về khách quan hay chủ quan. Diện tích của những ngôi nhà hiện đại ngày càng bị thu hẹp tiết kiệm. 

Phong cách nội thất cầu kỳ, rườm rà, cồng kềnh đã không còn phù hợp trong điều kiện sinh hoạt như vậy. Nếu áp dụng phong cách này, không gian sẽ chật hẹp, rối mắt, làm mất tính thẩm mỹ nguyên gốc của thiết kế. Nội thất tối giản ra đời để giải quyết vấn đề này, mang lại sự thoáng đãng, dễ thở.

Đề cao tính ứng dụng

Khẩu hiệu “Less is more” được áp dụng triệt để trong thiết kế của phong cách này. Càng cố gắng tinh gọn, tiếng nói đẳng cấp của bạn sẽ càng được nâng cao. Sự tinh gọn ở đây là theo chiều hướng hiện đại mà không phải là gạt bỏ hết mọi thứ theo kiểu sơ sài, thiếu thốn. Bạn không cần sử dụng quá nhiều món đồ nội thất, mà chỉ còn chọn những món đồ tích hợp, nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng để đảm bảo sự ngăn nắp, gọn gàng và tính thẩm mỹ.

Các món đồ không quá chú trọng vào thiết kế cầu kỳ, nhiều chi tiết nhỏ mà tập trung đi sâu vào nhấn mạnh các đường viền, và hình khối. Không gian trong trường phái tối giản là không gian mở, đón đầy ánh sáng và sức sống.

Vật gì đặt ở đâu, sử dụng cho mục đích gì là những điều chủ nhà cần cân nhắc khi chọn đồ nội thất tối giản. Bạn cần tính toán một cách kỹ lưỡng về công năng của các món đồ trước quyết định mua món đồ ấy, hãy ưu tiên cho những món đồ thông minh, tích hợp nhiều tính năng.

Một số gợi ý về đồ nội thất thông minh như giường gấp, giường đi kèm với sofa, bàn làm việc đi kèm tủ đựng đồ, ghế tựa…mà bạn có thể tham khảo. Với chúng, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích không gian sử dụng mà vẫn có thể hưởng thụ tính tiện nghi. 

Bên cạnh tính năng, hãy cân nhắc về vị trí bày trí của các món đồ, nếu được sắp xếp khoa học, ngăn nắp thì dù có ít đồ, sinh hoạt của bạn cũng như gia đình vẫn được đảm bảo tính thuận tiện cao nhất.

Nội thất tối giản - sự lựa chọn của cuộc sống hiện đại

Tối giản hóa không gian sắp xếp nội thất là xu hướng được nhiều thiết kế sư đi theo trong cuộc sống hiện đại, bởi nó phù hợp với lối sống bận rộn và điều kiện môi trường. Theo đuổi nội thất tối giản là cách giúp bạn thích nghi tốt hơn với cuộc sống hiện đại. Có rất nhiều cách để tối giản cho một căn phòng, hãy cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với không gian sống của mình.

Trải nghiệm nội thất tinh gọn, tối giản mà tiện nghi trong cuộc sống ngày càng eo hẹp về diện tích đất sống, sinh hoạt là lựa chọn cần thiết mà bạn không thể bỏ lỡ! 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.