Những vật dụng trang trí phòng ngủ bạn không thể bỏ qua

| | Dec 09, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những vật dụng trang trí phòng ngủ  bạn không thể bỏ qua

Phòng ngủ là nơi mọi người dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Đây là nơi được xem là riêng tư nhất, nơi để bạn được là chính mình. Vì vậy, đừng ngó lơ, hãy biến phòng ngủ của bạn trở thành một không gian tuyệt vời với phong cách độc đáo, tiện nghi cùng  các vật dụng cơ bản không thể thiếu trong bài viết ngay bên dưới. 

Những vật dụng trang trí phòng ngủ không thể thiếu

Giường ngủ

Giường ngủ được xem là món đồ trang trí nội thất phòng ngủ không thể thiếu. Bên cạnh đó, mọi người ai cũng đều hiểu rõ tầm quan trọng của giấc ngủ đối với chất lượng cuộc sống. Một ngày làm việc có năng động hay mệt mỏi,  một  giấc ngủ có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chúng ta lựa chọn đồ trang trí nội thất phòng ngủ. Do đó, việc bày trí một chiếc giường đẹp, chất lượng, màu sắc hòa hợp cùng căn phòng là rất cần thiết. 

Giường là vật dụng trang trí phòng ngủ không thể thiếu
Giường ngủ - Vật dụng trang trí phòng ngủ không thể thiếu

Hiện nay, những mẫu giường ngủ hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: tiện nghi, thoải mái, thiết kế tối giản và  tinh gọn, mang đến sự an toàn và giấc ngủ thư thái…. Đi cùng với đó là  rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ đa dạng cho bạn lựa chọn. Một chiếc giường ngủ da hiện đại hay loại giường được làm từ chất liệu gỗ cao cấp chính là gợi ý tuyệt vời, giúp tạo điểm nhấn riêng cho  không gian phòng ngủ của bạn . 

Bộ chăn ga gối đệm 

Khi đã sở hữu cho mình chiếc giường ưng ý, bạn không nên bỏ qua cơ hội giúp cho nơi nghỉ ngơi của mình thêm phần sang trọng, mang đậm cá tính riêng bằng cách sử dụng những món đồ trang trí nội thất phòng ngủ, hoặc chọn  bộ chăn, ga, gối, đệm phù hợp hơn. 

Màu sắc, họa tiết chăn ga gối nệm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của bạn khi vừa bước vào phòng ngủ, cũng như những giây phút nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn cảm giác ấm áp hơn thì nên chọn bộ chăn, ga, gối và những vật dụng xung quanh có tông màu trầm. Còn nếu muốn căn phòng tươi sáng hơn thì có thể dùng bộ chăn ga gối có màu trắng, vàng sáng hoặc màu xanh trời cũng là sự lựa chọn hợp lý. 

Đèn ngủ 

Một trong những vật dụng trang trí nội thất phòng ngủ quan trọng nhất chính là đèn ngủ. Không chỉ với tác dụng chiếu sáng, những loại đèn trang trí phòng ngủ với màu sắc ấm cúng, cường độ sáng nhẹ nhàng còn có tác dụng đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, cùng với giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

 Những chiếc đèn ngủ cũng là vật dụng trang trí phòng ngủ không nên bỏ qua
Những chiếc đèn ngủ cũng là vật dụng trang trí phòng ngủ không nên bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn ngủ thiết kế  độc đáo, với nhiều gam màu khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp với sở thích và đồng bộ với phong cách của căn phòng.

Tranh treo tường 

Tranh treo tường mang đến một nét chấm phá đầy nghệ thuật, xoa dịu cảm xúc khi được nghỉ ngơi. Hiện nay, xu hướng tranh ghép, tranh in với những mẫu khác nhau như: tranh treo tường phong cảnh, tranh theo phong thủy, tranh ghép trừu tượng, tranh phù điêu 3d nổi đang được nhiều nhà tiêu dùng lựa chọn khi mua đồ trang trí phòng ngủ. 

Bên cạnh đó, một bức ảnh chụp cùng những người mà bạn yêu mến cũng có thể được dùng làm đồ trang trí nội thất phòng ngủ, không chỉ giúp cho căn phòng bớt trống trải, chúng còn góp phần làm tăng sự ấm cúng và gần gũi cho không gian nghỉ ngơi.

Ghế thư giãn 

Với thiết kế nhỏ gọn, ghế thư giãn phòng ngủ rất tiện dụng cho bạn sử dụng mọi lúc. Không cần phải ra phòng khách hay bất cứ phòng nào khác, bạn có thể ngồi thư giãn ngay trong chính phòng ngủ của mình bất cứ lúc nào.

Ghế sofa đơn là món đồ trang trí nội thất phòng ngủ nên có
Ghế sofa đơn là món đồ trang trí nội thất phòng ngủ nên có

Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, chắc chắn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn với sự có mặt của món nội thất này.

Ghế sofa phòng ngủ 

Phòng ngủ là nơi bạn bắt đầu một ngày mới cũng như kết thúc một ngày cũ. Bên cạnh ghế thư giãn, việc lựa chọn thêm cho mình bộ sofa phòng ngủ là một cách để tạo nét đặc trưng riêng cho không gian nghỉ ngơi. Đây là một trong những cách bố trí đồ trang trí nội thất phòng ngủ đạt giá trị thẩm mỹ cao. Bạn có thể bố trí sofa trong phòng ngủ bên cạnh một chiếc bàn nhỏ để thuận tiện trong việc đọc sách, uống trà, xem phim,…

Tại COZY có rất nhiều mẫu ghế sofa nhập khẩu đa dạng về kiểu dáng, kích thước thuận tiện cho bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp để trang trí cho căn phòng ngủ của mình. Chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu như sau một ngày đi làm mệt mỏi lại được trở về thư giãn trên chiếc ghế sofa êm ái hòa cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương có đúng không?

Lọ hoa hoặc cây xanh 

Khi chọn đồ trang trí nội thất phòng ngủ, bạn cũng đừng quên đặt thêm một lọ hoa hoặc vài chậu cây xanh để điểm thêm màu sắc tươi mát cho không gian. Bên cạnh đó, việc đặt cây trong phòng ngủ cũng có nhiều tác dụng khác như thanh lọc không khí vào ban ngày, giảm stress và mang lại năng lượng tích cực về mặt phong thuỷ. Ngoài ra, một lọ hoa có hương thơm dịu nhẹ cũng giúp bạn được thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ. 

Kệ sách treo tường 

Kệ sách treo tường là một vật dụng trang trí phòng ngủ được nhiều gia đình yêu thích nhờ sự tiện dụng và tính thẩm mỹ. Không chỉ để không gian phòng thêm thẩm mỹ, giá sách còn tiết kiệm không gian phòng hiệu quả.

Chiếc kệ sách treo tường trong phòng ngủ này sẽ giúp bạn tạo nên không gian đọc sách đầy cảm hứng. Những cuốn sách đủ màu sắc được đặt trên giá sẽ giúp bạn có một không gian thư thái để phục vụ sở thích cá nhân. 

Thảm trải sàn phòng ngủ

Việc sử dụng thảm trải sàn đã không còn là điều xa lạ trong công cuộc trang trí nội thất phòng ngủ, bởi nó đáp ứng được tính thẩm mỹ, công năng cho không gian riêng  của bạn.

Khi chọn thảm trải sàn phòng ngủ, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thiết kế đơn màu với các màu sắc trung tính như nâu, vàng kem, be trầm, xám,….để tạo không khí ấm cúng, thư giãn và thoải mái. Đây được xem là các màu sắc dễ phối hợp với các phong cách nội thất,  hay nếu bạn muốn căn phòng của mình mới mẻ, phong cách hơn thì bạn có thể chọn lựa thảm trải sàn màu sắc nổi bật , hoặc kết hợp họa tiết.

Bàn trang điểm

Không đơn giản là vật dụng cần thiết cho góc làm đẹp của các chị em, bàn trang điểm còn là món đồ trang trí nội thất phòng ngủ không thể thiếu. 

Một chiếc bàn trang điểm hiện đại sẽ sở hữu rất nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng mục đích và sở thích cá nhân, tài chính cũng như tương thích với các vật dụng khác trong phòng như giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo… tạo nên không gian hài hòa.

 Những vật dụng trang trí phòng ngủ xinh xắn sẽ giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Những vật dụng trang trí phòng ngủ xinh xắn sẽ giúp không gian phòng ngủ nhà bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Đừng để căn phòng của mình trở nên đơn điệu và nhàm chán, hãy thử sử dụng những vật dụng trang trí phòng ngủ mà COZY vừa gợi ý trong bài viết trên nhé! 

Vì sao nên mua vật dụng trang trí nội thất phòng ngủ tại Cozy?

COZY được thành lập từ năm 1995 với sứ mệnh mang đến những bộ sưu tập nội thất có thiết kế đương đại, chất lượng vượt trội từ các nước Italy, Nhật Bản, Đức, HongKong với giá thành hợp lý cho người sử dụng. Các sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ từ giường ngủ, sofa phòng ngủ, ghế thư giãn, tủ đến từng lọ hoa trang trí đều được những nhà thiết kế đến từ Italy và Australia lên ý tưởng đồng bộ, tạo nên những không gian sống hoàn chỉnh và tinh tế nhất. 

Tại COZY có nhiều đồ dùng nội thất cao cấp dành cho phòng khách, phòng ngủ.

Với 4 showroom được trưng bày và bày trí sang trọng tại các tuyến phố nội thất sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm thực tế cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của COZY sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.