Bí quyết chọn thảm lót sàn phòng ngủ không bên bỏ qua

| | Jan 19, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bí quyết chọn thảm lót sàn phòng ngủ không bên bỏ qua

Thảm lót sàn phòng ngủ là một trong những món đồ nội thất cao cấp giúp trang trí phòng ngủ vô cùng ấn tượng mà bạn cần biết đến. Tuy nhiên với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đang được bày bán trên thị trường khiến khách hàng hoang mang không biết kiểu dáng nào tốt, phù hợp với không gian phòng ngủ nhà mình thì hãy cùng COZY tìm hiểu ngay bài viết về các bí quyết để chọn thảm lót sàn phòng ngủ này nhé.

Chọn họa thiết cho thảm lót sàn phòng ngủ

Màu sắc là nhân tố rất quan trọng để quyết định lên sự thành, bại về trang trí đối với thảm lót sàn phòng ngủ. Tùy thuộc vào từng thiết kế sẽ phù hợp với từng họa tiết, màu sắc khác nhau. Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, chật hẹp nên chọn những loại thảm có họa thiết kẻ sọc hoặc tấm thảm trang trí mang sắc trắng trang nhã. Như vậy sẽ khiến không gian phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

Chọn màu sắc trung tính cho thảm trải sàn phòng ngủ (Hình minh họa)

 

Tuy nhiên, nội thất phòng ngủ nổi bật nhất vẫn là giường và gối nên bạn nên chọn những tấm thảm trang trí mang màu sắc trung tính để chúng mang lại cảm giác thư thái và thoải mái nhất vào những giờ nghỉ ngơi.

Lựa chọn chất liệu khi mua thảm lót sàn phòng ngủ

Việc chọn chất liệu cũng rất quan trọng khi mua thảm lót sàn phòng ngủ. Những chiếc thảm có chất liệu càng mềm thì càng mang lại sự thoải mái, ví dụ như nylon hoặc len. Hay những tấm thảm nhung, không chỉ mềm mại mà còn rất sang trọng. Những chất liệu như vậy vô cùng phù hợp với không gian dành cho ba mẹ.

Thảm lót sàng bằng lông mang lại không gian ấp áp

 

Đối với trẻ nhỏ, những tấm thảm lót sàn phòng ngủ bằng xốp là một lựa chọn lý tưởng. Bởi chúng có nhiều màu sắc với hoa văn trang trí đa dạng rất thích hợp dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt các bé đang trong thời gian tập bò.

 Chọn thảm có màu sắc và hoa văn đồ bộ với ga trải giường

Cũng như các nguyên tắc thiết kế nội thất gia đình khác thì chọn nội thất phòng ngủ cũng cần chú ý đến sự đồng nhất về một phong cách thiết kế cũng như màu sắc. Do đó bạn nên chọn những tấm thảm lót sàn phòng ngủ có màu sắc và hoa văn đồng bộ với ga giường. Bạn cũng nên cân nhắc chọn thảm phù hợp với màu sắc giường ngủ để tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.

Màu sắc và hoa văn thảm cần đồng bộ với ga giường (Hình minh họa)

Khi kết hợp như vậy, không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn cần lưu ý đến chọn kích thước cho thảm. Tùy thuộc vào diện tích thì sẽ có cách chọn kích thước riêng, tuy nhiên thông thường thảm sẽ có chiều ngang dài hơn chiều ngang của giường một chút, chiều dọc thì tùy theo vị trí kê thảm.

Nhìn chung thì việc chọn thảm lót sàn phòng ngủ không quá khó bởi đây là món nội thất trang trí rất dễ kết hợp ở trong bất kì không gian nào. Việc bạn cần làm đó là xác định chất liệu, màu sắc, và kích thước thảm là có thể nhanh chóng chọn cho mình một tấm thảm ưng ý.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.