Những cách trang trí phòng bếp đẹp bạn nên tham khảo

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những cách trang trí phòng bếp đẹp bạn nên tham khảo

Phòng bếp là một không gian quan trọng bên trong căn nhà của bạn, chính vì vậy biết cách trang trí phòng bếp hợp lý sẽ giúp căn nhà trở nên đẹp và ấm cúng hơn. Sau đây là những cách trang trí phòng bếp gọn gàng và đẹp mắt mà các bạn nên tham khảo để giúp cho tổ ấm thêm xinh.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi trang trí phòng ăn và bếp

Phòng ăn và bếp thường được bố trí chung trong một không gian, và đây là nơi cả gia đình sẽ cùng nhau dùng những bữa cơm hàng ngày. Để có thể trang trí phòng bếp đơn giản mà đẹp thì các bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau:

  • Không nên bố trí nhà vệ sinh gần khu vực bếp vì khu vực nhà vệ sinh thường có nhiều vi khuẩn tích tụ, nếu bố trí gần khu vực bếp có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Không nên đặt bếp hướng về phía Bắc vì hướng Bắc thuộc hành Thủy, trong khi bếp ăn lại tượng trưng cho Hỏa và Hỏa thì khắc Thủy rất mạnh, sẽ gây ra những vấn đề bất ổn về mặt phong thủy. Nên đặt bếp nấu ăn xoay về hướng Nam, Đông hoặc Đông Nam là tốt nhất.
Phòng bếp cần sự sạch sẽ và gọn gàng.
  • Các bạn cần biết cách trang trí phòng bếp gọn gàng và giữ cho khu vực này luôn sạch sẽ, khô ráo. Không gian phòng bếp sạch sẽ bên cạnh việc đảm bảo vệ sinh khi nấu nướng còn giúp tâm trạng người đứng bếp thoải mái và cho ra được những bữa ăn chất lượng cho cả gia đình.
  • Không gian phòng bếp cần thông thoáng để không khí được lưu thông và điều hòa, điều này không chỉ giúp không gian bếp đỡ bị ám mùi mà còn tốt về mặt phong thủy. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đặt bếp theo phong thủy để đem lại may mắn và tài lộc cho bản thân và gia đình.

Cách trang trí phòng bếp đẹp bạn nên tham khảo

Sau đây là một vài cách trang trí phòng bếp nhỏ đẹp mà các bạn nên tham khảo:

  • Số lượng các vật dụng trong nhà bếp chỉ nên ở mức tối thiểu và đủ dùng, không nên bày biện quá nhiều vật dụng bên trong nhà bếp vì sẽ khiến không gian trở nên bừa bộn và tạo cảm giác bức bí, khó chịu. Đây chính là cách trang trí nhà bếp nhỏ đẹp theo phong cách thiết kế nội thất Zen của Nhật Bản.
  • Khi sử dụng màu sắc cho không gian bếp thì bạn có thể lựa chọn một trong hai cách phổ biến sau: Sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng hoặc sử dụng những gam màu đối lập (thường gặp nhất là đen và trắng). Sử dụng gam màu nhẹ nhàng cho cảm giác hài hòa về tổng thể trong khi sử dụng các gam màu đối lập sẽ tạo sự cá tính và độc đáo cho căn bếp của bạn.
  • Không gian phòng bếp cần đầy đủ ánh sáng, nếu có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì quá tốt còn không các bạn sẽ cần đến những loại đèn có độ sáng thích hợp để trang trí cho phòng bếp.
  • Nếu có điều kiện thì nên sử dụng những bộ bàn ghế ăn cao cấp để bố trí tại không gian phòng ăn và bếp giúp tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn.
Những bộ bàn ăn cao cấp giúp không gian phòng bếp trở nên sang trọng.
  • Nếu bạn là người yêu thích phong cách Á đông truyền thống thì có thể sử dụng những phụ kiện phòng bếp được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Đây là chất liệu không bị lỗi thời và tạo cảm giác tinh tế, ấm cúng cho không gian phòng bếp của bạn.

COZY chuyên cung cấp đồ dùng phòng bếp sang trọng, đẳng cấp

COZY là đơn vị có hơn 29 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp và là đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Tại COZY hiện đang có các sản phẩm nội thất phòng ăn nhập khẩu chất lượng cao để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng và phong phú của tất cả các khách hàng.

COZY là địa chỉ mua sắm các loại nội thất cao cấp đáng tin cậy dành cho bạn.

Bên cạnh những sản phẩm ghế ăn sang trọng chúng tôi còn chuyên phân phối sản phẩm bàn ăn mặt đá Ceramic cao cấp giúp đem lại sự đẳng cấp cho không gian trong căn nhà bạn. Đặc biệt tại COZY có những sản phẩm bàn ăn thông minh có thể thay đổi được kích thước một cách dễ dàng giúp người dùng gặp nhiều thuận tiện khi sử dụng trong thực tế.

Tất cả các sản phẩm do COZY phân phối đều sẽ được bảo hành chính hãng dài hạn giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, COZY sẽ tư vấn và cùng quý khách hàng tháo gỡ những vướng mắc đang gặp phải trong việc mua sắm các sản phẩm nội thất một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm đồ dùng phòng bếp nói riêng và các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung thì hãy liên hệ ngay với COZY nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.