Các mẫu sofa Châu Âu hiện đại phù hợp với gia đình Việt

| | Aug 04, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Các mẫu sofa Châu Âu hiện đại phù hợp với gia đình Việt

Sofa với thiết kế mang hơi hướng Châu Âu đang được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Sofa Châu Âu hiện đại là sự phối hợp hoàn hảo giữa nét tân cổ điển sành điệu, đồng thời tôn lên nét đẹp đẳng cấp và sang trọng của phòng khách. Và sofa không chỉ có tác dụng làm đẹp mà đây còn là nơi cả nhà quây quần và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau nên sự tiện nghi, thoải mái là cần thiết. Để có thể chọn được cho không gian sống một bộ sofa phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng COZY điểm qua những thiết kế sofa Châu Âu phù hợp với gia đình Việt Nam nhé!

Ghế sofa Châu Âu sang trọng có những đặc điểm gì?

Ưu điểm lớn nhất của ghế sofa da được sản xuất tại Châu Âu hiện đại chính là mang nét đẹp tối giản, dù ta đặt vào nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau nhưng vẫn nổi bật lên sự sang trọng và tinh tế vốn có. Điều này có được là nhờ vào thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Điều tiếp theo là bạn sẽ cảm nhận được sofa Châu Âu sang trọng và đẳng cấp ngay từ lần ngồi thử đầu tiên. Với khung sườn bằng gỗ đã được xử lý mối mọt để tăng độ bền chắc, da thật đẳng cấp được thuộc kỹ càng cùng nệm mút chuẩn D40 sẽ mang đến cho người dùng sự thư giãn thoải mái cùng tuổi thọ lâu bền, cực kỳ an toàn khi sử dụng.

Thiết kế tinh giản, không quá lạm dụng chi tiết trang trí gây rối mắt

Đi cùng với đó là sofa nhập khẩu Châu Âu được sản xuất bởi sự kết hợp giữa thiết bị hiện đại cùng bàn tay khéo léo của nghệ nhân lành nghề. Đó là lý do sofa Châu Âu luôn đứng ở vị trí cao nhất trong lòng người tiêu dùng sành điệu.

Các mẫu ghế sofa nhập khẩu Châu Âu phù hợp với gia đình Việt

  • Sofa góc chữ L

Trong tất cả các kiểu dáng hiện đại, sofa góc chữ L được ưa chuộng nhất vì có thể tận dụng được tối đa không gian. Ở Việt Nam, đặc biệt với những căn hộ chung cư hay nhà ống thì phòng khách thường được thiết kế khá nhỏ hẹp, mẫu sofa chữ L là lựa chọn thích hợp. Căn phòng của bạn sẽ rộng hơn rất nhiều nếu sofa được kê sát tường, gia chủ sẽ vừa tận dụng được toàn bộ diện tích căn phòng, vừa có nhiều vị trí cho khách cũng như không gian sinh hoạt chung cho gia đình hơn.

Sofa góc chữ L phù hợp cho không gian phòng khách nhỏ

Với những chủ nhân muốn biến căn phòng nhỏ của mình trở nên tinh tế hơn, mẫu sofa nhập khẩu Châu Âu chữ L sẽ đáp ứng được nhu cầu đó. Bạn nên lựa chọn những mẫu sofa màu sáng sẽ làm căn phòng của bạn trở nên rộng rãi và thoáng hơn ví dụ như màu trắng, màu ghi là những màu bạn nên sử dụng.

Tại COZY hiện có nhiều mẫu sofa góc chữ L Broadway với da thật mang màu trắng sáng thanh cao, độ lún vừa phải và thiết kế gọn gàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhà mình.

Sofa góc chữ L Broadway hiện đã có mặt tại showroom COZY

  • Sofa Văng

Nhắc đến sofa văng, bạn sẽ ngay lập tức liên tưởng đến những mẫu sofa dài, có phần đồ sộ, mang đậm nét sang trọng đẳng cấp. Những mẫu sofa này thường thích hợp cho những căn nhà vừa và rộng như biệt thự hoặc không gian mang nét cổ điển, uy nghi. Một phần do kích thước lớn, phần khác do kiểu dáng hết sức sang trọng mà những bộ sofa này thích hợp cho những căn phòng rộng và to hơn.

Nhưng không vì thế những căn hộ chung cư hay những nhà ống có diện tích nhỏ lại không thể bày trí với sofa văng sang trọng. Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của gia đình Việt, các nhà sản xuất đã cho ra đời những thiết kế sofa văng nhỏ gọn hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của sofa nhập khẩu Châu Âu.

Thiết kế sofa văng nhỏ gọn phù hợp không gian nhà vừa và nhỏ

Khéo léo kết hợp giữa một bộ sofa văng nhỏ gọn tinh tế với vài vật dụng trang trí đơn giản như một chiếc đèn bàn, bàn cafe, tủ kệ trang trí hay vài bức tranh treo tường sẽ làm cho không gian phòng khách vừa sang trọng cũng không kém phần hiện đại.

Dù là kiểu dáng như thế nào thì sofa Châu Âu hiện đại vẫn giữ những nét sang trọng, quí phái, lịch lãm riêng biệt. Mang những màu trầm tính như ghi, trắng, đen nhưng sofa Châu Âu vẫn làm cho người dùng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của mình.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về sofa cũng như nội thất khác tại đây

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Đức, Ý, Malaysia, Nhật Bản, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.