Giải mã sự thu hút đến trong thiết kế phòng khách phong cách châu Âu

| | Apr 17, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải mã sự thu hút đến trong thiết kế phòng khách phong cách châu Âu

Phong cách châu Âu là kiểu thiết kế được sử dụng rất nhiều, từ phòng khách căn hộ, văn phòng công ty, biệt thự,...Phong cách này tại sao lại được yêu thích và sử dụng nhiều đến như vậy? Hãy cùng COZY tìm hiểu qua bài viết sau.

Thiết kế chủ đạo trong phong cách châu Âu

Phong cách thiết kế nội thất cao cấp

Phong cách này được xem là đỉnh cao của đẳng cấp trong kiến trúc, nó mang đến nét đẹp dịu dàng, mềm mại cho không gian, đồng thời ghi dấu ấn riêng biệt bởi những điểm nhấn sang trọng, khác biệt hoàn toàn so với những phong cách thiết kế khác.

Đồ nội thất và màu sắc là hai yếu tố quan trong phong cách thiết kế nội thất châu Âu đẳng cấp. Tông màu được sử dụng phổ biến nhất là màu trắng và màu nâu, hai tông màu mang đến cảm giác ấm áp, sang trạng, đặc trưng của xứ sở châu Âu.

Bạn có thể sử dụng những món đồ trang trí kết hợp đồ nội thất tân cổ điển nhập khẩu châu Âu, Tranh nghệ thuật, đèn chùmlà món đồ không thể thiết nếu bạn muốn có phòng khách mang phong cách này. Cần tìm hiểu cẩn thận trước khi mua tranh nghệ thuật bởi nó có thể ảnh hưởng đến phong thủy của căn phòng.

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Nội thất châu Âu hiện đại mang đến những tính năng thông minh, cực kỳ tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Đồng thời nó còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng. Phong cách hiện đại thổi làn hơi trẻ trung, linh hoạt, giúp không gian trở nên sống động hơn.

Phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng bởi sự đơn giản, thanh lịch, không cầu kỳ đồng thời được thiết kế đầy tinh tế, sang trọng, mang lại nhiều tiện ích cho bạn. 

Phong cách thiết kế nội thất châu Âu hiện chủ yếu sử dụng hai gam màu chính là nâu, trắng sang trọng cùng gạch ốp lát châu Âu.

Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển

Nếu như nội thất hiện đại là sự sang trọng đầy tinh tế, đơn giản trong từng chi tiết thì nội thất phong cách châu Âu mang đến sự sang trọng, quyền quý thể hiện được sự xa hoa lộng lẫy.  Chính vì vậy hiện nay, phong cách châu Âu vẫn được ưa chuộng và áp dụng phổ biến dể lưu giữ lại những giá trị tinh hoan của châu Âu.

Nếu sự sang trọng của phong cách hiện đại đến từ sự tinh tế, đơn giản trong từng chi tiết thì phong cách cổ điển thể hiện sự sang trọng thông qua nội thất xa hoa, lỗng lẫy, đầy quyền quý. Phong cách cổ điển chứa đựng những giá trị thiết kế tinh hoa của châu Âu, được sử dụng cực kỳ phổ biến ở những không gian cao cấp.

Khi lựa chọn đồ nội thất cho phong cách này hãy ưu tiện lựa chọn những tông màu ấm áp như nâu sẫm, nâu hay be. Bạn có thể tạo thêm một vài nét nhấn nhá bởi các màu sắc nhưng không nên vượt quá tỉ lệ 6-3-1, để tránh gây rối mắt người nhìn.

Ưu điểm của phong cách nội thất phòng khách châu Âu

Giá trị mà nội thất châu Âu mang lại cực kỳ tương xứng với những gì bạn bỏ ra. Phong cách này chiều lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất bởi sự hiện đại sang trọng, hay cao cấp độc nhất. Không gian phòng khách châu Âu không nhứng là nơi gia đình quây quần, đón tiếp bạn bè mà còn là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Về chính sách bảo hành:

▪️ Bảo hành 3 năm cho sofa và 1 năm cho đồ gỗ
▪️ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. Hồ Chí Minh

➖ Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
(028) 5404 0775
➖ Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
(028) 5405 1775
➖ Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Hoàng, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
(028) 5433 0775
➖ Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
(028) 2201 1775

    Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác click link: https://cozyliving.com.vn/

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.