Ghế sofa Italia có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

| | Jan 01, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế sofa Italia có tốt không? Mua ở đâu uy tín?

Các loại ghế sofa nhập khẩu Italia là những sản phẩm được khá nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng cho căn nhà của mình. Vậy ghế sofa Italia có tốt không? Sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật mà lại tạo nên sức hút mạnh mẽ như vậy? Nên mua sofa Italia ở đâu tốt và đảm bảo uy tín? COZY sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc đó ngay sau đây.

Tại sao nên chọn ghế sofa nhập khẩu Italia?

Trong nhiều loại sofa trên thị trường hiện nay thì các loại ghế sofa nhập khẩu Italia luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ người tiêu dùng. Lý do chủ yếu bắt nguồn từ chính những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Cụ thể, ưu điểm sofa Italia thể hiện rõ ở những chi tiết sau:

Phong cách thiết kế đỉnh cao, tinh tế trong từng chi tiết

Đây là ưu điểm mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra khi nhìn vào các loại ghế sofa cao cấp nhập khẩu Italia. Các sản phẩm này có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng mềm mại và cân đối trong bố cục. Nét thu hút của sofa Italia không khác gì một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao và khiến mọi người không thể rời mắt.

sofa italia có tốt không 1
Các loại sofa Italia có vẻ đẹp tinh tế của những kiệt tác nghệ thuật.

Chất liệu đẳng cấp hàng đầu thế giới

Các nguyên vật liệu được dùng để sản xuất ra các loại ghế sofa Italia cao cấp đều được chọn lựa kỹ thông qua một quy trình rất chặt chẽ: 

  • Hệ khung sườn của ghế sofa Italia nhập khẩu được chế tạo bằng loại gỗ Mahogany lâu năm cực kỳ cứng chắc, đảm bảo không mối mọt, chịu lực tốt và không bị cong vênh kết hợp cùng kim loại chống gỉ đem đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
  • Sofa Italia cao cấp sử dụng 1 lớp đệm Eurethane kết hợp cùng lông vũ tự nhiên. Loại đệm cao cấp này có độ đàn hồi rất tốt, không bị xẹp lún và tạo sự thoải mái cũng như thư giãn tối ưu cho người dùng.
  • Lớp da bò Full Top Grain bọc bên ngoài các loại sofa nhập khẩu cao cấp là da thật được thuộc bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo độ bền cực tốt, chống chịu các điều kiện khắc nghiệt của khí hậu rất hiệu quả và không gây kích ứng da cho người dùng. Đặc biệt lớp da này mát mẻ vào mùa hè nhưng lại ấm áp vào mùa đông và là lựa chọn hàng đầu cho các loại sofa cao cấp hiện nay.

sofa italia có tốt không 2

Những tấm da bò Full Top Grain là điểm nhấn cực kỳ đẳng cấp của các loại sofa Italia.

Với những chất liệu đẳng cấp như vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các loại ghế sofa nhập khẩu Italia hàng chục năm trời mà không cần lo lắng về chất lượng.

Hoàn thiện tỉ mỉ và đạt độ chính xác cực cao

Tất cả các chi tiết trên sản phẩm sofa Italia đều được gia công và hoàn thiện với sự chính xác cao độ. Các tấm đệm mút, lớp da bọc được cắt chính xác bằng công nghệ laser đảm bảo độ dày và kích thước chính xác theo các thông số đã được tính toán kỹ lưỡng. Bên cạnh đó các sản phẩm sofa Italia cao cấp đều được may thủ công với những nét chỉ đều đặn, chắc chắn và sự tỉ mỉ tối đa. 

Khâu hậu kiểm trước khi các sản phẩm sofa Italia được xuất xưởng cũng được tiến hành rất cẩn thận. Nếu phát hiện sai sót dù là rất nhỏ cũng sẽ đều được xử lý chỉnh chu trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

sofa italia có tốt không 3

Các loại sofa Italia được hậu kiểm cực kỳ nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Tất cả những ưu điểm của sofa Italia nói trên chính là lý do tại sao ghế sofa nhập khẩu Italia là sản phẩm được rất nhiều người dùng trên toàn cầu lựa chọn mua sắm để sử dụng cho không gian của mình.

Mua sofa Italia ở đâu tốt và đảm bảo uy tín?

Với những ưu điểm rất nổi bật nói trên có lẽ đã giải đáp được cho thắc mắc “sofa Italia có tốt không?” của nhiều người. Vậy tại Việt Nam nếu muốn mua các loại ghế sofa nhập khẩu Italia thì nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng chính hãng và bảo hành dài hạn? Có 3 tiêu chí sau các bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn đơn vị phân phối sofa Italia để mua sắm:

  • Lựa chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm để có thể được tư vấn đầy đủ và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng.
  • Lựa chọn đơn vị có hệ thống showroom rộng rãi để khách hàng có thể trải nghiệm thực tế các tiện ích tuyệt vời của những loại sofa Italia cao cấp trước khi quyết định mua sắm.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp được đầy đủ các hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc của các sản phẩm sofa Italia kèm theo gói bảo hành dài hạn chính hãng.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY – Địa điểm mua sắm sofa Italia nhập khẩu uy tín dành cho bạn

Trên đây là những chia sẻ của COZY để giúp quý khách hàng có thể giải đáp được thắc mắc “sofa Italia có tốt không?” đồng thời tìm kiếm được đơn vị cung cấp ghế sofa nhập khẩu Italia uy tín để mua sắm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, COZY hiện là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu sofa Italia tại thị trường Việt Nam.

COZY chuyên cung cấp các loại sofa nhập khẩu Italia cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Tại COZY có đầy đủ các loại sofa Italia nhập khẩu cao cấp như các loại sofa văng, sofa góc, sofa đơn,… đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chính hãng kèm theo cùng với gói bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm để mua sắm.

Với hệ thống showroom rộng rãi, quý khách hàng có thể đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà các sản phẩm sofa Italia cao cấp đem lại. Các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của COZY sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc và phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng, chu đáo và hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.