Sofa góc giường đa năng hơn bạn nghĩ

| | Feb 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa góc giường đa năng hơn bạn nghĩ

Sofa góc giường là một mẫu sofa đa năng và hiện đại hơn những gì bạn nghĩ. Vừa làm một bộ sofa góc đẹp cho phòng khách, kiểu sofa này đồng thời cũng lại là một chiếc giường lớn cho bạn và gia đình ngã lưng bất cứ lúc nào. Cùng COZY tìm hiểu nào!

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-510

Sofa góc giường có đặc điểm khác biệt nào?

Gọi là sofa góc giường đa năng bởi chỉ với vài thao tác đơn giản bạn sẽ biến chiếc ghế sofa góc phòng khách thành một chiếc giường rộng rãi và sang trọng. Kèm theo đó một số sofa này còn được bố trí một hộp đựng đồ thông minh và tiện ích khi sử dụng.

Sofa góc kiêm giường ngủ nhìn bề ngoài cũng không khác dòng sofa góc hiện đại bình thường là mấy tuy nhiên nhìn xuống phía dưới chân đế bạn sẽ để ý ngày việc xuất hiện nhiều chân đỡ phía dưới.

Sofa da chữ U xuất khẩu SO-139

Bạn cũng dễ dàng thấy là phần chân đỡ được thiết kế bằng khung inox chắc chắn và phần tựa lưng với hai gối tựa lớn như hai chiếc gối. Khi muốn thành giường thì chỉ cần vài thao tác đơn giản như việc ngả phần tựa ra sau và phần đệm được trải ra là bạn có thể thành một chiếc giường.

Ghế thường được thiết kế dài khoảng gần 2m đủ chiều dài cho một người lớn nằm. Mặc dù có kích tấc lớn nhưng bạn hoàn toàn có thể gấp xếp ghế lại khi không dùng, rất tiết kiệm diện tích.

Lợi ích của sofa góc giường đa năng

Tiết kiệm diện tích

Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi hơn, hiện đại hơn chỉ với một chiếc ghế sofa góc hiện đại kết hợp thành chiếc giường đa năng.

Với diện tích hạn chế của nhà ở trong thành phố, việc lựa chọn ghế sofa góc hiện đại kết hợp với giường, tiết kiệm diện tích được coi là một sự lựa chọn phù hợp. Nhu cầu tiết kiệm không gian trong nhà này là khá nhiều, nhất là đối với những nhà tại các thành phố lớn.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Hiện nay, rất nhiều gia đình ưa chuộng phong cách thiết kế phòng khách hiện đại với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng không gian sống một cách hiệu quả nhất.

Đỡ tốn công sức chuyển đổi không gian

Việc tạo ra một không gian đa năng là rất quan trọng và cũng tốn công sức, nhưng khi lắp đặt chiếc ghế sofa góc thành một chiếc giường, ngay lập tức bạn sẽ phát hiện ra mọi việc thật nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, căn phòng không chỉ có phong cách khác biệt mà còn được mọi người đặc biệt yêu thích.

Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của gia đình bạn tiện nghi hơn,hiện đại hơn chỉ với một chiếc sofa góc giường đa năng. Do đó hãy nhanh chóng liên hệ với COZY để được tư vấn chi tiết hơn về các kiểu dáng sofa góc giường thông minh và hiện đại này. Chúc bạn sớm tìm được bộ ghế sofa ưng ý.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.


Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.