Mê mẩn với các ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

| | Jan 19, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mê mẩn với các ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại là nguồn cảm hứng vô tận khi mỗi người lại yêu thích một phong cách thiết kế riêng từ cổ điển sang trọng đến hiện đại năng động. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết đâu là lựa chọn lý tưởng nhất cho bản thân mình thì hãy cùng COZY điểm danh nhưng thiết kế nội thất phòng khách đẹp mê bạn nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại đơn giản mà sang trọng

Một không gian phòng khách rộng và thoáng đãng sử dụng màu đen – trắng làm chủ đạo. Với bức từng trắng tinh khiết kết hợp với bộ ghế sofa màu đen mềm mại. Một sự tương phản màu sắc làm không gian phòng khách thật nổi bật. Những món đồ nội thất phòng khách khác được lựa chọn không quá cầu kỳ.

Sử dụng tông màu trắng – đen giúp phòng khách trở nên nổi bật (Hình minh họa)

 

Ngoài ra, việc sử dụng các bức tường kính cường lực giúp không gian nội thất phòng khách đẹp hiện đại được mở ra vô tận, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp phòng. Thiết kế đơn giản nhưng không làm phòng khách trở nên đơn điệu mà vô cùng trang nhã. Đây chính là một thiết kế nội thất hài hòa, nhã nhặn cho không gian phòng khách hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách đầy trang nhã

Không quá cầu kỳ, mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại này vô cùng đơn giản. với bức tranh độc đáo trên nền tường trắng, sàn giả gỗ tinh tế

Phòng khách trang nhã với sofa và thảm trang trí

 

Không cần thể hiện quá nhiều, nội thất phòng khách cho mẫu thiết kế này rất đơn giản. Chỉ với bộ ghế sofa chữ L, bên cạnh là bàn trà mặt đá tinh tế cùng một thấm thảm trang trí bằng lông đầy ấm áp. Bên cạnh đó, phòng khách còn có sử dung rèm cửa trang trí cùng hệ thống đèn trần. Ngoài ra, phòng khách còn có thêm điểm nhấn là các gối ôm nhiều màu sắc, ghế bật thư giãn. Tất cả đó đã có thể hoàn thành sứ mệnh đem lại sự trang nhã cho không gian.

Thiết kế nội thất phòng khách năng động

Một thiết kế năng động cho không gian phòng khách hiện đại với bức tường giả gỗ sang trọng. Nội thất phòng khách được trang trí bởi ghế sofa đơn, thảm trải sàn màu trắng sang trọng, phía trên là một chiếc bàn café tiếp khách màu đen đã tô điểm cho không gian thêm năng động.

Thiết kế nội thất phòng khách năng động (Hình minh họa)

 

Ngoài điểm nhấn trên, nội thất phòng khách đẹp hiện đại còn được kết hợp bởi những bức tranh tinh tế, những chiếc gối ôm đầy màu sắc, cây đèn chùm sang trọng. Các đồ vật trang trí đã phối hợp một các hoàn hảo với nhau tạo nên một không gian gia đình đầy cuốn hút nhưng không kém phần mềm mại, năng động.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại trên đây là những mẫu thiết kế đẹp mà rất đơn giản. Các nội thất nét nào ra nét nấy đã tạo được không gian đẹp lung linh đầy đẳng cấp. Hãy tham khảo ngay để chọn được một mẫu thiết kế sang trọng và lịch lãm cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.