Sofa da - mẫu sofa không thể thiếu ở bất kì gia đình nào

| | Oct 05, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa da - mẫu sofa không thể thiếu ở bất kì gia đình nào

Một mẫu sofa da đẹp là bí quyết để tạo nên một không gian phòng khách ấn tượng. Sofa da mang đến sự sang trọng, thẩm mỹ tinh tế, độ bền vượt trội cho căn phòng.

Hãy cùng COZY tham khảo 3 mẫu sofa sang trọng, được săn đón nhất tại các cửa hàng của chúng tôi nhé.

1. Bộ sofa da nhập khẩu từ Italy Broadway - SO-803

Với lịch sử sản xuất lâu đời, sofa Italy đã trở thành biểu tượng cho thiết kế nội thất đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm. COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy tại Việt Nam.

Sofa da góc L Broadway được làm từ chất liệu hoàn toàn 100% từ da bò mềm, mịn, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng với người dùng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, nệm mút cũng được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, độ bền vững chắc, giúp dáng ghế và độ đàn hồi vẫn được giữ nguyên khi sử dụng trong thời gian dài. Lưng tựa của sofa có thể điều khiển bật nhiều chế độ, giúp bạn linh hoạt thay đổi vị trí tựa và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sofa góc Broadway tinh hoa nội thất Italy

Sofa nhập khẩu trực tiếp từ Italy Broadway có kích thước lớn, thiết kế đậm chất tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian phòng khách rộng, theo phong cách hiện đại như các khu biệt thư châu Âu. 

2. Bộ sofa da Nhật Bản Sedona - SO-912

Sofa Nhật Bản là đại diện tiêu biểu cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp. Các mẫu sofa Nhật có các chi tiết được chế tác tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại. Đây có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo với mức giá hợp lý.

Bộ sofa da Sedona với điểm đặc biệt là phần lưng tựa và phần chân được điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra sau thành ghế thư giãn, chiều sâu hơn 1m ôm trọn được phần đầu, cổ, vai, lưng, cơ chân của người ngồi. Ngoài ra ghế giữa có thể được gấp lại trở thành bàn trà thông minh, sofa vừa có tác dụng thẩm mỹ vừa là nơi để gia đình bạn nghỉ ngơi thoải mái.

Sofa Sedona sang trọng, tiện nghi, thư giãn tuyệt đối cho người dùng

Sự kết hợp giữa các nhà thiết kế người Ý và Nhật nhằm cho ra đời một sản phẩm sang trọng kiểu Ý dựa trên các nghiên cứu tỉ mỉ về đặc điểm sinh trắc của người Á Đông nhằm đảm bảo các tư thế thư giãn tuyệt đối phù hợp với người dùng. Sofa Sedona được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách hiện đại và đẳng cấp.

3. Bộ sofa da Nhật Bản Austin - SO-915

Cũng là một bộ sofa da nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Sofa Austin được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ dưới bàn tay công phu của những người thợ thủ công xứ hoa anh đào, nhờ đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sofa.

Bộ sofa da Austin, không gian thư giãn sang trọng

Đây là mẫu sofa da chất lượng cao, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với không gian phòng khách nhỏ nhắn và mức giá vô cùng hợp lý. Austin được thiết kế với đệm polyeurethane có khả năng đàn hồi tối, kết hợp lông vũ mềm mại được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác êm ái, thoải mái và thư giãn tuyệt vời khi sử dụng.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Nhật sang trọng, đẳng cấp, mang tính thời thượng cao thì sofa Austin là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình bạn.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn sản phẩm miễn phí, các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.