Lựa chọn sofa da chất lượng hàng đầu tại COZY

| | Aug 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lựa chọn sofa da chất lượng hàng đầu tại COZY

Sofa da hiện đang là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy đến với COZY để có thể lựa chọn các mẫu sofa chất lượng hàng đầu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi thì chắc chắn bạn sẽ cần một không gian đẹp, sang trọng và tiện nghi để xua tan những mệt mỏi. Chính vì thế, sofa da chính là bộ sofa lý tưởng nhất. Các mẫu sofa da tại COZY thường được thiết kế theo lối hiện đại, phong cách mới mang đến những chiếc ghế sofa tinh tế, hài hòa tạo cho không gian cảm giác mới mẻ, độc đáo.

25 năm xây dựng và phát triển, COZY tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các dòng nội thất cao cấp từ Italia, Nhật Bản, Malaysia và  sofa Việt Nam xuất khẩu. Mỗi loại sofa đều có đặc điểm và ưu điểm riêng nhưng tất cả đều có chất lượng được ưu tiên hàng đầu. Những mẫu sofa da không những mang lại tính thẩm mỹ cao, hợp xu hướng đương đại mà mẫu mã ngày càng rất đa dạng.

Sofa da Nhật Bản

Những mẫu Sofa Nhật Bản được phân phối tại COZY được thiết kế mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản. Các dòng sofa này đại diện cho dòng sản phẩm nội thất đương đại cao cấp, được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất từ người Nhật. Do đó, sản phẩm này được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Sofa Nhật Bản mang được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo từ Nhật Bản, bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm nội thất cao cấp này.

Sofa Malaysia

Sofa Malaysia với thiết kế sang trọng, tinh tế

Tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp Malaysia tại Việt Nam, Sofa Malaysia là một trong các dòng sản phẩm được ưa chuộng tại COZY. Sofa Malaysia được thế giới biết đến với thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Do đó, sofa Malaysia tại COZY sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu không làm bạn thất vọng.

Sofa Italy

Italy trở thành biểu tượng cho thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất. Do đó, sofa Italy tại COZY cũng mang đậm chất "Ý". Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Italy mang đến sự uy tín và chất lượng hàng đầu cho căn phòng nhà bạn

Sofa Italy mang phong cách lịch lãm

Sofa Việt Nam

Sofa Việt Nam được thiết kế bởi các nguyên vật liệu cũng như chất lượng, độ bền sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các nhà nhập khẩu Âu Mỹ. Chất liệu da PVC không tróc sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và sang trọng.

Sofa Việt Nam tự hào với chất lượng cao

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu nội thất Italia, Nhật Bản, Malaysia... lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. 
  • COZY phân phối nhiều sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018. 

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Q.3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, phường 4, Q.10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Q.7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.