Màu sắc sofa cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Màu sắc sofa cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

Lựa chọn sofa có màu sắc phù hợp về mặt phong thủy được nhiều người xem là yếu tố quan trọng góp phần đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhà. Trong bài viết này COZY sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn màu sắc sofa cho người mệnh Thổ hợp phong thủy, hãy cùng theo dõi nhé.

Các màu sắc sofa cho người mệnh Thổ hợp phong thủy

Phong thủy là những kiến thức để giúp con người hiểu về thiên nhiên, dựa vào thiên nhiên để có thể đem lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của chính bản thân mình. Khi xây nhà, mua sắm các vật dụng nội thất lớn trong gia đình thì phong thủy được nhiều người áp dụng để có thể đem lại nhiều thuận lợi cho cuộc sống của bản thân và gia đình.

Lựa chọn sofa hợp phong thủy sẽ đem lại cho người mệnh Thổ nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo phong thủy thì bản thân mỗi người sẽ tương ứng với 1 trong ngũ hành, gồm có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa và Thổ, và phong thủy sẽ dựa vào đây để giúp bạn đưa ra những quyết định chính xác nhất. Trở lại vấn đề chính của bài viết, khi mua sắm những bộ ghế sofa cho người mệnh Thổ thì các bạn nên chọn các màu sắc sau đây sẽ phù hợp về mặt phong thủy:

  • Nhóm màu thuộc hệ Thổ: Những màu tượng trưng cho hệ Thổ chính là nâu đậm, nâu đất. Đây là những màu giúp gia tăng năng lượng sinh mệnh cho người mệnh Thổ, chính vì vậy người mệnh Thổ chọn mua sofa có các màu này sẽ giúp bản thân ít gặp những sự cố liên quan đến sức khỏe, bệnh tật.
  • Nhóm màu thuộc hệ Hỏa: Nhóm màu tượng trưng cho hệ Hỏa phổ biến nhất gồm có đỏ, cam, tím đậm. Nếu người mệnh Thổ mua sắm sofa có các màu này sẽ ứng với quẻ Hỏa sinh Thổ, cực kỳ tốt về mặt phong thủy. Quẻ này không những giúp người mệnh Mộc có được sức khỏe tốt mà còn giúp đem lại nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.
  • Nhóm màu thuộc hệ Kim: Các màu tượng trưng cho hệ Kim có thể kể đến như vàng, trắng bạc. Nếu người mệnh Hỏa lựa chọn những bộ sofa có 2 màu này sẽ ứng với quẻ Thổ sinh Kim, quẻ này giúp gia đạo của người mệnh Thổ luôn bình an, ít gặp các sự cố về sức khỏe và có thể vui hưởng tuổi già bên con cháu.

Sau khi lựa chọn được sofa có màu sắc phù hợp, những người mang mệnh Thổ nên xoay sofa theo các hướng Tây, Tây Bắc (ứng với hành Kim) hoặc hướng Nam (ứng với hành Hỏa) sẽ phù hợp hơn cả.

Những mẫu sofa cho người mệnh Thổ đẹp và sang trọng

Sau đây COZY xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu sofa dành cho người mệnh Thổ cực kỳ sang trọng và tiện nghi, giúp không gian nhà bạn trở nên thật sự đẳng cấp:

Sofa Đức TRIUMPH

Đây là mẫu sofa cao cấp với kiểu dáng thiết kế hiện đại và lịch lãm, được người tiêu dùng Châu u đánh giá rất cao về chất lượng. Sofa TRIUMPH đem lại sự sang trọng và là điểm nhấn không thể rời mắt khi bước vào không gian trong căn nhà của bạn.

TRIUMPH là mẫu sofa cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng.

TRIUMPH là sản phẩm sofa được bọc hoàn toàn bằng da bò thật đem đến cho người dùng những trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Thiết kế khoa học kết hợp cùng các tính năng chỉnh điện hiện đại giúp người dùng có được sự thoải mái tối ưu khi sử dụng sản phẩm. Các bạn cũng có thể sử dụng TRIUMPH để làm mát/ hâm nóng thức uống một cách nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi trong thực tế.

Sofa Nhật WESTWOOD

WESTWOOD là bộ sofa cao cấp đến từ Nhật Bản có màu sắc nguyên bản rất đẹp mắt, sang trọng và phù hợp với người mệnh Thổ. Với lớp da Top Grain cao cấp bọc ngoài, sofa WESTWOOD đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa nóng và ấm áp vào mùa lạnh cùng sự mịn màng tuyệt vời dành cho người sử dụng trong thực tế.

Sofa WESTWOOD đem lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Bề mặt lớp da bọc của sofa WESTWOOD còn được phủ một lớp resin giúp lớp da này có thể chống lại những tác hại của tia UV một cách hiệu quả, chống thấm nước và duy trì độ bền rất tốt. Sofa WESTWOOD được thiết kế theo chuẩn nhân trắc học của người Á Đông nên rất phù hợp để người dùng Việt Nam có thể mua sắm và sử dụng.

Sofa Đức WESLEY

Đây là sản phẩm sofa cao cấp đến từ Đức có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, khỏe khoắn và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian trong nhà bạn. Sản phẩm này sử dụng da Analine Plus – Randolph, một loại da được thuộc theo công nghệ Veg-tan giúp tăng độ bóng mịn cũng như độ chịu lực của da rất tốt, từ đó nâng cao tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm một cách hiệu quả.

Tạo điểm nhấn thú vị trong căn nhà của bạn bằng bộ sofa WESLEY.

Phần đệm ngồi của sofa WESLEY là sự kết hợp giữa đệm mút nguyên khối và lông vũ tự nhiên giúp đem lại sự thoải mái và thư giãn rất tốt dành cho người sử dụng. Sofa WESLEY hiện là sản phẩm đang được khá nhiều người lựa chọn để mua sắm sau khi tham quan hệ thống showroom của COZY.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Ở trên COZY đã tư vấn cho quý khách hàng một vài mẫu sofa cao cấp dành cho người mệnh Thổ. Với hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, COZY cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt cùng chế độ hậu mãi chu đáo giúp quý vị có thể hoàn toàn yên tâm để mua sắm và sử dụng.

COZY chuyên phân phối các sản phẩm sofa nhập khẩu cao cấp đến người tiêu dùng Việt Nam.

Khi mua sắm các loại sofa da thật tại COZY các bạn hoàn toàn có thể yêu cầu thay đổi màu sắc cho sản phẩm một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó COZY còn có những mẫu sofa vải cao cấp kháng khuẩn chống nước tiên tiến nhất hiện nay giúp các bạn có được những trải nghiệm thật sự mới lạ khi mua sắm và sử dụng.

Hệ thống showroom của COZY luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.