Chọn sofa cho người mệnh Hỏa giúp đem lại may mắn, tài lộc

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chọn sofa cho người mệnh Hỏa giúp đem lại may mắn, tài lộc

Chọn sofa hợp phong thủy với bản mệnh là lựa chọn của nhiều người nhằm đem lại may mắn và thành công trong cuộc sống. Vậy nên chọn sofa cho người mệnh Hỏa như thế nào để phù hợp về mặt phong thủy? Hãy cùng COZY tìm hiểu ngay sau đây.

Cách chọn sofa cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy về màu sắc

Mua sắm sofa hợp phong thủy đem lại cho người dùng nhiều tiện ích.

Sofa là một vật dụng nội thất có kích thước lớn và khá quan trọng trong mỗi gia đình, chính vì vậy lựa chọn sofa phù hợp về mặt phong thủy của chủ nhà là một điều mà nhiều chuyên gia khuyến cáo. Để lựa chọn được sofa hợp với bản mệnh của chủ nhà về màu sắc, chúng ta cần phải dựa vào kiến thức về ngũ hành tương sinh tương khắc. Cụ thể sofa cho người mệnh Hỏa thì nên chọn các màu sau:

  • Màu bản mệnh của hệ Hỏa: Những màu sắc tượng trưng cho hệ Hỏa phổ biến nhất đó chính là đỏ, cam, tím đậm. Người mệnh Hỏa lựa chọn những chiếc ghế sofa có các màu sắc này sẽ giúp tăng cường năng lượng cho bản mệnh, từ đó ít gặp các rủi ro liên quan đến sức khỏe.
  • Màu tượng trưng cho hệ Thổ: Những màu tượng trưng cho hệ Thổ thường gặp nhất là màu nâu đậm, nâu đất, nâu vàng. Nếu người mệnh Hỏa lựa chọn ghế sofa có những màu sắc này sẽ ứng với quẻ Hỏa sinh Thổ, đây là quẻ tương đối tốt với người mệnh Hỏa, giúp bản thân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.
  • Màu tượng trưng cho hệ Mộc: Màu tượng trưng cho hệ Mộc phổ biến có thể kể đến như màu xanh lá, xanh mạ. Người mệnh Hỏa lựa chọn sofa theo những màu này sẽ ứng với quẻ Mộc sinh Hỏa, đây là quẻ rất tốt đối với người mệnh Hỏa giúp đem lại sức khỏe, sự thuận lợi trong công việc cũng như nhiều tài lộc trong cuộc sống.

Lưu ý: Người mệnh Hỏa không nên lựa chọn những bộ sofa có màu đen, màu xanh da trời (tượng trưng cho hệ Thủy) và màu vàng, ánh bạc (tượng trưng cho hệ Kim). Nếu lựa chọn sofa theo những màu này sẽ phạm vào quẻ Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim khiến chủ nhà gặp nhiều trục trặc không mong muốn cả về sức khỏe lẫn công việc và cuộc sống.

Những bộ sofa cho người mệnh Hỏa sang trọng và cao cấp

Nếu bạn là người mệnh Hỏa và đang muốn lựa chọn cho mình một bộ sofa phù hợp với bản mệnh về mặt phong thủy thì có thể tham khảo những bộ sofa sau đây:

Bộ sofa Nhật WESTWOOD

Đây là bộ sofa cao cấp có màu sắc nguyên bản rất phù hợp dành cho những người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng của bộ sofa này sẽ giúp không gian trong căn nhà của bạn được nâng tầm đẳng cấp một cách hiệu quả.

WESTWOOD là bộ sofa cao cấp rất sang trọng và đẹp mắt.

Khung sườn của sofa WESTWOOD được gia công từ gỗ bạch đàn đặc lâu năm rất cứng chắc và có khả năng chống mối mọt, hạn chế cong vênh một cách hiệu quả. Ngoài sự chắc chắn của sản phẩm thì hệ khung sườn bằng gỗ tự nhiên cũng sẽ rất thích hợp dùng cho người mệnh Hỏa vì sẽ ứng với quẻ Mộc sinh Hỏa như đã nói ở trên.

Bộ sofa WESTWOOD có thiết kế phù hợp với chuẩn nhân trắc học của người Châu Á, chính vì vậy đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng Việt Nam. Đây cũng là bộ sofa có kích thước vừa phải nên các bạn có thể khá dễ dàng trong việc bố trí phù hợp trong không gian căn nhà của mình.

Bộ sofa Đức STELLA

Đây là bộ sofa cao cấp được rất nhiều người dùng tại Châu Âu ưa chuộng và là đại diện cho phong cách sofa Đức sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Lớp đệm mút cao cấp được cắt bằng công nghệ laser chính xác đến từng milimet sẽ giúp đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn tối ưu khi sử dụng trong thực tế.

STELLA là bộ sofa cao cấp của Đức có thiết kế hiện đại và tinh tế.

Lớp bọc của sofa STELLA được gia công từ da Top Grain – một loại da được chế tác với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay nhằm đem lại sự an toàn đối với cả những làn da nhạy cảm. Trên bề mặt sản phẩm còn được bọc một lớp resin giúp sofa STELLA có khả năng chống lại những tác hại của tia UV và nâng cao độ bền một cách rất hiệu quả.

Bộ Sofa Nhật CEASAR

Đây là bộ sofa góc có hai kích cỡ vừa và lớn giúp người dùng có thể dễ dàng trong việc bố trí sản phẩm tại vị trí thích hợp ở trong nhà. Bên cạnh kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, bộ sofa CEASAR còn được bọc bằng lớp da thật được nhập khẩu từ Ý với chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng và đẳng cấp dành cho ngôi nhà của bạn.

CEASAR là bộ sofa góc được nhiều người ưa chuộng.

 

Ở trên là những bộ sofa cho người mệnh Hỏa mà COZY đã gợi ý cho các bạn, hiện nay tại showroom của COZY còn rất nhiều sản phẩm sofa đẳng cấp khác để các bạn có thể lựa chọn cho căn nhà của mình. Khi mua sắm sofa tại COZY quý khách hàng có thể được hỗ trợ thay đổi màu sắc của sofa một cách đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn không mất phí.

COZY - Thiên đường mua sắm sản phẩm nội thất cao cấp dành cho bạn.

COZY đảm bảo cung cấp sản phẩm sofa cao cấp chính hãng với đầy đủ giấy tờ kèm theo và chế độ bảo hành lâu dài giúp các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và sử dụng. Khi có nhu cầu mua sắm sofa cho căn nhà của mình các bạn hãy liên hệ ngay với COZY để được hỗ trợ hiệu quả nhất:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.