Hướng dẫn cách chọn sofa cho người mệnh Kim đón tài lộc

| | Jan 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Hướng dẫn cách chọn sofa cho người mệnh Kim đón tài lộc

Theo phong thủy thì nếu bạn biết lựa chọn sofa tương sinh với bản mệnh của gia chủ sẽ giúp đem đến nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống. Sau đây COZY sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn sofa cho người mệnh Kim hợp phong thủy để đón tài lộc vào nhà nhé.

Cách chọn ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim hợp phong thủy 

Các sản phẩm sofa, ghế đôn sofa hiện đại,… đang ngày càng trở nên quen thuộc trong nhiều gia đình Việt, tuy nhiên khá ít người biết rằng đây là những vật dụng có sức ảnh hưởng khá lớn về mặt phong thủy. Theo phong thủy thì bản mệnh con người được chia thành 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và sau đây là cách chọn ghế sofa hợp mệnh Kim mà các bạn nên ghi nhớ:

Cách chọn ghế sofa hợp mệnh Kim về màu sắc 

Màu sắc là yếu tố đầu tiên mà các bạn cần quan tâm khi chọn ghế sofa cho gia chủ mệnh Kim. Dựa vào thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc trong phong thủy thì Thổ sinh Kim, chính vì vậy những người thuộc mệnh Kim sẽ phù hợp với các loại sofa có màu sắc thuộc hành Thổ như nâu đậm, nâu đất. Đây là những màu sắc giúp đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho người mệnh Kim.

Chọn được sofa cho người mệnh Kim hợp phong thủy giúp bạn đón tài lộc vào nhà.
Chọn được sofa cho người mệnh Kim hợp phong thủy giúp bạn đón tài lộc vào nhà.

Người mệnh Kim cũng có thể mua sắm những bộ sofa có màu vàng, trắng hoặc ánh kim vì đây là những màu thuộc hành Kim, sẽ giúp bổ sung thêm năng lượng cho chủ nhà (ứng với quẻ Kim bổ trợ cho Kim) nên cũng khá phù hợp nếu xét về mặt phong thủy.

Những người mệnh Kim tuyệt đối không nên lựa chọn các loại sofa có màu đỏ và tím (thuộc hành Hỏa) vì Hỏa khắc Kim, sẽ đốt cháy tài lộc và đem đến nhiều rủi ro. Bên cạnh đó những màu như xanh lá cây, xanh da trời (thuộc hành Mộc) cũng không phù hợp với người mệnh Kim vì Kim khắc Mộc và sẽ đem đến những bất ổn về mặt sức khỏe cũng như những sự cố khó lường trong cuộc sống.

Gợi ý dành cho bạn: Tham khảo thêm bài viết cách chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc hợp phong thủy.

Chọn hướng kê ghế sofa hợp mệnh Kim 

Bên cạnh màu sắc thì cách đặt ghế sofa theo phong thủy cũng là một yếu tố rất quan trọng mà các bạn cần ghi nhớ. Những người thuộc mệnh Kim có thể đặt sofa theo hướng Tây Nam, Đông Bắc (thuộc hành Thổ) để ứng với quẻ Thổ sinh Kim sẽ giúp đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Nếu không xoay được theo 2 hướng này thì xoay theo hướng Bắc (thuộc hành Thủy) cũng khá tốt vì Kim sinh Thủy.

 Chọn hướng kê ghế sofa hợp mệnh Kim cũng là lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ.
Chọn hướng kê ghế sofa hợp mệnh Kim cũng là lưu ý quan trọng bạn cần ghi nhớ.

Bên cạnh những hướng đặt ghế sofa tốt về mặt phong thủy nói trên thì người mệnh Kim cần lưu ý không nên đặt sofa theo các hướng sau: Đông, Đông Nam (thuộc hành Mộc) và Nam (thuộc hành Hỏa) vì Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc. Nếu người mệnh Kim mà xoay sofa theo những hướng này sẽ đem lại nhiều bất ổn và gặp nhiều buồn phiền trong cuộc sống.

Chọn ghế sofa hợp mệnh Kim tại showroom của COZY 

COZY là một đơn vị uy tín trong mảng kinh doanh các sản phẩm ghế sofa thư giãn nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm. Sau đây là hai mẫu sofa có màu sắc hợp với người mệnh Kim hiện có sẵn tại các showroom của COZY để các bạn có thể tham khảo:

Bộ sofa Nhật Austin 

Bộ sofa nhập khẩu cao cấp Austin đến từ Nhật Bản được thiết kế mang đậm nét sang trọng và tinh tế của dòng sofa đương đại. Với lớp đệm mút nguyên khối được cắt chính xác bằng công nghệ lazer giúp sản phẩm đạt độ hoàn thiện tối ưu và đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ đẳng cấp. 

AUSTIN là bộ sofa cho người mệnh Kim rất hợp về màu sắc.

Với kích thước vô cùng linh hoạt, người dùng có thể thoải mái bố trí bộ sofa Austin tại nhiều không gian trong căn nhà của mình một cách rất thoải mái. Austin cũng là bộ sofa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Bộ sofa Đức Wesley 

Đây là dòng sofa cao cấp với chất lượng hàng đầu của Đức hiện nay với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và rất hiện đại. Lớp da của sofa nhập khẩu Đức Wesley được thuộc bằng kỹ thuật Veg-tan giúp tăng độ mịn màng cho da cũng như độ an toàn đối với sức khỏe người dùng. Lớp đệm mút kết hợp lông vũ tự nhiên sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái và thư giãn tối ưu khi sử dụng sản phẩm này.

Nếu chọn sofa cho người mệnh Kim thì bạn có thể lựa chọn sofa Wesley cao cấp của Đức.

Tại COZY vẫn còn rất nhiều những sản phẩm sofa cao cấp đến từ Đức, Ý, Nhật để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu màu sắc không phù hợp với bản mệnh của bạn thì COZY hỗ trợ thay đổi màu sắc của lớp da bọc giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được gam màu hợp phong thủy dành cho bản thân mình.

Với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng chế độ bảo hành chu đáo và dài hạn, COZY chính là lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất hiện đại nói chung và sofa cao cấp nói riêng. 

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.