Kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện trang trí nội thất cho nhà mới

| | Aug 01, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện trang trí nội thất cho nhà mới

Cũng giống như những món trang sức giúp con người thêm đẹp, phụ kiện trang trí nội thất giúp tạo nên sự khác biệt, nét riêng cho cả không gian và người chủ sở hữu. Dù không gian sống vừa đủ hay rộng lớn thì nội thất đẹp sẽ giúp không gian của bạn trở nên hoàn thiện, có sức sống hơn. Vậy bây giờ, hãy cùng COZY xem qua một số gợi ý nho nhỏ qua bài viết sau nhé!

Tạo điểm nhấn với phụ kiện trang trí nhà đẹp 

Với những không gian nhà mới, sẽ có những món đồ nội thất quan trọng bạn phải sắm sửa cho từng không gian để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Đồ nội thất cần thiết cho phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của cả gia đình, cũng là không gian sinh hoạt chung nơi những thành viên trong gia đình gặp gỡ, sum họp với nhau hàng ngày. Tùy theo các phong cách thiết kế nội thất của chủ nhà mà chọn những vật liệu trang trí cho phù hợp. Ví dụ như khi bạn bước vào một căn phòng có màu trắng chủ đạo, thì bộ sofa phòng khách sang trọng da màu nâu vàng chính là điểm nhấn nổi bật giữa căn phòng. Tương tự, bạn có thể chọn những món đồ nội thất phong cách nhẹ nhàng hoặc điểm thêm vài chậu cây xanh hay một bức tranh nghệ thuật, miễn nó là điểm nhấn nổi bật với không gian xung quanh.

Một bộ sofa đẹp và sang trọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.
Một bộ sofa đẹp và sang trọng sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

Ngoài ra, những mẫu bàn cafe hiện đại cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho không gian phòng khách thêm phần ấm cúng, mới mẻ. Tại COZY, các bộ sưu tập bàn cafe đều được các nhà thiết kế chọn lựa tỉ mỉ để phù hợp về thẩm mỹ, phối cảnh cho từng phong cách sống. Với kiểu dáng nhỏ xinh, mức giá hợp lý, bàn cafe đem lại không gian rộng rãi hơn mà vẫn sở hữu nét đẹp riêng.

Phụ kiện trang trí nội thất cho phòng ngủ 

Lựa chọn phụ kiện trang trí nội thất cho phòng ngủ cũng là một trong những vấn đề mà nhiều gia chủ quan tâm. Nơi nghỉ ngơi và thư giãn sẽ cần đảm bảo sự thoải mái và không quá cầu kỳ. Bạn có thể tham khảo đầu tư một số thứ cơ bản như sau: tủ kệ trang trí, tủ đầu giường, đồng hồ treo tường, rèm cửa, kệ treo tường, đèn ngủ, khung tranh, tượng trang trí phòng ngủ,... Với không gian phòng lớn hơn còn có thể kết hợp ghế thư giãn hay sofa băng, kệ tivi.

Không chỉ mang đến hiệu ứng trang trí giúp căn phòng hài hoà và tiện nghi, các món nội thất kể trên còn tăng thêm sinh khí và góp phần cho bạn thoải mái tận hưởng không gian nghỉ ngơi cuối ngày.

Những phụ kiện trang trí nội thất chất lượng sẽ giúp căn phòng của bạn thêm xinh.
Những phụ kiện trang trí nội thất chất lượng sẽ giúp căn phòng của bạn thêm xinh.
   

Phụ kiện trang trí nội thất cho phòng bếp

Với vai trò quan trọng của bếp đối với cuộc sống gia đình, việc tổ chức không gian làm sao vừa tiện ích lại hiện đại sang trọng, giúp người nội trợ có cảm hứng trong việc nấu nướng luôn là sự ưu tiên của các gia đình. Để làm được điều đó, hãy cùng COZY chiêm ngưỡng và lựa chọn các phụ kiện bếp thông minh. 

Những bộ bàn ăn thông minh sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời cho căn phòng bếp của bạn.

Một bộ bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu đẳng cấp sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp khẳng định được vị thế chủ nhà, đồng thời tôn nên nét đẹp cho không gian của gia đình. Tại COZY có rất nhiều mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu với chất liệu, kiểu dáng, phong cách cho bạn lựa chọn tùy vào sở thích và thiết kế ở phòng ăn của mình. Đối với những không gian bếp, phòng ăn rộng thì bộ bàn ăn lớn sẽ đẹp và hợp lý nhất. 

Những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu loại nhỏ gọn hay các mẫu bàn ăn mở rộng thông minh sẽ phù hợp trang trí nội thất cho nhà nhỏ bởi ưu điểm tiết kiệm diện tích và rất tiện lợi. 

Cùng COZY mang phong cách hiện đại đến ngôi nhà của bạn

COZY là thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu và xuất khẩu có thiết kế hiện đại, tinh tế và rất linh hoạt trong ứng dụng. COZY nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ người tiêu dùng và giới chuyên môn nhờ nhiều yếu tố: mẫu mã đa dạng, dẫn đầu xu hướng, sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá thành hợp lý.

 

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng của chúng tôi luôn chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng lắng nghe mọi băn khoăn, mong đợi của khách hàng để giúp họ tìm ra giải pháp tối ưu nhất. COZY tạo sự khác biệt bằng sự đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, luôn có những bộ sản phẩm mới giúp ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và ấm cúng với kinh phí phù hợp nhất. Đến showroom hôm nay để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.