Kinh nghiệm mua nội thất cao cấp nhập khẩu chuẩn hiện nay

| | Mar 29, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm mua nội thất cao cấp nhập khẩu chuẩn hiện nay

Khi nền kinh tế phát triển, thu nhập tăng cao thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu lại càng lớn, đặc biệt là với đồ nội thất hiện đại cao cấp nhập khẩu. Để hiểu rõ hơn về đồ nội thất cao cấp nhập khẩu có ưu điểm như thế nào hãy theo dõi bài viết sau cùng COZY nhé! 

Ưu điểm nội thất cao cấp nhập khẩu là gì? 

Sử dụng các đồ dùng nội thất cao cấp nhập khẩu sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
Sử dụng các đồ dùng nội thất cao cấp nhập khẩu sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Đồ nội thất cao cấp nhập khẩu đang được sử dụng rất phổ biến tại nước ta, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự,… Sở dĩ như vậy là bởi những món đồ nội thất này sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Chất lượng vượt trội bởi tất cả các sản phẩm nội thất nhập khẩu đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe. Không chỉ chất liệu làm đồ nội thất mà ngay cả các khâu thi công cũng đều phải thỏa mãn được các tiêu chuẩn, quy định riêng.

  • Mẫu mã tinh tế, phá cách với thiết kế đa dạng, theo phong cách Châu Âu bán cổ điển cực kỳ sang trọng, quý phái.

  • Thiết kế thông minh và đa năng, tiết kiệm không gian tối ưu. 

Chia sẻ kinh nghiệm mua nội thất nhập khẩu

Kinh nghiệm mua sofa da cao cấp nhập khẩu

Dù mua loại ghế sofa da nhập khẩu nào bạn cũng nên lựa chọn nội thất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm mang đến cuộc sống thật sự chất lượng. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong cách chọn sofa cao cấp nhập khẩu cho phòng khách

Khi mua sắm các loại sofa cao cấp tốt nhất bạn nên đến showroom để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Tại COZY, các sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại cao cấp đều có xuất xứ rõ ràng, được bảo hành chính hãng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Không dừng lại ở đó, các loại sofa da cao cấp nhập khẩu tại COZY rất đa dạng, phong phú và đầy đủ các chủng loại như sofa văng da nhập khẩu, ghế sofa chung cư kiểu dáng sofa góc, sofa đơn… thỏa mãn nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

Kinh nghiệm mua bàn ăn nhập khẩu

Về hình dáng thiết kế, bạn có thể chọn thiết kế bộ bàn ăn nhập khẩu hình chữ nhật khá phổ biến và tiện lợi, thiết kế tinh tế cho không gian thêm gọn gàng và lịch thiệp. Mẫu sản phẩm này phù hợp để gia đình quây quần bên mâm cơm và cả trong lúc chiêu đãi khách đến nhà. 

Ngoài ra, bàn ăn nhập khẩu cao cấp dạng tròn cũng khá được yêu thích hiện nay. Đây là kiểu dáng thích hợp cho không gian chung cư vì thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ứng đủ cho các thành viên sum vầy. 

Và bạn biết không, bàn ăn hình vuông cũng được đa số khách hàng chú ý. Theo phong thủy, sự vuông vắn và vững vàng của sản phẩm biểu thị cho sự ổn định và công bằng. 

Mặt khác, với công nghệ hiện đại, bạn còn có thêm sự lựa chọn vào những thiết kế thông minh với bàn ăn mặt đá cao cấp, có thể thu gọn hay mở rộng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm bàn ăn mặt đá hiện giờ được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
 

Nội thất COZY - thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu hoàn thiện tổ ấm nhà bạn

Qua 25 năm có mặt trên thị trường đến nay, COZY đã và đang từng bước hoàn thành sứ mệnh gia công sản phẩm nội thất hiện đại cao cấp xuất khẩu sang các thị trường Ý và châu Âu. Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành, COZY đã tích lũy kiến thức về kỹ thuật sản xuất tiên tiến, đồng thời ứng dụng những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới vào sản phẩm của mình. 

COZY là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu.
COZY là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu.

Bên cạnh thị trường xuất khẩu quốc tế, COZY nhiều năm liên tục đứng đầu trên thị trường cung cấp nội thất cao cấp nhập khẩu và được khách hàng tin dùng nhờ số lượng mẫu mã phong phú, thiết kế sản phẩm thời thượng, chất lượng.

Trả lời cho câu hỏi mua nội thất ở đâu, hãy đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn nội thất cao cấp nhập khẩu tối ưu không gian nhà bạn. Hệ thống showroom nội thất cao cấp nhập khẩu của COZY tại TP. Hồ Chí Minh: 

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.