Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại tiết lộ khả năng giữ chồng của chị em

| | Dec 08, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại tiết lộ khả năng giữ chồng của chị em

Nội thất phòng ngủ đẹp và hiện đại là một trong những điều các cặp vợ chồng cần chú ý. Đối với người phụ nự, nơi đây không chỉ giúp tạo ra giấc ngủ ngon, mang lại tiền tài may mắn mà còn thể hiện khả năng giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hãy cùng COZY khám phá nhé!

Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hông Kông TB-681

Màu sơn phòng ngủ phù hợp

Bạn cần lưu ý đó là phòng ngủ không nên sơn màu hồng - dù cho đó là màu sắc bạn yêu thích, màu tượng trưng cho sự lãng mạn, mộng mơ.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hông Kông TB-680

Hãy nhớ đối với phong thủy, màu hồng là màu kiêng kị đối với không gian riêng của các cặp đôi bởi nó được xem là dấu hiệu có đối tượng phá hoại mối quan hệ vợ chồng. Hãy sơn những gam màu nhạt để tránh gây sự nặng nề, xung khắc. Chẳng hạn như trang trí phòng ngủ màu xanh lá mang lại sự thoải mái và thư giãn rất tốt.

Chú ý vị trí đặt gương

Gương từ lâu đã được sử dụng như một vật có ý nghĩa về mặt phong thủy. Do đó, trong phòng ngủ của hai vợ chồng cần cân nhắc kỹ lưỡng về vị trí đặt.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu Hông Kông TB-682

Thông thường gương hay được đặt trước bàn trang điểm của phụ nữ, đồng thời một người vợ khôn khéo nên tránh đặt gương đối diện với giường ngủ bởi gương có thể phản chiếu, có thể thu hồi và phát tán cát khí lẫn hung khí, có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai vợ chồng, dễ dẫn đến cãi vã và tan vỡ.

Phong thủy đối với giường ngủ

Giường ngủ đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hằng ngày của vợ chồng. Một chiếc giường ngủ thoải mái và ấm áp sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu, tăng cường sức khỏe, vun vén hạnh phúc gia đình.

Vì vậy, khi bố trí giường ngủ, người vợ cần hết sức chú ý, tuyệt đối không kê giường dưới sàn nhà. Theo phong thủy, cách sắp xếp này khiến cho họ cảm thấy gò bó, áp lực nặng nề dẫn đến mâu thuẫn.

Lựa chọn đồ vật trang trí trong phòng ngủ

Thông thường, việc trang trí phòng ngủ là việc của phụ nữ, do đó hãy trang trí sao cho góc riêng tư của vợ chồng không những đẹp hơn, lãng mạn hơn mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy.

  • Rất nhiều vợ chồng treo ảnh cưới trong không gian riêng này để tăng thêm tình cảm vợ chồng nhưng tốt nhất nên tránh để chúng ngay trên đầu giường, vì ở vị trí này có thể không may ảnh rơi xuống và gây ra tai nạn không đáng có.
  • Nếu muốn đời sống vợ chồng có một chút không khí thiên nhiên thì nên đặt một chậu cây cảnh. Những chậu hoa tý hon được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất bởi diện tích phòng ngủ thường nhỏ. Tránh lựa chọn những chậu quá to sẽ khiến căn phòng thiếu không khí về ban đêm, ảnh hưởng sức khỏe con người.

  • Các chị em phụ nữ chú ý không nên đặt bể cá hoặc bức tranh liên quan đến nước trong phòng ngủ, theo quan niệm phong thủy bể cá với tính Thủy quá mạnh sẽ khiến cho hạnh phúc của cặp đôi dễ tan vỡ, lụi tàn và làm cho bạn bị hụt về tài chính.
  • Đặc biệt là các cặp đôi không nên đặt quá nhiều đồ điện tại đây, đồ điện gọi là hỏa trạch có thể gây ra những mâu thuẫn, bất đồng giữa hai vợ chồng.

Việc bố trí phòng ngủ sao cho hài hòa, bố trí phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. Bên cạnh những yếu tố liên quan đến phong thủy các cặp đôi hãy hiểu, thông cảm và hòa hợp với nhau hơn để tình cảm vợ chồng khăng khít, bền chặt hơn. Bởi suy cho cùng tình yêu và trách nhiệm sẽ là sợi dây gắn kết để vợ chồng hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.