Những mẫu ghế sofa giường cho phòng khách không thể bỏ qua

| | Sep 28, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu ghế sofa giường cho phòng khách không thể bỏ qua

Từ lâu, ghế sofa giường đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp bởi sự đa dạng về công dụng cũng như kiểu dáng. Hãy để Cozy cập nhật cho bạn những mẫu ghế sofa giường cho phòng khách luôn cực kỳ hút hàng nhé!

Ghế sofa giường đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng khách nhỏ

1. Sofa giường đơn

Nếu muốn sở hữu một căn phòng đa năng “4 trong 1”: làm việc – tiếp khách – giải trí – nghỉ ngơi, bạn không thể bỏ qua chiếc ghế sofa giường đơn cực kỳ tiện lợi. Đó là nơi bạn vừa ngả lưng giãn, vừa là nơi đón khách. Hãy chú ý đến màu sắc tổng thể để lựa chọn chiếc ghế sofa phù hợp. Ví dụ chiếc ghế tông màu trắng sáng giúp căn phòng  gọn gàng hơn, lãng mạn và nhẹ nhàng hơn.

Sofa giường đơn là nơi bạn vừa ngả lưng giãn, vừa là nơi đón khách

Đừng lo lắng nếu không gian phòng khách của bạn nhỏ hẹp, bạn hãy đọc ngay bí quyết chọn lựa nội thất sofa phù hợp với phòng khách khiêm tốn diện tích này nhé!

2. Sofa giường đi-văng

Tên gọi cũng đã phần nào thể hiện được kiểu dáng. Đây mà chiếc sofa giường được làm dưới dạng đi-văng dài, chân inox sáng, bóng. Phần lưng ghế sẽ là điểm tựa êm ái để bạn dể dàng nằm xem ti vi hay đọc một cuốn sách hay. Nếu muốn mở rộng hơn chỉ cần ngả đệm tựa lưng ra sau sẽ có một chiếc giường thỏa sức để nghỉ ngơi.

Văng ghế sẽ là điểm tựa êm ái

Những mẫu thiết kế này thường được làm trên sofa vải, sofa nỉ để tạo cảm giác giống như đang thư giãn trên giường ngủ thực sự. Phần đệm mút may chặt chẽ cùng vỏ bọc ngoài tăng khả năng massage cũng như nhìn dày dặn và chắc chắn hơn. Có lẽ, giữa mùa đông lạnh nhìn thấy mẫu sofa này, không ai có thể chối từ. Đây là một trong những mẫu sofa giường đang được yêu thích hiện nay.

3. Sofa giường gấp

Nếu vẫn chưa hài lòng với kiểu sofa trên có vẻ hơi nhỏ thì mẫu ghế sofa này sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị vô cùng. Một chiếc sofa có thể gấp mở dễ dàng với ba phần rõ ràng: Tựa đầu, lưng nằm và tựa chân, rất thoải mái để nằm xem phim hoặc nằm gội đầu. Sofa có chân cao, khi biến thành chiếc giường đơn vẫn đem lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu. Sofa giường gấp cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn sẽ không hề tìm thấy một điểm nối lộ và xấu xí nào, bởi tất cả những đường nét nhỏ nhất đều được chú ý cẩn thận.

Một chiếc sofa có thể gấp mở dễ dàng với ba phần rõ ràng

Ngoài ra, mẫu ghế sofa giường gấp này dù đặt ở phòng làm việc cũng không hề làm giảm đi sự sang trọng của căn phòng. Đây là giải pháp rất hữu hiện dành cho những ai “nghiện” văn phòng bởi khi kéo tấm đệm được giấu dưới băng ngồi ra, bạn sẽ còn kinh ngạc hơn bởi nó không khác gì chiếc giường của khách sạn cao cấp. 

Sofa có chân cao, khi biến thành chiếc giường đơn vẫn đem lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu

Một số loại ghế sofa giường gấp còn chứa thêm tấm đệm phụ giống về chất lượng, màu sắc để tạo thành giường nằm tiện nghi. Nhưng mỗi thiết kế lại có phong cách lắp ghép khác nhau, phù hợp với mục đích, thẩm mỹ và không gian của người sử dụng.

4. Sofa giường đa năng

Bạn có thể lựa chọn những mẫu ghế sofa giường có tích hợp thêm những ngăn tủ nhỏ để tăng thêm không gian lưu trữ cho căn phòng. Những ngăn tủ nhỏ cực kỳ tiện dụng sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Tích hợp thêm những ngăn tủ nhỏ để tăng thêm không gian lưu trữ

Bạn sẽ không cần băn khoăn mỗi khi nhà mình có khách, bạn bè hay người thân đến chơi. Bạn cũng không cần tốn kém mua giường nệm cho từng căn phòng khác nhau. Một bộ ghế sofa giường sẽ quá đủ để có thể biến hóa theo nhu cầu và trong mọi không gian sử dụng.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.