Nên chọn sofa chất liệu gì cho căn nhà của bạn?

| | Oct 18, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên chọn sofa chất liệu gì cho căn nhà của bạn?

Nên mua sofa chất liệu gì để việc sử dụng đạt được hiệu quả tối ưu luôn là quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Trong bài viết này, COZY sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một số chất liệu ghế sofa chủ yếu và tư vấn nên chọn sofa chất liệu gì cho căn nhà của bạn để việc mua sắm đạt được hiệu quả tối ưu.

Các chất liệu ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, các loại ghế sofa phòng khách sang trọng còn góp phần tô điểm thêm cho căn nhà của bạn một cách có hiệu quả. Để quyết định được nên mua sofa loại nào, bạn cần biết các loại chất liệu ghế sofa.Có 3 loại chất liệu sofa phổ biến nhất đó chính là:

Sofa bọc da thật

Sofa bọc da thật là loại sofa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay và ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm. Đây là loại ghế sofa có rất nhiều ưu điểm như kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp; chất liệu cao cấp từ khung sườn, đệm mút đến da bọc nên có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài; dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, càng sử dụng lớp da càng trở nên bóng đẹp;…

 

Chất liệu ghế sofa bằng da thật cao cấp
Sofa da thật là sản phẩm sofa rất cao cấp và sang trọng.

Sofa bọc da công nghiệp

Hiện nay có nhiều loại da công nghiệp được sử dụng để bọc ghế sofa như da Simili, da PU, da Microfiber,… Với đặc tính gần giống da thật, các loại ghế sofa bọc da công nghiệp có độ bền vừa phải nhưng cũng dễ rách khi dùng lâu. Tuy nhiên đây cũng là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Sofa bọc vải, nỉ

Sofa bọc vải, nỉ là các loại sofa có giá thành rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Với họa tiết phong phú, màu sắc đa dạng, các loại sofa bọc vải, nỉ có thể giúp người dùng thay đổi diện mạo bề ngoài một cách dễ dàng hơn so với các loại sofa bọc da kể trên.

Nên chọn sofa chất liệu gì cho căn nhà của bạn?

Nên mua sofa vải hay da là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua sắm các loại ghế sofa để sử dụng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh các vật dụng nội thất, COZY khuyên các bạn nên mua các sản phẩm sofa da thật để sử dụng vì những lý do sau:

Nên chọn sofa chất liệu gì tối ưu?

Sofa da thật là lựa chọn tối ưu nhất dành cho người tiêu dùng.

  • Đầu tiên là về mặt thẩm mỹ, các bộ ghế sofa cao cấp da thật có bề ngoài sang trọng, đẳng cấp và giúp nâng tầm giá trị cho căn nhà của bạn một cách có hiệu quả. Đây là điều mà các loại sofa chất liệu khác không thể so sánh được.
  • So với các chất liệu sofa khác thì sofa bọc da thật có độ bền cực kỳ vượt trội, càng sử dụng bề mặt da lại càng bóng đẹp và người dùng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong thực tế. Trong khi đó sofa bọc da công nghiệp sẽ xuống cấp theo thời gian còn các loại sofa vải, nỉ thì cực kỳ dễ bám bẩn và lại khó vệ sinh.
  • Chất liệu ghế sofa bọc da thật đem đến cho người dùng sự êm ái, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đây là cảm nhận thực tế được rất nhiều người tiêu dùng chia sẻ. Trong khi đó nếu bạn sử dụng các chất liệu sofa khác thì cảm nhận thực tế sẽ không được thoải mái bằng.
  • Hiện nay giá thành của các loại sofa da thật đã phù hợp hơn so với trước đây và có nhiều phương án mua sắm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu cho mình những sản phẩm sofa da thật cao cấp.

Các loại sofa da thật cao cấp luôn cực kỳ đẳng cấp và nhiều tiện ích.

Chính vì những lý do nói trên, xét một cách tổng thể thì việc mua sắm các loại sofa da thật để sử dụng là một lựa chọn chính xác và đem đến cho người dùng nhiều lợi ích về lâu dài. Tuy nhiên khi mua, người dùng cần biết cách phân biệt sofa da thật và sofa da giả để chọn đúng sản phẩm chất lượng.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Những lợi ích khi mua sắm sofa cao cấp tại COZY Vietnam

COZY Vietnam là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm đồ dùng nội thất cao cấp tại Việt Nam, đã 5 năm liên tiếp lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

nen-chon-sofa-chat-lieu-gi-3

COZY là đơn vị kinh doanh các vật dụng nội thất cao cấp uy tín hàng đầu 
Việt Nam.

Khi mua sắm các sản phẩm sofa cao cấp tại COZY, quý khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi như:

  • Được lựa chọn các loại sofa cao cấp của những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đến từ Đức, Ý, Nhật,… với kiểu dáng sang trọng, cao cấp và độ bền cực tốt.
  • Tất cả các sản phẩm do COZY cung cấp đều đảm bảo chính hãng và được bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm giúp lựa chọn được sản phẩm sofa cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng một cách đơn giản và hiệu quả.
  • Với hệ thống showroom rộng rãi, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm sofa cao cấp mới nhất tại COZY để cảm nhận rõ ràng những tiện ích mà các sản phẩm này đem lại.
  • Sau khi mua sắm các sản phẩm tại COZY, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo giao hàng đúng hẹn và an toàn trên toàn quốc.

Khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm sofa cao cấp nói riêng và những đồ dùng nội thất đẳng cấp nói chung, hãy liên hệ ngay với COZY để được hỗ trợ hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.