Muốn bài trí nội thất sang trọng thì nên mua sofa da hay nỉ?

| | Feb 19, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Muốn bài trí nội thất sang trọng thì nên mua sofa da hay nỉ?

Sofa da và sofa nỉ luôn là những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn. Vậy nên hãy cùng COZY tìm hiểu về hai loại sofa này để lựa chọn được mẫu sofa phù hợp cho bạn nhé!

Nguyên tắc thiết kế nội thất sang trọng

Nội thất sang trọng không được hiểu như một phong cách cố định. Đó có thể là bất kỳ xu hướng nội thất nào với định hướng làm nổi bật sự đẳng cấp, sang trọng của không gian sống. Và để làm được điều đó thì trong thiết kế nội thất nên tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định.

Nội thất sang trọng thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân căn nhà

 

Trước tiên, các không gian trong nhà cần có bố cục rõ ràng, gọn gàng. Cần tránh việc nhồi nhét quá nhiều vật dụng không cần thiết vì điều đó không những làm thu hẹp không gian mà còn gây cảm giác bức bối, rối mắt.

Nên tạo điểm nhấn nội thất bằng các đồ dùng nội thất đẳng cấp. Chẳng hạn như bố trí một bộ sofa cao cấp trong phòng khách hay một bộ bàn ghế ăn đẹp trong phòng bếp. Những món đồ này sẽ giúp định hình phong cách sang trọng, nâng tầm không gian sống.

Nên mua sofa da hay nỉ?

Nhìn chung sofa da và sofa nỉ đều có ưu, nhược điểm riêng. Nhưng nói về nội thất sang trọng thì sofa da vẫn là lựa chọn phù hợp nhất. Thứ nhất, sofa da sở hữu vẻ đẹp đơn giản mà trang nhã mang chút hơi hướng cổ điển. Loại sofa này toát lên vẻ sang trọng từ chất liệu, đặc biệt là dòng sofa da thật.

Sofa da là lựa chọn tối ưu cho không gian nội thất sang trọng

 

Thứ hai, từ rất lâu về trước sofa da đã luôn gắn liền với hình ảnh các không gian nội thất sang trọng, vì vậy không có gì khó hiểu khi người ta có thể lập tức cảm nhận được sự đẳng cấp khi nhìn thấy món nội thất này trong nhà gia chủ. Cuối cùng, sofa da đi kèm với một mức giá khá đắt đỏ, đây có thể được coi như một tài sản giá trị giúp người sở hữu chúng tự hào.

Sofa nỉ tuy không phải là lựa chọn tốt nhất nhưng vẫn rất đáng cân nhắc. Loại sofa này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên cần xem xét kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra có thể cân nhắc mua sofa nỉ, tuy nhiên cần chọn lựa kỹ lưỡng

 

Vừa rồi COZY đã đưa ra một vài gợi ý trong việc lựa chọn sofa cho thiết kế nội thất thêm sang trọng, hy vọng từ đó bạn có thể quyết định được nên mua sofa da hay nỉ cho căn nhà của mình. Đừng quên là tại COZY đang có rất nhiều sản phẩm sofa cao cấp đẹp với giá cực kỳ ưu đãi đấy nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.