Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với sofa cao cấp nhập khẩu TP.HCM

| | Jan 01, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với sofa cao cấp nhập khẩu TP.HCM

Năm mới sắp đến và bạn cần một bộ sofa để trang trí cho phòng khách nhà mình thêm sang trọng. Tại tphcm có quá nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn và bạn không biết nên tìm chỗ nào uy tín hay chất lượng. COZY sẽ giúp bạn gạt đi nỗi lo này với những sản phẩm sofa cao cấp nhập khẩu tphcm. Và bạn có thể dễ dàng tìm đến COZY tại tphcm ở những quận sầm uất như Q1, Q10 và Q7.

Nhắc đến sofa cao cấp nhập khẩu tphcm không thể nào không nhắc đến sofa Italy

 

Bộ sofa SO-806 toát lên sự sang trọng của sofa Italy

 

Thời thượng và đẳng cấp chính là nét nổi bật của sofa Italy. Vẻ đẹp của sofa Italy luôn mang một sức hút đặc biệt khó cưỡng lại được. Dù bất kì ở thời đại nào thì có 1 sự thật không thể phủ nhận được đó chính là đẳng cấp của những thiết kế mang phong cách Italy hay được những người thợ thủ công người Italy làm ra. Nó luôn mang một nét đặc trưng vô cùng khác biệt.

Từng chi tiết trên mỗi sản phẩm sofa Italy luôn được người thợ trao chuốt kỹ càng đến mức hoàn hảo. Từ khâu chọn chất liệu cho đến làm khung hay kiểm tra đều là những quy trình diễn ra hết sức nghiêm ngặc. Vì thế, những sản phẩm sofa Italy ra đời luôn là những sản phẩm vô cùng chất lượng có giá trị cao trên thị trường thế giới.

Không những thế, cái nét đẹp nghệ thuật đến từ Ý nó hấp dẫn một cách kì bí. Nổi tiếng là đất nước có nhiều danh họa nổi tiếng trên thế giới như: Lê-ô-na đờ Vanh-xi (1452-1519); Ra-pha-en (1483-1520), Italy là một nước có nền hội họa, kiến trúc từ thời kỳ cổ đại, trung cổ và phục hưng khá phát triển, đứng vào bậc nhất nhì thế giới. Gu thẫm mỹ của người Ý phải nói là hết sức độc đáo và sáng tạo, không những các thời kì trước mà kể cả thời hiện tại.

Các bộ sofa đến từ Italy không những có chất lượng tốt mà còn có thể được xem như một bức tranh nghệ thuật đáng để nghiền ngẫm.

Điều gì đáng mua ở sofa Malaysia trong dòng sofa cao cấp nhập khẩu tphcm

 

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Malaysia SO-514

 Sofa Malaysia được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nhân tay nghề cao. Ngoài ra, Malaysia có được nguồn cung ứng vật liệu tốt, tiêu biểu là gỗ dầu và da bò tự nhiên. Gỗ dầu với nhiều ưu điểm nổi bật, chỉ có ở một số nước, trong đó có Malaysia. Còn da bò tự nhiên do Malaysia tự cung cấp và nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành tốt hơn. Đây là 2 yếu tố đảm bảo chất lượng và độ bền cao dành cho sofa Malaysia, hơn hẳn so với sản phẩm sofa của các quốc gia khác. 

Một điểm mạnh nữa không thể bỏ qua đối với sofa Malaysia nhập khẩu chình là vẻ đẹp thẩm mỹ. Thiết kế, các chất liệu cao cấp, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết khiến cho sofa Malaysia có vẻ đẹp sang trọng và cao cấp hơn nhiều so với nhiều loại sofa khác.

Thêm vào đó, loại sofa này cũng có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất phòng khách và văn phòng khác nhau. Dù là thiết kế nội thất như thế nào thì sofa nhập khẩu Malaysia sẽ dễ dàng tương thích, tạo nên vẻ đẹp cho từng không gian.

Sofa Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng với việc trung hòa nhiều yếu tố

 

Bộ sofa da SO-900 đến từ Nhật Bản

 Nói về chất lượng thì Nhật Bản luôn là một nước nổi tiếng với chất lượng, uy tín và sự bền bỉ hàng đầu thế giới. Con người Nhật được rèn giũa trong môi trường mang tính kỷ luật cao, giữ chữ tín, chăm chỉ và cầu toàn, nên mỗi sản phẩm họ tạo ra đều được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Vì thế, mỗi một bộ sofa Nhật Bản ra đời là một sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nếu bạn là một người chuộng thiết kế Á Đông thì tuyệt đối không nên bỏ qua những bộ sofa đến từ Nhật Bản. Dòng sofa Nhật có thể xem là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ Nhật Bản.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa cao cấp nhập khẩu tphcm thì đừng bỏ qua những mẫu sofa trên nhé. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một bộ sofa thích hợp để đón năm mới và đừng quên ghé qua COZY để tận hưởng ưu đãi cực khủng nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.