Mua ngay Sofa bed TPHCM giá rẻ chất lượng chỉ có tại Cozy

| | Jun 14, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua ngay Sofa bed TPHCM giá rẻ chất lượng chỉ có tại Cozy

Trên thị trường sofa bed, hay còn gọi là sofa giường ngày càng đa dạng về mẫu mã khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết mua Sofa bed TPHCM ở đâu giá rẻ chất lượng thì hãy đến ngay Cozy để được nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Sofa bed - Chiếc giường ghế đa năng

Sofa bed là một đồ dùng nội thất gia đình vô cùng tiện lợi với nhiều công dụng khác nhau. Đầu tiên, phải kể đến việc chúng ta có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau. Không những được dùng để tiếp khách như những mẫu ghế sofa cao cấp, gia đình bạn còn có thể quây quần bên nhau trò chuyện, xem phim vào mỗi buổi tối. Và khi cần nghỉ ngơi thư giãn thì bạn sẽ có ngay một chiếc giường đơn êm ái chỉ với một thao tác gập ghế không thể đơn giản hơn.

Sofa giường sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời khiến ai cũng muốn mua ngay

Bên cạnh đó, sofa bed cũng là sản phẩm “2 in 1” với hiệu quả tiết kiệm không gian tối đa. Thông thường, sofa và giường và những đồ dùng nội thất rất “hao” diện tích, vậy còn điều gì tuyệt vời hơn khi chúng được kết hợp lại chỉ trong một sản phẩm? Nếu gia đình bạn sở hữu một căn nhà không mấy rộng rãi thì sofa giường đa năng tiện lợi chính là giải pháp tối ưu nhất.  

Hiện nay, trên thị trường phân phối rất nhiều loại sofa giường khác nhau như: sofa giường gỗ, sofa giường da, sofa giường PVC... mỗi loại có một ưu điểm riêng.

Sản phẩm Sofa bed TPHCM giá rẻ phân phối độc quyền tại Cozy

Sản phẩm sofa giường đa năng giá rẻ mã SO-216 nằm trong bộ sưu tập sofa xuất khẩu của Cozy là một lựa chọn không thể bỏ qua khi nói đến sofa bed TPHCM chất lượng. Vì sao ư?

Mẫu sofa bed TPHCM giá rẻ SO-216 được gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn Châu Âu

Được làm từ khung sườn gỗ dầu chắc chắn, các nguyên liệu nệm mút, chỉ may, PVC được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, SO-216 sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, mẫu sofa SO-216 còn được thiết kế theo phong cách tối giản hướng tới sự đa dụng, kết hợp với những đường may nhấn ô vuông đơn giản mà tinh tế nhằm tạo điểm nhấn. Sản phẩm sofa giường này sẽ hô biến phòng khách nhà bạn thêm gọn gàng, trẻ trung và hiện đại ngay tức thì.

Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những gia đình có không gian nội thất nhỏ hẹp

Bạn có biết, Sofa giường PVC xuất khẩu SO-216 đang được Cozy khuyến mãi chào hè lên tới 40%, chỉ còn 4.900.000đ thôi đấy. Hơn nữa, khi mua sản phẩm bạn còn được tặng thêm 2 gối sofa cao cấp tự chọn, quá hời phải không nào? Hãy đến ngay Cozy để kịp tậu mẫu sofa bed TPHCM có một không hai này nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.