Mua ngay 3 bộ bàn ghế sofa mini cao cấp với giá hấp dẫn không ngờ

| | Dec 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua ngay 3 bộ bàn ghế sofa mini cao cấp với giá hấp dẫn không ngờ

Sở hữu căn hộ có diện tích khiêm tốn thường khiến gia chủ đau đầu suy nghĩ cách bày trí sao cho hợp lý, đẹp mắt mà lại không tốn quá nhiều ngân sách. Bộ bàn ghế sofa mini như một giải pháp hoàn hảo khi vừa tiết kiệm tối đa cho diện tích và túi tiền mà vẫn tạo nên vẻ đẹp cho không gian sống. Vậy hãy cùng COZY điểm qua Top 3 Bộ bàn ghế sofa mini cao cấp với giá rẻ bất ngờ nhé!

1. Mang hơi thở truyền thống Nhật Bản vào không gian sống của bạn

Kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế tối giản của Sofa thích hợp cho những ai yêu sự giản đơn, ghét rườm rà

Bộ Sofa PVC góc chữ L xuất khẩu SO-721 là lựa chọn hoàn hảo cho những người theo đuổi phong cách sống tối giản kiểu Nhật đang rất thịnh hành. Đặc biệt, nếu nhà của bạn có diện tích khiêm tốn, một bộ ghế sofa và bàn trà tối giản kiểu Nhật sẽ ăn gian rất nhiều diện tích cho bạn đấy.

Dù được sản xuất theo tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của Nhật Bản, nhưng chiếc ghế sofa mini chất lượng cao này lại có mức giá cực kỳ dễ chịu với mức giá giảm đặc biệt chỉ có tại COZY. Một không gian sống với lối trang trí đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ ghi rất nhiều điểm cho gia chủ đấy.

Ngoài ra, tham khảo thêm kinh nghiệm chọn sofa mini siêu chất cho nhà thêm đẹp bạn nhé.

2. Nét chấm phá độc đáo cho ngôi nhà nhỏ với Sofa da Nhật Bản

Phom dáng cổ điển của chiếc ghế sẽ là điểm nhấn chính cho phòng khách nhà bạn

Với bộ bàn ghế sofa mini xinh xắn và sang trọng này, ai bảo nhà nhỏ là không thể đẹp nào? Bộ Sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-900 với tông màu đỏ trầm ấm cùng những chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ và chắc chắn chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ trước chất lượng của nó.

Sản phẩm còn đi kèm một chiếc ghế rời nhỏ cực tiện dụng, tạo nên điểm nhấn chủ đạo đẹp mắt và tinh tế cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, với những sản phẩm bằng da thật bạn nên nắm vững các mẹo vệ sinh ghế sofa đúng cách để sản phẩm luôn đẹp và bền lâu nhé.

3. Trẻ trung, phóng khoáng với bộ ghế Sofa xuất khẩu giá cực rẻ

Bộ ghế có họa tiết sọc trẻ trung cùng gam màu nhẹ nhàng vô cùng trang nhã

Bạn muốn một không gian thật nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không sến mà phải thật tinh tế? Bộ ghế này là dành cho bạn đây! Thiết kế được tối giản hết mức với phom dáng vuông vức truyền thống nhưng đầy cá tính và mới mẻ hơn nhờ tông màu nhã nhặn thời thượng.

Đệm ghế mềm cùng gối tựa đi kèm êm ái là nơi ngã lưng tuyệt vời cho bạn sau một ngày dài

Chỉ cần chọn một bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ chất lượng, đẳng cấp mà giá lại rẻ không tưởng chưa đến 10 triệu đồng như bộ Sofa PVC xuất khẩu SO-750 này, nâng tầm không gian sống với ngân sách nhỏ là chuyện không còn ngoài tầm với.

2 ghế đôn tròn đi kèm giúp linh hoạt bày trí tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ

Đừng quên rằng, tất cả mẫu bàn ghế sofa mini ở trên đều đang được giảm giá cực mạnh chỉ có tại COZY. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội có một không hai này bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều niềm vui khi mua sắm tại COZY.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.
Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM
  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775
Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.62

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.