Kinh nghiệm chọn sofa mini siêu chất

| | Dec 06, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm chọn sofa mini siêu chất

Sofa mini là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn cho phòng khách nhỏ hoặc phòng khách căn hộ chung cư. Nhưng phải làm sao để có thể chọn được bộ ghế Sofa vừa đủ để sinh hoạt lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng?

Có nên mua loại ghế Sofa mini có nhiều tích hợp?

kinh-nghiem-chon-sofa-mini-sieu-chat-hinh-anh 1

Sofa có nhiều tích hợp sẽ tiết kiệm được không gian

Vì phòng khách khá nhỏ gọn cho nên các bạn lưu ý khi mua ghế Sofa phải tính đến chuyện tích hợp nhiều tiện ích bên trong để có thể tiện kiệm được diện tích. Hiện nay có bán một số loại ghế Sofa có tích hợp cả phần ngăn kéo tủ để đựng sách báo, hoặc ly bình,… rất tiện lợi. Như vậy trên cùng một vật dụng mà chúng ta có thể tích hợp được nhiều thứ bên trong.

Nên mua loại ghế Sofa mini chất liệu nào?

Dù ghế Sofa làm bằng chất liệu da, vải hay nỉ thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến không gian, diện tích của căn phòng. Tuy nhiên, các bạn cần phải lưu ý đến vấn đề này. Chất liệu ghế Sofa cũng khá quan trọng. Nếu như những vật dụng trong nhà bạn đa phần làm bằng kim loại hoặc nhà bạn có em bé nhỏ hoặc sử dụng máy lạnh trong phòng khách….

Thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại ghế Sofa da, vì loại da này rất dễ lau chùi và không bị ảnh hưởng gì nếu như máy lạnh nhà bạn bị rò rỉ nước. Nếu vật dụng trong nhà bạn được làm bằng gỗ thì nên dùng Sofa nỉ hoặc vải để tăng thêm phần ấm cúng cho căn phòng.

Nên mua loại ghế có bao nhiêu chỗ ngồi?

kinh-nghiem-chon-sofa-mini-sieu-chat-hinh-anh 2

Tùy thuộc vào không gian phòng khách mà mua loại ghế Sofa có số chỗ phù hợp

Mua loại ghế có bao nhiêu chỗ ngồi là phụ thuộc vào không gian phòng khách như thế nào? Tuy nhiên, chúng tôi có lời khuyên dành cho bạn. Sofa không chỉ là nơi gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng xem tivi hay nghe nhạc mà đôi khi Sofa còn chính là nơi chúng ta có thể chợp mắt nghỉ trưa chốc lát,… vì vậy mà khi mua ghế Sofa chúng ta cũng nên tính toán xem chiều dài của ghế đủ bằng chiều dài cơ thể khi nằm.

Nên quan tâm đến màu sắc

Vì phòng khách nhỏ nên chúng ta lưu ý đến màu sắc, chính màu sắc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm nhận về không gian. Hãy đánh lừa thị giác của người khác bằng những bộ Sofa có màu sắc sáng, dịu nhẹ hoặc tông màu trắng đen sẽ làm cho phòng khách trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Những tông màu sáng, nhẹ nhàng sẽ giúp cho không gian phòng khách mở rộng ra, không còn cảm giác chật chội, khó chịu nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua ghế Sofa mini thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm Sofa được bán trên COZY để có thêm nhiều sự lựa chọn.

kinh-nghiem-chon-sofa-mini-sieu-chat-hinh-anh 3

Khác hàng nhận được giá trị thật khi đến COZY

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.