Mua ghế sofa da đẹp ở đâu?

| | Oct 22, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mua ghế sofa da đẹp ở đâu?

Với đặc tính bền, đẹp, mẫu mã đa dạng, chất liệu êm ái và sang trọng sofa da ngày càng chiếm đước sự tin yêu của nhiều khách hàng Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng sofa da tăng cao, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại sofa da khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Hãy để Cozy giúp bạn chon mua một bộ ghế sofa da đẹp và thích hợp nhé.

Sofa da ngày càng chiếm đước sự tin yêu của nhiều khách hàng Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung

1. Sofa được làm từ da thật hay da giả

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại sofa giả da rất dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Nếu không phải là một chuyên gia bạn sẽ khó có thể phân biệt được sofa giả da và sofa da thật nhập khẩu cao cấp. Hãy lựa chon một cửa hàng uy tín, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp họ sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi như: loại da bò nào được dùng cho sofa? Toàn bộ sofa được làm từ cùng một loại da hay kết hợp nhìu loại với nhau? Kiểm tra mặt trong và ngoài của da thông qua mẫu thử... Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm chọn mua sofa da ưng ý.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại sofa giả da rất dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng

2. Đường may của sofa rất chắc chắn và chính xác

Đối với dòng ghế sofa da cao cấp nói chung và sofa da nhập khẩu cao cấp Cozy nói riêng thì đường chỉ may rất chuẩn xác và kĩ lưỡng. Một bộ sofa da tốt thường sẽ có đường may ngay ngắn, đều, nổi, chắc chắn.

Đường may của sofa da thật rất chắc chắn và chính xác

3. Bề mặt da luôn đảm bảo được ghép chắc chắn, bằng phẳng

Hãy quan sát và kiểm tra bề mặt ngồi của sofa cũng như nhiều nơi khác, nếu bề mặt được bọc nệm bằng phẳng không bị phồng hay gấp nếp thì đó là sofa da nhập khẩu từ Italy, Nhật Bản, Malaysia.

Bề mặt da luôn đảm bảo được ghép chắc chắn, bằng phẳng

4. Màu sắc của da ghế

Nếu bạn đã trót mê mẫn một bộ sofa da với màu sắc hiện đại khác với hai màu truyền thống đen và nâu thì bạn cần chú ý kĩ đến các góc của sofa xem có được nhuộm điều màu hay không. Nếu có bất cứ dấu hiệu nào khác biệt thì sản phẩm đó không phải sofa da cao cấp.

Hai màu truyền thống của sofa da là đen và nâu

5. Nên chọn mua sofa da thật nhập khẩu cao cấp ở đâu?

Sofa da không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho gia đình bạn mà còn là nơi sum họp ,thư giãn của cả gia đình sau một ngày mệt mỏi vì vậy chất lượng của sofa cần được chú ý hàng đầu. Hãy chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng trước khi quyết định mua bộ sofa da cao cấp.

Mua bộ sofa da cao cấp tại cửa hàng uy tín, chất lượng

Cozy luôn cố gắng làm hài lòng các gia đình trong việc lựa chọn và bài trí sofa theo không gian nội thất hoàn chỉnh. Cách kết hợp đồng bộ của từng nhóm phong cách với những chiếc sofa, bàn gỗ, tranh treo hay đèn đứng... đều mang lại những gợi ý hữu ích cho khách hàng. Từ đó, gia chủ sẽ dễ dàng định hình nên diện mạo cho tổ ấm mà mình mong muốn.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.