Mê mẩn những bộ sofa đẹp cho nhà chung cư tiện nghi, hài hòa

| | Apr 09, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mê mẩn những bộ sofa đẹp cho nhà chung cư tiện nghi, hài hòa

Chọn lựa một bộ ghế sofa đẹp cho tổ ấm của mình không chỉ hài hòa và đẹp mắt lúc nào cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của gia chủ. Nếu bạn đang ở nhà chung cư, lựa chọn một bộ sofa thích hợp càng không phải là dễ dàng. Nhưng đừng lo. Hãy để COZY giới thiệu cho bạn danh sách những mẫu ghế sofa đẹp cho nhà chung cư mà bạn không thể bỏ qua nhé.

1. Sofa đẹp cho nhà chung cư – Sofa chữ L

Sofa da góc chữ L nhập khẩu Nhật Bản SO-928

Chiếc ghế có kích thước vừa phải, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Với thiết kế phần lưng tựa điều chỉnh được thêm vào với thiết kế chân bật mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đây là mẫu ghế thích hợp cho nhiều phong cách nhà ở khác nhau. Tông màu đen và kiểu dáng đơn giản thanh lịch sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu ghế lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên

Nếu bạn ao ước có một không gian sống thật hiện đại, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, chiếc ghế sofa đẹp này là dành cho bạn. Gam màu trắng giúp bạn linh hoạt với nhiều cách bày trí nhà chung cư khác nhau. Ai bảo nhà chung cư là không thể sang trọng, đẳng cấp và thời thượng thì là họ chưa biết đến bộ ghế sofa đẹp cho nhà chung cư này của COZY.

Nếu bạn vẫn còn phân vân và băn khoăn không biết nên sắm loại sofa nào cho gia đình, đừng chần chừ mà ghé ngay COZY để mua sofa ưng ý cho gia đình với mức giá tốt nhất nhé!

2. Sofa đẹp cho nhà chung cư – Sofa đôi/Sofa văng

Bộ Sofa da Nhật SO-921

Đối với bày trí nội thất nhà chung cư, thì phần lớn gai chủ sẽ ưu tiên những bộ ghế sofa có kích thước từ nhỏ đến vừa để tiết kiệm diện tích. Vì vậy, một ghế sofa văng hay sofa đôi thường được ưa chuộng vì kích cỡ nhỏ xinh mà giá thành lại dễ chịu.

Với đa dạng từ thiết kế, kích thước đến màu sắc, nhu cầu tìm mua ghế sofa đẹp cho nhà chung cư của bạn chắc chắn không còn là bài toán nan giải. Việc chọn một bộ ghế sofa thích hợp sẽ làm phòng khách của bạn trở nên sinh động, cũng như cho khách thấy được sự hiếu khách và cá tính của gia chủ. Đến với COZY bạn không chỉ lựa chọn được cho mình một bộ ghế sofa vừa ý về kiểu dáng mà còn là hài lòng về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.