Mẹo trang trí nội thất sofa da cao cấp cho chung cư

| | Oct 03, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẹo trang trí nội thất sofa da cao cấp cho chung cư

Một căn hộ chung cư đẹp, hiện đại không chỉ ở kiến trúc mà phần lớn do cách sắp xếp nội thất ghế sofa da cao cấp của bạn bởi chung cư thường có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, hiện nay không ít gia đình còn băn khoăn rằng “khi bỏ ra một số tiền lớn cho đồ nội thất thì có được như ý hay không”, cùng Cozy điểm qua một số quan điểm của các chuyên gia mà bạn sẽ cần cân nhắc.

Mẫu sofa phòng khách chung cư với kiểu dáng chữ L tiết kiệm không gian căn phòng.

1. Đừng quá tận dụng không gian

Một sai lầm mà chúng ta thường hay cho rằng tận dụng không gian là điều nên làm. Do diện tích của các loại căn hộ chung cư luôn có sự giới hạn nhất định nên ai cũng muốn tận dụng từng cm diện tích, nhưng không phải căn hộ nào cũng có thể tiện dụng được, nếu không tính toán khoa học sẽ có thể gây phản tác dụng,  không đảm bảo được chức năng sử dụng. Bạn có thể tham khảo 5 cách bày trí ghế sofa cho không gian nhà đẹp nhé!

Bộ bàn ghế sofa kèm theo ghế nhỏ thư giãn sang trọng lịch sự.

2. Nên sử dụng nội thất sofa da cao cấp có thiết kế như thế nào?

Trên cơ bản, kiến trúc căn hộ chung cư là giống nhau và tuỳ vào từng chủ nhà có thể sử dụng các loại nội thất theo phong cách và sở thích riêng. Tuy nhiên, đối với phòng khách chung cư, bạn lựa chọn đặt ghế sofa da chữ L hoặc chữ I để tạo khoảng trống trên sàn. Nếu chẳng may căn hộ có những góc hơi “dị dạng” một chút bạn có thể sử dụng sofa góc, vừa che lấp khuyết điểm lại vừa có không gian đẹp. Đối với gia đình có con nhỏ, hãy chú ý đến việc tạo ra không gian trống  để chúng sẽ có không gian vui chơi thoải mái khi thiết kế nội thất.

Ghế sofa da chữ L để tạo khoảng trống trên sàn

3. Sử dụng ngân sách thế nào là hợp lý

Có lẽ rằng chi phí là tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng đặt ra, chọn nội thất bàn ghế sofa phù hợp với ngân sách của bạn là điều nên làm bởi chúng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau.

Bọc da ghế sofa là phương pháp tiết kiệm, tạo diện mạo mới cho bộ ghế

Nếu có thể, hãy tận dụng những gì bạn có để tiết kiệm chi phí, đồ nội thất cũ bạn còn sử dụng được hãy vẫn cứ sử dụng. Hoặc nếu muốn sản phẩm có diện mạo phù hợp hơn với phong cách chung, hãy nghĩ đến việc thay vỏ hoặc bọc lại da cho ghế sofa. Bạn có thể dành ngân sách mua những đồ trang trí trong nhà để có không gian thực thụ.

4. Nội thất thông minh là tối giản nhất

Với xu hướng hiện đại ngày nay những gì càng tối giản về kiểu dáng và đa chức năng càng được ưa chuộng. Những mẫu nội thất thông minh đa chức năng như sofa giường, giường ngủ âm tường,… có thể sử dụng trong bất cứ mục đích nào đã và đang thịnh hành rất nhiều trên thị trường nội thất.

Càng tối giản về kiểu dáng và đa chức năng càng được ưa chuộng

5. Hoà hợp các yếu tố

Ánh sáng, màu sắc ghế sofa, màu sắc tường và cách bài trí hợp lý sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Đây là những yếu tố cốt lõi để tạo nên một căn nhà tiện nghi, thể hiện cá tính của bạn. Tuy nhiên không dễ gì bạn có thể áp dụng đầy đủ các yếu tố này vào bố trí nội thất, vì vậy nếu có điều kiện hãy thuê tư vấn nội thất chung cư, họ sẽ giúp bạn điều này. Đồng thời với công việc của họ yêu cầu phải cập nhật xu hướng sofa đẹp, hiện đại rất nhanh chóng vì thế bạn không lo, căn phòng của bạn bị lỗi mốt.

Phòng khách sử dụng giấy dán tường cùng màu với nội thất sofa da

Những yếu tố thẩm mỹ, cách nhìn, bố cục, trang trí sẽ làm cho căn nhà đẹp hơn. Ngoài ra, đầy đủ công năng cũng là một yếu tố rất quan trọng nhất. Ngay bây giờ hãy tham khảo thêm Cách bày trí sofa phòng khách để có thêm ý tưởng giúp thiết kế căn chung cư của bạn thay đổi diện mạo trong thời gian tới.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.