Mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Italy "có một không hai" ở COZY

| | May 10, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Italy "có một không hai" ở COZY

Đến từ đất nước Italy xinh đẹp - cái nôi của nền văn minh châu Âu, những mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu Italy được cung cấp, phân phối tại COZY luôn là biểu tượng cho thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất. Tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sofa da cao cấp nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy.

Bộ sofa da nhập khẩu Italy Thalia SO-802

Bộ sofa nhập khẩu với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, thiết kế mềm mại, đem đến cho người nhìn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không chỉ có vẻ đẹp bề ngoài, sản phẩm cũng mang một chất lượng cao cấp đến từ thương hiệu Italy.

Sofa da nhập khẩu Thaila, đẳng cấp thượng lưu từ IDP Italy

Đây là sản phẩm thuộc dòng sofa da cao cấp, làm từ da thật 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Italy, đảm bảo mức độ an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Bộ khung sườn được chế tạo rất  chắc chắn. Nệm mút được thiết kế tinh tế, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Mang tính sang trọng, màu sắc thanh nhã, bạn có thể tùy chọn màu da theo sở thích lên đến 20 màu, Thalia phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Bộ sofa da góc L nhập khẩu Italy Broadway SO-803

Nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Italy, sofa Broadway được làm từ da thật 100% cao cấp, trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, đúng với tiêu chuẩn quốc tế, không gây ra những dị ứng và bảo vệ môi trường. Độ bền của nệm mút cũng như lớp da của sofa sẽ giữ được nếu bạn bảo quản và vệ sinh đúng cách.

Sofa góc Broadway, điểm nhấn sang trọng cho phòng khách

Bộ sofa góc có kích thước lớn, phù hợp với các không gian phòng khách to, rộng. Sản phẩm sở hữu một vẻ đẹp cổ điển với thiết kế vuông vứt đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy, sang trọng dành cho những phòng khách khang trang, hiện đại.

Bộ sofa da nhập khẩu Italy Aberdeen SO-813

Được làm bằng 100% da bò với độ mềm, mịn, vân da đã qua chọn lọc và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng, lại còn thân thiện với môi trường. Bộ sofa Aberdeen mang một vẻ ngoài bóng bẩy, đẳng cấp với thiết kế tối giản, hiện đại sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho những căn phòng cùng phong cách.

Sofa da Aberdeen, tiện nghi và sang trọng

Bộ sofa da là một sản phẩm đa năng với lưng tựa bật bằng cơ có thể điều khiển nhiều chế độ vô cùng linh hoạt, đặc biệt phần chân sofa có nút chỉnh điện, giúp cơ thể được ngã mình thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, Aberdeen sẽ đem đến sự hài lòng toàn diện nhất cho gia đình bạn.

Với một vẻ ngoài sang trọng, những bộ sofa nhập khẩu Italy từ lâu đã trở thành một trong các lựa chọn yêu thích hàng đầu của nhiều hộ gia đình và các công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, những sản phẩm thuộc dòng này có giá thành khá cao hơn so với những dòng sản phẩm khác. Vì vậy hãy nhanh trí quyết định, chọn ngay một bộ sofa phù hợp nhất cho gia đình của bạn nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn sản phẩm miễn phí, các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.