Điểm qua 4 mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng

| | Nov 03, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm qua 4 mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp cho phòng khách thêm sang trọng

Xây xong ngôi nhà, chắc hẳn ai cũng muốn trang bị nội thất cho nó thật sang trọng. Và thứ người ta luôn nghĩ đến đầu tiên đó chính là một bộ ghế Sofa cao cấp. Vậy thì tại sao không “rinh” ngay cho nhà mình một bộ ghế Sofa da nhập khẩu cao cấp nhỉ? Hôm nay Sofa COZY sẽ đồng hành mua sắm cùng gia đình bạn nhé!

1. Ghế Sofa da góc chữ L

Ghế Sofa da góc chữ L là bộ sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Ghế Sofa da góc chữ L này là mẫu ghế Sofa được bán chạy nhất hiện nay. Trên thị trường có bán rất nhiều mẫu ghế Sofa da như: Sofa da Việt Nam, Sofa da nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài,… Chất lượng ghế đều rất tốt và độ bền lâu, hơn nữa màu sắc cũng vô cùng phong phú, tạo cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn khác.

2. Ghế Sofa chữ U

Ghế Sofa chữ U là một trong những bộ ghế Sofa rất sang trọng, thường giành cho những căn biệt thự, villa cao cấp. Có một điểm đực thù đó chính là loại ghế Sofa chữ U này phù hợp với những phòng khách có diện tích rộng rãi thì mới thể hiện được hết sự sang trọng cũng như giá trị của bộ ghế.

Sofa chữ U thường phù hợp với những không gian rộng

Bộ ghế sofa chữ U này không những phù hợp với phòng khách mà đặc biệt đối với những phòng karaoke cũng cực kỳ phù hợp. Mọi người có thể dễ dàng ngồi quây quần bên nhau và không bị giới hạn tầm nhìn.

3. Ghế Sofa thư giãn

Ghế Sofa thư giãn cũng được đánh giá là bộ ghế sang trọng. Ghế Sofa thư giãn giúp cho người ngồi có cảm giác thư thái thật sự sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, đây chính là món quà phù hợp nhất cho những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ,…

Ghế Sofa thư giãn còn tích hợp thêm nhiều chức năng khác như massage

Ghế Sofa thư giãn còn tích hợp thêm một số tính năng massage cho người dùng, mang lại cảm giác thoải mái và tác dụng tích cực cho sức khỏe.

4. Sofa giường

Sofa giường cũng là một trong số những Sofa da nhập khẩu cao cấp. Nhiều người nghe đến Sofa giường sẽ nghĩ ngay đến việc đặt trong phòng ngủ. Tuy nhiên, Sofa giường còn có cả tính năng ghế ngồi, có thể tích hợp cả chức năng ngồi và nằm, rất tiện lợi. Nếu như bạn không thích ngồi có thể chuyển sang nằm, tùy thuộc vào nhu cầu.

Sofa giường có thể tùy chọn chức năng ngồi hoặc nằm tùy ý

Như vậy là COZY đã cùng chúng ta điểm qua 4 mẫu ghế Sofa da nhập khẩu cao cấp mà khi đặt nó trong phòng khách sẽ mang lại giá trị, đẳng cấp cho phòng khách nhà bạn. Vậy tại sao không nhanh chóng sở hữu cho ngôi nhà mình một bộ ghế Sofa da nhập khẩu cao cấp như vậy nhỉ?

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.