Top 5 mẫu bàn ăn chung cư đẹp, hiện đại

| | Dec 15, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 5 mẫu bàn ăn chung cư đẹp, hiện đại

Các căn hộ chung cư hiện đại thường có phòng ăn mở nối liền với phòng khách. Vì vậy việc lựa chọn mẫu bàn ăn chung cư đẹp và hiện đại là điều không thể bỏ qua bởi khi bước vào nhà, phòng ăn thường sẽ được nhìn thấy đầu tiên. Đây không chỉ là nơi để cả gia đình quây quần, nó còn thể hiện niềm tự hào của gia chủ. Top những mẫu bàn ăn chung cư đẹp trong bộ sưu tập hot nhất của COZY dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo mang đến cho gia đình bạn một bữa ăn ngon miệng, ấm cúng. Cùng tham khảo nhé! 

Top 5 Bộ Bàn Ăn Nhập Khẩu Bán Chạy Tại CozyLiving 

Bộ bàn ăn Catania DI-676 Brown + 6 ghế CHR-674 

Với thiết kế tối giản, mặt bàn gam màu nâu vân trắng nổi bật, bộ bàn ăn Catania DI-676 Brown + 6 ghế CHR-674 cấu tạo từ đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối được phủ lớp chống thấm ẩm và lớp sơn mài bóng gương để vừa đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Hệ khung chân sắt của bộ bàn ăn Catania được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bạn có thể tháo rời thuận tiện khi vận chuyển, lắp ráp. 

Bàn ăn Catania sở hữu chiều dài 1.8m kết hợp với 6 ghế ăn da thật đi kèm với mặt ghế bằng Microfiber và da full cao cấp, chân bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc bọc chất liệu tùy chọn. Đây là mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kích thước vừa phải rất thích hợp bày trí tại căn hộ vừa và nhỏ. 

DI-676 là mẫu bàn ăn chung cư cao cấp và rất sang trọng.
DI-676 là mẫu bàn ăn chung cư cao cấp và rất sang trọng.

Bộ bàn ăn Evelyn - DI-671 + 8 ghế CHR-693 

Thanh lịch, sang trọng trong từng đường nét, bộ bàn ăn Evelyn DI-671 + 8 ghế CHR-693 trông thật cuốn hút mọi ánh nhìn. Chiếc bàn ăn Evelyn là mẫu mã độc quyền, nhập khẩu từ công ty Hongkong đặt nhà máy tại Trung Quốc có thiết kế hiện đại, các góc bàn được bo tròn tinh tế mang đến sự an toàn cho gia đình có trẻ em. Kết hợp vừa vặn với 8 ghế ngồi Stirling, mẫu bàn ăn chung cư cao cấp Evelyn phù hợp không gian chung cư diện tích vừa và lớn.

 DI-671 là mẫu bàn ăn chung cư được làm từ đá cẩm thạch nguyên khối.
DI-671 là mẫu bàn ăn chung cư được làm từ đá cẩm thạch nguyên khối.

Bàn ăn mở rộng Vienna - DI-693 

Được truyền cảm hứng từ nét đẹp tối giản sang trọng, chiếc bàn ăn kéo dài Vienna DI-693 phù hợp với các bạn yêu thích sự đơn giản sang trọng và tinh tế. 

DI-693 là mẫu bàn ăn chung cư cao cấp và có thể thay đổi được kích thước.

Với chất liệu kính phủ lớp Ceramic cao cấp, chịu nhiệt đến 1200 độ C, chống thấm ẩm, chống trầy xước, chiếc bàn ăn Vienna mang đến giây phút quây quần hạnh phúc vẹn tròn với công năng mở rộng 2 đầu tạo thành 3 kích thước khác nhau, phù hợp cho tiệc sum vầy của gia đình đông người. 

Bộ bàn ăn mở rộng Orleans - DI-692A + 12 ghế CHR-696 

Bộ bàn ghế ăn cao cấp mở rộng cho không gian phòng ăn ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội. Với dáng bàn dài rộng, mặt bàn dày dặn phủ Fishbelly White Ceramic Ý cao cấp với làn vân ẩn hiện sang trọng bóng gấp 3 lần ceramic thông thường, bộ bàn ăn mở rộng Orleans DI-692A + 12 ghế CHR-696 có thể mở rộng từ 2 phía thành 3 kích thước khác nhau, với chiều dài lớn nhất là 2.7m có thể kết hợp vừa vặn với 12 ghế York đi kèm được bọc bằng Microfiber cao cấp. 

Có thể nói khi lựa chọn bàn ăn đẹp cho chung cư diện tích lớn, bộ bàn ăn mở rộng Orleans là sản phẩm bạn không nên bỏ qua vì sự tiện dụng tối ưu mẫu bàn ăn này mang lại.

DI-692 là mẫu bàn ăn đẹp cho chung cư và những gia đình có đông thành viên.
DI-692 là mẫu bàn ăn đẹp cho chung cư và những gia đình có đông thành viên.

Bàn ăn mở rộng Newport DI-690 

Nếu bạn đang tìm mẫu bàn ăn chung cư cao cấp cho gia đình đông người nhiều thế hệ thì chiếc bàn ăn này chắc chắn không làm bạn thất vọng. Lần đầu tiên xuất hiện độc quyền tại COZY, bàn ăn mở rộng Newport DI-690 sở hữu ưu điểm với thiết kế thuôn dài sang trọng, kích thước rộng rãi, thiết kế thông minh với khả năng mở rộng từ 2 phía thành 3 kích thước khác nhau, với chiều dài lớn nhất là 2.7m có thể kết hợp với 12 ghế đi kèm. 

Mặt bàn ăn kính phủ lớp ceramic Ý cao cấp chịu nhiệt đến 1200 độ C có độ bóng gấp 3 lần đá Ceramic thông thường, chống thấm ẩm, chống trầy xước hoàn hảo. 

DI-690 là mẫu bàn ăn chung cư cao cấp có thể kéo dãn nhiều cấp độ.

Vì sao nên mua sắm bàn ăn tại thiên đường nội thất COZY? 

COZY là thương hiệu có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp và vinh dự là doanh nghiệp Việt Nam 6 năm liền lọt top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Khi mua sắm bàn ăn tại COZY, quý khách hàng sẽ gặp nhiều thuận lợi như: 

  • Được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình cách chọn bàn ghế ăn gia đình và giải đáp tất cả những băn khoăn thông thường ví dụ như chọn bàn ăn hình gì, nên chọn bàn ăn tròn hay chữ nhật … nhờ đó giúp bạn dễ dàng mua sắm được sản phẩm phù hợp để sử dụng.

  • Được mua sắm các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt và nhận gói bảo hành chính hãng dài hạn. 

  • Được hỗ trợ chi phí vận chuyển từ xưởng đến địa chỉ nhà riêng một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn. 

  • Được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trên thực tế để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho phòng ăn của mình. 

Còn chờ gì nữa, hãy đến ngay showroom gần nhất của COZY để trải nghiệm và mua sắm:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.