Mách nhỏ 4 tiêu chí lựa chọn bàn ăn mở rộng không thể bỏ qua

| | Oct 10, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mách nhỏ 4 tiêu chí lựa chọn bàn ăn mở rộng không thể bỏ qua

Hiện nay, bên cạnh những tiện ích, sự đa dạng và phong phú của thị trường nội thất nhà ở nói chung và nội thất phòng ăn nói riêng cũng mang đến không ít khó khăn trong việc chọn lựa một chiếc bàn ăn phù hợp, hài hòa với không gian phòng ăn, đặc biệt là đối với các mẫu bàn ăn mở rộng. Để giải tỏa những khó khăn ấy, COZY mách nhỏ bạn 4 tiêu chí lựa chọn bàn ăn mở rộng không thể bỏi qua nhằm rinh về cho nhà mình một bàn ăn thông minh, hiện đại.

Phù hợp túi tiền

Một chiếc bàn ăn mở rộng phù hợp túi tiền sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng

Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn ăn mở rộng tướng ứng với nhiều mức giá khác nhau. Và các bạn nên nhớ rằng không phải tất cả những đồ đắt tiền đều có giá trị cao. Chính vì thế, tài chính là một vấn đề bạn cần căn nhắc đầu tiên khi lựa chọn một bộ bàn ăn mở rộng phù hợp cho gia đình. Tùy thuộc vào túi tiền của mình mà chọn lựa những mẫu bàn ăn phù hợp nhất, sự lựa chọn phù hợp tùi tiền sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!

Phong cách thiết kế

Bàn ăn mở rộng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho phòng ăn nhà bạn

Bàn ăn là một trong những vật dụng nội thất có ảnh hưởng phần lớn đến giá trị thẩm mỹ của cả phòng ăn. Vì vậy, phòng cách thiết kế chính là yếu tố tiếp theo bạn cần chú ý khi lựa chọn bàn ăn mở rộng. Tốt nhất khi lựa chọn phong cách thiết kế cho bàn ăn thì bạn nên lựa chọn những mẫu có phong cách tương đồng với phong cách không gian và vật dụng nội thất phòng ăn nhà bạn để tạo nên sự thống nhất và hài hòa.

Hình dáng bàn ăn mở rộng

Hiện nay, trên thị trường nội thất đẹp cho nhà ở, không khó để bạn có thể tìm bàn ăn mở rộng với nhiều hình dáng khác nhau từ bàn ăn hình vuông, bàn ăn chữ nhật, bàn ăn tròn,… Mỗi loại bàn ăn sẽ có những đặc tính riêng, vì vậy tùy thuộc vào sở thích và không gian phòng ăn mà bạn có thể lựa chọn cho tổ ấm của mình một chiếc bàn ăn mở rộng ưng ý nhất.

Tùy thuộc vào sở thích và mục đich sử dụng mà chọn hình dáng bàn ăn mở rộng phù hợp

Với những gia đình có không gian phòng ăn khá khiêm tốn thì những chiếc bàn ăn mở rộng dạng tròn sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Bàn ăn mở rộng hình chữ nhật sẽ thích hợp hơn với những gia đình đông thành viên bởi thiết kế chữ nhật kèo dài, diện tích sử dụng được tận dụng triệt để hơn. Còn bàn ăn mở rộng hình vuông sẽ mang đến bầu không khí gần gũi, thân thiện cho không gian phòng ăn.

Kích thước bàn ăn mở rộng

Một bộ bàn ăn mở rộng đẹp là phải hài hòa, thống nhất với không gian và phù hợp với mục đích sử dụng. Vì vậy, khi chọn bàn ăn mở rộng bạn nên xem xét  số lượng thành viên trong gia đình, diện tích phòng ăn để có thể lựa chọn bàn ăn có kích thước phù hợp nhất. Với những gia đình ít thành viên thì bạn có thể chọn lựa bàn ăn mở rộng thành bàn ăn 4 người nhỏ gọn. Còn đối với những gia đình đông thành viên hơn thì bạn có thể lựa chọn bàn ăn 6 chỗ hoặc 8 chỗ để đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện nghi. Trong đó, kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn 6 ghế là dài 180cm và rộng từ 80cm - 100cm, kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn 8 ghế là dài 240cm và rộng 80cm.

Bạn có thể đặt gia công bàn ăn mở rộng với kích thước riêng

 

Đặc biệt, bên cạnh việc lựa chọn những mẫu bàn ăn mở rộng được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, bạn có thể đặt gia công bàn ăn với kích thước, kiểu dáng đặc biệt mà mình yêu thích nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa với nội thất khác trong phòng.

Cuộc sống của gia đình bạn sẽ lý tưởng hơn rất nhiều nếu có sự hiện diện của một vật dụng nội thất thông minh, hiện đại như bàn ăn mở rộng. Với 4 tiêu chí lựa chọn bàn ăn mở rộng không thể bỏi qua mà COZY chia sẻ đến các bạn thì không còn phải “lăn tăn” gì nữa trong việc rinh ngay cho gia đình một chiếc bàn ăn mở rộng phải không nào? COZY đang mở chương trình THANH LÝ HÀNG TỒN giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng. HẤP DẪN BẤT NGỜ phải không nào các bạn, đến COZYLIVING ngay để hưởng ngay những ƯU ĐÃI siêu bự này nhé!

 

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.