Lưu ý quan trọng để chọn được bàn cafe phòng khách

| | Oct 10, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lưu ý quan trọng để chọn được bàn cafe phòng khách

Bàn trà, bàn cafe là những đồ nột thất quan trọng nhất phòng không gian phòng khách. Bàn cafe phòng khách là nơi gia chủ tiếp khách thường xuyên. Do đó đây sẽ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ cũng như óc sáng tạo của chủ nhà. Hôm nay COZY sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý quan trọng cần biết để chọn được mẫu bàn cafe phù hợp cho phòng khách nhé.

Bàn cafe phòng khách cần đồng nhất với phong cách căn phòng

Đồng bộ về phong cách thiết kế trong một không gian là nhân tố cần thiết, tạo sự hài hòa, sang trọng. Do đó khi chọn mua bàn cafe phòng khách thì cần chú ý đến phong cách chung của các đồ nội thất khác. Sao cho khi bố trí chung một không gian thì bàn cafe phải phù hợp với kiểu dáng của ghế sofa.

Chọn bàn cafe phòng khách cần chú ý phong cách thiết kế chung

Ví dụ nếu phòng khách nhà bàn được thiết kế mang phong cách hiện đại với nội thất tối giản thì không nên chọn chiếc bàn quá cầu kì.

Xác định rõ chức năng sử dụng để chọn kiểu dáng cho bàn cafe phòng khách

Việc xem xét trước công năng sử dụng để chọn ra kiểu dáng phù hợp cũng là một bước quan trọng. Nếu xác định bàn cafe phòng khách chỉ dùng để làm bàn tiếp khách thông thường thì nên chọn những bàn có kích thước vừa phải. Nếu bàn cafe không chỉ tiếp khách mà còn để các vật dụng nhỏ như sách báo, đĩa phim đĩa nhạc, đồ ăn thức uống thì nên chọn những bộ bàn đa chức năng, chứa nhiều ngăn kéo đựng.

Sử dụng bàn cafe phòng khách tách đôi giúp không gian linh hoạt hơn

 

Ngoài ra, nếu bạn có một không gian phòng khách rộng có thể sử dụng những bàn có kích thước lớn hoặc sử dụng nhiều bàn tách riêng.

Hình dáng bàn cafe phòng khách

Trên thị trường thì bàn cafe được bán với nhiều mẫu mã và hình dáng khách nhau, từ vuông, tròn, chữ nhật đến những hình dáng không xác định khác. Tùy và sở thích cũng như các nội thất các mà sẽ có lựa chọn cho bàn cafe phòng khách khác nhau. Ví dụ như bàn hình chữ nhật là sự kết hợp hoàn hảo với sofa góc chữ L.

Những bộ bàn với kiểu dáng đặc biệt sẽ mang lại phong cách mới lạ cho phòng khách

Việc lựa chọn hình dáng cũng phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như tính cách của gia chủ. Một chiếc bàn phá cách, không theo khuôn mẫu nhất định sẽ giúp không gian phòng khách nổi bật hơn.

Lựa chọn vật liệu cho bàn cafe phòng khách

Nguyên liệu truyền thống của các bàn cafe là gỗ. Và đây cũng là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất nhờ tính đa dạng hình dáng và tạo sự sang trọng cho cả căn phòng mà vật liệu này mang lại. Ngoài gỗ thì bàn cafe phòng khách còn có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như kim loại, kính, nhựa,… Mỗi loại vật liệu sẽ mang lại cho phòng khách những phong cách khác nhau.

Phòng khách mang phong cách Châu Âu nhờ sử dụng bàn cafe bằng thủy tinh

Trên đây là một số lưu ý trước khi chọn mua bàn cafe phòng khách mà bạn cần lưu ý để có một không gian phòng khách hài hòa, đẹp mắt mà vẫn mang trong cách của riêng bạn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.