Phòng khách châu Âu với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng

| | Sep 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Phòng khách châu Âu với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng

Châu Âu không chỉ nổi tiếng với một nền văn minh hiện đại đi đầu thế giới mà trong kiến trúc nội thất phòng khách châu Âu cũng trở thành xu hướng dẫn đầu trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.  Nó mang đến sự hiện đại, sang trọng cho muôn vạn ngôi nhà. Sau đây, Cozy sẽ mách nhỏ bạn một vài bí quyết thiết kế nội thất phòng khách châu Âu với phong cách tân cổ điển sang trọng.

Chất liệu nội thất phòng khách châu Âu

Đối với phòng khách châu Âu mang phong cách tân cổ điển sang trọng, chất liệu nội thất hiện nay thường được ưu tiên sử dụng hàng đầu cũng như được rất nhiều người yêu thích đó là gỗ. Bởi các loại gỗ tự nhiên mang đến cảm giác mộc mạc, ấm cúng, gần gũi tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Nếu không có điều kiện, gỗ công nghiệp cũng là một sự lựa chọn thay thế khá tối ưu.

Chất liệu bọc da cao cấp là một sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách chân âu tân cổ điển

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng các chất liệu bọc da cao cấp, thảm trải bàn, trải sàn màu nổi bật tạo điểm nhấn, đem đến cảm giác mới mẻ, độc đáo và ấn tượng cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

Màu sắc nội thất phòng khách châu Âu

Màu sắc nội thất là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách châu Âu nói chung và phong cách tân cổ điển nói riêng. Để sở hữu một phòng khách “Tây’ theo kiểu nội thất tân cổ điển Châu Âu với các món đồ hiện đại, cao cấp và sang trọng thì tone màu trắng sáng và nâu là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi 2 tone màu này đem lại cảm giác sang trọng, tiện nghi đặc trưng của “trời Tây”. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với tone màu vàng ánh kim tạo sự hài hòa, lãng mạn cho không gian, chắc chắn bạn sẽ không chê vào đâu được với tone màu tinh tế này.

Tone màu sáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách châu Âu tân cổ điển

 

Nên nhớ rằng tránh sử dụng các màu sặc sỡ, quá nổi bật như đỏ, cam, xanh lam, tím bởi những tone màu này rất khó để phối hợp với những món đồ nội thất trong phòng và thường tạo cảm giác rối mắt, gây nhàm chán. Sự pha trộn quá nhiều tone màu sẽ phá hủy nét hài hòa, thanh lịch, trang nhã của phòng khách nhà bạn.

Vật dụng trang trí phòng khách châu Âu

Nội thất phòng khách đẹp không thể bỏ quên các vật dụng trang trí phối hợp cùng các món đồ nội thất tân cổ điển nhập khẩu châu Âu với yêu cầu tổng thể phải hài hòa đồng bộ đến từng chi tiết. Những bức tranh nghệ thuật sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho phòng khách châu Âu phong cách này. Những bức tranh cổ điển hay tranh phong cảnh, tranh sơn dầu đều là sự lựa chọn không tồi.

Các vật dụng trang trí sẽ góp phần không nhỏ vào việc kiến tạo vẻ đẹp của phòng khách

Đèn chùm là nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách châu Âu tân cổ điểm. Bởi hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời của nó được coi là một phần lớn góp phần làm nên sự sang trọng cho phòng khách nhà bạn. Những giọt pha lê hay chi tiết hoa văn trong thiết kế đèn chùm là yếu tố thẩm mỹ mang đậm phong cách phương Tây. Để đáp ứng được tiêu chí nghệ thuật lẫn tính thẩm mỹ khi thiết kế nội thất phòng khách đừng bỏ qua hoa và cây cảnh.

Một phòng khách châu Âu phong cách tân cổ điển sang trọng không chỉ là điểm sáng mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà mà còn tạo không gian ấm cúng cho gia đình mỗi khi sum họp. Với những bí quyết thiết kế phòng khách châu Âu tân cổ điển sang trọng mà Cozy chia sẻ, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm diện mạo mới cho phòng khách nhà mình. Hãy ghé qua Cozy để có những lựa chọn phù hợp cùng chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.