Lưu ý khi chọn sofa thư giãn cho người lớn tuổi

| | Dec 23, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lưu ý khi chọn sofa thư giãn cho người lớn tuổi

Sofa thư giãn là một sản phẩm phù hợp với người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua sắm để dùng cho tất cả thành viên trong gia đình. Tuy nhiên khi mua ghế thư giãn dành cho người già, có những lưu ý mà bạn nhất định phải ghi nhớ kỹ. Những lưu ý đó là gì? Hãy cùng COZY tìm hiểu ngay sau đây.

Những lưu ý khi chọn sofa thư giãn cho người lớn tuổi

Sofa thư giãn là một sản phẩm đang dần trở nên quen thuộc tại nhiều gia đình, giúp đem đến cho người dùng những phút giây thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống một cách có hiệu quả. Với ghế thư giãn, hầu như bất cứ thành viên nào trong gia đình bạn đều có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn mua ghế thư giãn dành cho người già để ông bà hoặc cha mẹ sử dụng thì nên ghi nhớ những lưu ý sau:

Nên mua các loại sofa thư giãn cao cấp

Lưu ý đầu tiên và cũng quan trọng nhất khi lựa chọn ghế thư giãn dành cho người già chính là nên ưu tiên mua sắm các sản phẩm cao cấp. Lý do rất đơn giản, người già thường có hệ xương khớp đã bắt đầu bị lão hóa nên ghế thư giãn cần được làm bằng những chất liệu tốt để hạn chế đau nhức xương khớp, tạo sự thoải mái tối đa khi sử dụng.

ghe-thu-gian-cho-nguoi-lon-tuoi-1

Các loại sofa thư giãn cao cấp cực kỳ phù hợp cho người lớn tuổi.

Các loại sofa thư giãn cao cấp sử dụng các loại đệm mút chất lượng cao kết hợp cùng các chất liệu thân thiện với môi trường nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng cho cha mẹ và ông bà. Đây là những yếu tố mà các loại ghế thư giãn được giới thiệu giá quá thấp hầu như không đáp ứng được.

Nên mua các loại sofa da nằm thư giãn

Đối với người già, nếu chúng ta lựa chọn những loại ghế thư giãn đơn thì sẽ khá bất tiện trong quá trình sử dụng vì độ tuổi này không nên ngồi quá lâu. Chính vì vậy nên lựa chọn các loại ghế thư giãn sofa, sofa da nằm thư giãn,… giúp người già có thể thoải mái xoay chuyển vị trí cơ thể, tránh tình trạng chèn ép các khớp xương và tạo sự thoải mái tối đa khi sử dụng.

Nên ưu tiên các loại sofa thư giãn hiện đại

Đối với người già, gia đình nên ưu tiên lựa chọn các loại ghế thư giãn được tích hợp các công nghệ hiện đại, đơn cử như ghế thư giãn chỉnh điện. Đây là loại sofa thư giãn có các thao tác nâng, hạ, di chuyển,… được điều khiển bằng nút bấm giúp thao tác rất dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Với những loại ghế thư giãn điều khiển hoàn toàn bằng cơ, người già khi sử dụng sẽ gặp khó khăn và tốn sức mỗi khi muốn thực hiện các thao tác nâng, hạ,…

Nên ưu tiên mua sắm các loại sofa thư giãn hiện đại có nhiều tính năng cao cấp.

Kinh nghiệm hữu ích khi mua sofa nằm thư giãn cho người già

Có một thực tế là việc mua sofa thư giãn dành cho người già không hề đơn giản, và nếu bạn không có kinh nghiệm thì đôi lúc sẽ xuất hiện khá nhiều tình huống dở khóc dở cười. Nhằm giúp các bạn dễ dàng nhất trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, COZY xin giới thiệu hai kinh nghiệm hữu ích khi mua sofa thư giãn dành cho người già ngay sau đây:

Thứ nhất, cần tìm hiểu kỹ về đơn vị phân phối

Muốn việc mua sắm sofa thư giãn cho người già đạt hiệu quả cao nhất, khách hàng nhất định nên ghi nhớ kỹ kinh nghiệm này. Việc tìm hiểu kỹ sẽ giúp khách hàng biết được đơn vị đó lấy nguồn hàng từ đâu? Số lượng hàng hóa có phong phú hay không? Các chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm cụ thể như thế nào?,… giúp việc mua sắm có được nhiều thuận lợi.

Thứ hai, phải test kỹ các tính năng của sản phẩm

Nếu có điều kiện, hãy đưa người thân của mình trực tiếp đến các showroom để trải nghiệm thử sản phẩm. Nếu không, người mua cần tự mình trải nghiệm các tính năng của sản phẩm một cách cụ thể, tìm hiểu cách vận hành, cơ chế hoạt động, những sự cố có thể phát sinh trong quá trình thao tác,… để có thể truyền đạt lại cho người thân một cách chi tiết giúp quá trình sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

ghe-thu-gian-cho-nguoi-lon-tuoi-2

Khi mua sofa thư giãn cho người già cần test kỹ các tính năng của sản phẩm.

Thực tế cho thấy có khá nhiều người đặt mua ghế nằm thư giãn qua giao dịch online, và đến khi nhận hàng đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Chính vì vậy trong lần đầu tiên mua sofa thư giãn dành cho người già, tốt nhất bạn nên giao dịch trực tiếp nhé.

Có thể bạn cũng quan tâm:
Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ
Top 5 mẫu sofa Nhật không thể chối từ với người yêu nội thất
Lựa chọn bàn sofa nhập khẩu phù hợp với phòng khách nhỏ

COZY – Nhà phân phối các loại ghế thư giãn uy tín tại Việt Nam

COZY là thương hiệu đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất nói chung và ghế thư giãn nói riêng tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến cho người dùng trong nước những sản phẩm nội thất chất lượng hàng đầu của thế giới, COZY đã từng bước khẳng định mình và đã 6 năm liên tiếp lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

ghe-thu-gian-cho-nguoi-lon-tuoi-2

COZY hiện là 1 trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

Tại các showrooms của COZY có đầy đủ các loại ghế thư giãn sofa, ghế thư giãn hiện đại,… với thiết kế sang trọng, đẳng cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu của Ý, Đức, Nhật Bản giúp quý khách hàng rất dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý. Với các gói bảo hành chính hãng và dài hạn, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm tại COZY.

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tất cả các thắc mắc của quý khách hàng đều sẽ được giải đáp rất tận tình và chu đáo, đảm bảo các bạn có được trải nghiệm mua hàng thỏa mãn nhất. Khi có nhu cầu về ghế thư giãn dành cho người già nói riêng hoặc các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung, hãy để COZY được phục vụ quý khách hàng trực tiếp tại các địa chỉ sau:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.