Lăn tăn nên mua sofa của hãng nào chất lượng ở TP.HCM – Đến ngay Cozy!

| | Jul 27, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lăn tăn nên mua sofa của hãng nào chất lượng ở TP.HCM – Đến ngay Cozy!

Nhu cầu sử dụng sofa ngày càng trở nên thiết yếu trong các gia đình Việt Nam hiện đại, kèm theo đó là thị trường sofa ngày càng đa dạng và có phần phức tạp. Nhiều người khi chọn mua sofa vẫn phải “đau đầu” trước câu hỏi: “nên mua sofa của hãng nào để có chất lượng tốt nhất?”

Lý do bạn nên mua sofa của hãng nào có uy tín

Không hề quá khi nói bộ sofa là “linh hồn” của những căn phòng khách hiện đại. Vì vậy, để linh hồn phòng khách nhà bạn thật ấn tượng và đẳng cấp thì nhất thiết, bạn phải có kinh nghiệm chọn mua sofa chuẩn.

Sofa là vật dụng nội thất không thể thiếu trong trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Nếu muốn chọn mua được bô bàn ghế sofa chất lượng và giá cả hợp lý thì một nhà cung cấp uy tín là vấn đề đầu tiên mà người mua hàng cần phải tìm hiểu. Vậy tại sao nên mua sofa của hãng nào có uy tín?

Đầu tiên, mua sofa ở những địa chỉ cung cấp sofa uy tín đã có tiếng tăm và được đánh giá cao, bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng thông qua các chế độ bảo hành của họ. Thêm vào đó, những hãng này cũng sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt, bạn sẽ được tư vấn mua sofa phù hợp với nhu cầu một cách nhiệt tình. Thậm chí, nếu bạn còn phân vân giữa việc nên mua sofa nỉ hay da, mua sofa góc hay sofa đơn,… thì các chuyên gia về nội thất của đại lý sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm nào là dành cho mình.

Mua sofa ở địa chỉ uy tín để được đảm bảo về chất lượng thông qua các chế độ bảo hành

Trên thực tế, có một số địa chỉ sofa uy tín có giá thành nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên nếu xem xét một cách khách quan thì mức giá đó vẫn đáng để chọn thay vì việc phải chấp nhận rủi ro từ những sản phẩm không được đảm bảo phải không?

Lăn tăn nên mua sofa của hãng nào ở TP.HCM – Đến ngay Cozy!

Cozy là một trong những địa chỉ phân phối sofa nhập khẩu cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm và tự hào luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Cozy luôn cung cấp những sản phẩm sofa đa dạng về mẫu mã, từ dòng sofa nhập khẩu độc quyền từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: sofa nhập khẩu Italy, sofa nhập khẩu Nhật Bản, sofa nhập khẩu Đức cao cấp cho tới sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Cozy.

Cozy là một trong những địa chỉ cung cấp sofa luôn đảm bảo uy tín tại TP.HCM

Khi mua sản phẩm sofa tại Cozy, chất lượng là yếu tố đầu tiên mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cố gắng mang lại cho quý khách hàng một mức giá phải chăng nhất bằng các chương trình khuyến mãi và quà tặng kèm hấp dẫn.

Nếu bạn đang đau đầu chưa biết mua sofa ở đâu TPHCM uy tín, hãy đến ngay Cozy để được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tận tình nhất!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.