Kinh nghiệm chọn bàn ghế sa lông giá rẻ mà vẫn chất lượng

| | Dec 08, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm chọn bàn ghế sa lông giá rẻ mà vẫn chất lượng

Nếu chỉ cần sử dụng trong một thời gian ngắn thì bàn ghế sa lông giá rẻ đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ mẫu mã đa dạng và giá cả vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, vì giá thành khá rẻ nên nhiều người vẫn đắn đo không biết chọn mua bộ sa lông như thế nào chất lượng, không nhanh chóng bị hư hỏng trong vài năm. Hãy cùng COZY khám phá điều này nhé.

Bạn có biết ghế sa lông được làm như thế nào?

Nếu muốn đánh giá được chất lượng bên trong của bàn ghế sa lông giá rẻ bạn nên tìm hiểu kĩ quy trình làm ra ghế sa lông để hiểu rõ hơn về kết cấu, chất liệu của nó.
Đầu tiên để làm ra một bộ bàn ghế sa lông người ta sẽ làm khung trước. Khi kiểm tra bộ bàn ghế sa lông bạn nên kiểm tra bộ khung có chắc hay không bằng cách ngồi thử xem ghế có chắc chắn và vững chãi hay không.

Quy trình sản xuất ghế sa lông

Tiếp đến là phần nệm có êm ái hay không, có độ đàn hồi và độ lún vừa phải chưa. Cuối cùng là phần bọc bên ngoài. Có hai loại chất liệu thường dùng là vải hoặc da. Trong đó hiện nay khách hàng chuộng vải bọc hơn vì nhìn trẻ trung, hiện đại và tinh tế. Vải bọc tốt phải chắc chắn, ko dễ rách, có độ dày vừa phải, không quá mỏng.

Bạn tham khảo thêm cách Nên chọn loại sofa chất liệu gì cho gia đình bạn.

Các loại mẫu mã của bàn ghế sa lông giá rẻ

Để chọn mẫu mã sa lông phù hợp bạn cần nắm rõ diện tích căn phòng của mình trước. Có những mẫu mã bộ sa lông như:

Bộ bàn có ghế sa lông góc: Với thiết kế góc cạnh dạng chữ U, L, G... nhưng loại được ưa chuộng nhất vẫn là sa lông chữ L vì tiết kiệm được không gian.

Bộ sofa da góc chữ L nhập khẩu Italy SO-803

Bộ bàn ghế sa lông 3 chỗ: với thiết kế 1 ghế đôi rộng rãi, 1 ghế đôi và 1 ghế đơn. Phù hợp cho phòng khách có diện tích rộng, bạn cũng có thể ngủ ngay trên ghế.

Màu sắc của bàn ghế sa lông

Nếu phòng khách nhỏ bạn hãy chọn những gam màu sáng như trắng, xanh nhạt… sẽ tạo cảm giác thoáng cho căn phòng, đánh lừa thị giác giúp căn phòng có vẻ rộng hơn.

Còn nếu phòng cỡ trung, nổi bật có thể chọn màu đỏ, tím… Nếu muốn mang vẻ đẹp sang trọng bạn hãy chọn màu nâu, đen hay màu gỗ tự nhiên.

Bộ Sofa da góc chữ L xuất khẩu SO-013 (NILE)

Chú ý tới địa chỉ mua

Dù là mua bàn ghế sa lông giá rẻ nhưng bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ thông tin, địa chỉ mua hàng, so sánh giá, xem đánh giá chất lượng. Thông thường thì những địa chỉ vừa sản xuất vừa bán sẽ có giá thành hợp lý và chất lượng tốt.

Bạn đừng quá nôn nóng chỉ đọc thông tin trên mạng mà hãy tới tận địa chỉ xem và mua hàng. Thật không khó để tìm mua một bộ bàn ghế sa lông giá rẻ nếu bạn thật sự quan tâm và cố gắng tìm hiểu kĩ trước khi mua.

Hãy tới tận địa chỉ xem và mua hàng

Bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái nếu lựa chọn được bộ ghế sofa đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và với giá cả hợp lý nhất. Chúc các bạn thành công.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.