Những thông tin cần biết về kệ trang trí phòng bếp

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những thông tin cần biết về kệ trang trí phòng bếp

Kệ trang trí nhà bếp là một vật dụng được nhiều người sử dụng nhằm trang trí cho không gian nhà bếp thêm xinh. Trong bài viết này COZY sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cần biết liên quan đến kệ trang trí bếp và cách để sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất cho căn nhà của bạn.

Những thuận lợi khi sử dụng tủ trang trí phòng bếp

Như đã nói ở trên thì kệ tủ trang trí phòng bếp là một vật dụng được nhiều người sử dụng để trang trí cho không gian phòng bếp của mình. Trên thực tế, khi sử dụng sản phẩm này các bạn sẽ có được hai thuận lợi chính sau đây:

  • Các sản phẩm kệ trang trí bếp sẽ là điểm nhấn thú vị giúp tăng thêm vẻ đẹp và độ thẩm mỹ cho không gian phòng bếp của bạn.
  • Kệ trang trí phòng ăn giúp người dùng tối ưu được không gian trong khu vực bếp để đặt những loại gia vị, đồ dùng nấu nướng cần thiết và giúp thao tác nấu nướng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.
Các loại tủ kệ trang trí phòng bếp giúp nâng tầm không gian phòng bếp rất hiệu quả.

Hai loại kệ tủ trang trí phòng bếp phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có hai loại kệ tủ trang trí phòng bếp phổ biến nhất đó chính là:

Kệ tủ trang trí phòng bếp dạng đứng

Đây là kệ trang trí bếp có kích thước lớn và thường được sử dụng như một vách ngăn giữa không gian bếp và phòng khách hoặc phòng ăn ngay bên cạnh. Loại kệ trang trí nhà bếp này phù hợp để sử dụng cho những không gian có diện tích tương đối rộng và tạo điểm nhấn thú vị trong căn nhà của bạn. Người dùng có thể đặt lên đây những chậu cây, tranh ảnh,… để trang trí thêm.

Kệ tủ trang trí phòng bếp dạng treo tường

So với kệ trang trí bếp dạng đứng thì tủ trang trí phòng bếp dạng treo tường sẽ thường gặp hơn. Đây là mẫu kệ trang trí bếp có tác dụng tận dụng tối ưu không gian phía trên khu vực bếp để bố trí gia vị, những đồ dùng cần thiết khi nấu nướng,… Ngoài tác dụng trang trí thì kệ treo tường còn giúp người dùng thao tác thuận lợi hơn khi sử dụng không gian phòng bếp.

Những chất liệu chính của kệ tủ trang trí phòng bếp

Hiện nay các sản phẩm kệ tủ trang trí phòng bếp phổ biến trên thị trường thường được làm bằng những chất liệu sau đây:

  • Gỗ tự nhiên: Đây là chất liệu đã được sử dụng từ lâu để làm kệ trang trí nhà bếp. Các loại kệ trang trí bằng gỗ tự nhiên có độ bền tốt, chống chịu với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt hiệu quả nên luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
  • Gỗ công nghiệp: Do hiện nay số lượng gỗ tự nhiên không còn dồi dào như trước nên gỗ công nghiệp cũng được sử dụng khá nhiều để làm kệ trang trí phòng ăn và bếp. Gỗ công nghiệp có ưu điểm là màu sắc đa dạng, dễ dàng thi công, giá thành hợp lý nên cũng được nhiều người ưa thích.
  • Kệ trang trí bếp bằng Inox: Inox là một chất liệu không bị gỉ sét và ẩm mốc nên rất phù hợp để sử dụng không phòng bếp. Bên cạnh đó chất liệu này có tính phản quang tốt nên sử dụng kệ tủ trang trí phòng bếp bằng Inox sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trở nên đầy đủ ánh sáng và thoáng hơn.

Cách lựa chọn kệ trang trí phòng bếp phù hợp nhất

Để có thể lựa chọn được sản phẩm kệ tủ trang trí phòng bếp phù hợp nhất cho căn nhà của mình thì có những lưu ý sau các bạn cần ghi nhớ:

  • Dựa vào kích thước và cách thiết kế của phòng bếp để lựa chọn kệ tủ trang trí thích hợp. Như đã nói ở trên nếu phòng bếp của bạn tương đối lớn và thoáng đãng thì nên chọn kệ tủ trang trí dạng đứng, còn nếu phòng bếp hạn chế về diện tích thì nên sử dụng tủ trang trí dạng treo tường sẽ phù hợp hơn.
  • Sau khi lựa chọn được loại kệ trang trí phòng bếp phù hợp thì bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của kệ trang trí. Các bạn cần lựa chọn kệ tủ trang trí có màu sắc hài hòa với tổng thể chung của cả căn phòng để tạo sự thống nhất. Nếu thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc thì bạn có thể lựa chọn các loại kệ trang trí bằng Inox có màu trắng sáng và phù hợp với hầu hết không gian.
Các loại bàn ăn cao cấp là vật dụng phòng bếp rất được ưa chuộng hiện nay.
  • Để sản phẩm kệ trang trí nhà bếp đạt hiệu quả tối ưu về mặt thẩm mỹ, các bạn nên sử dụng những bộ nội thất phòng ăn nhập khẩu cho không gian phòng bếp của mình. Sự tương đồng về mặt chất lượng, sự tinh tế và tính sang trọng sẽ giúp nâng tầm không gian phòng bếp của nhà bạn lên nhiều lần.

Mua sắm bàn ghế ăn cao cấp tại COZY

Nếu bạn đang muốn tìm mua những bộ bàn ghế ăn cao cấp thì COZY đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc ghế ăn sang trọng kết hợp cùng bàn ăn mặt đá Ceramic cao cấp sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Tại COZY có những mẫu bàn ăn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Bạn đang cần tìm một chiếc bàn thông minh có thể thay đổi kích thước để có thể chủ động trong nhiều tình huống? COZY hiện có rất nhiều mẫu bàn ăn mở rộng từ 8 đến 12 chỗ có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

Bạn cần tư vấn về những vấn đề như: Cách đặt bếp theo phong thủy? Cách để mua sắm sản phẩm nội thất cao cấp đạt hiệu quả cao nhất?,… Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của COZY sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình và chu đáo.

Bên cạnh đó tại COZY hiện cũng có những bộ sofa sang trọng, giường ngủ cao cấp, bàn cà phê mặt đá hiện đại,… để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình. Khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm nội thất cao cấp thì hãy liên hệ với COZY ngay nhé:

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.