Học ngay 5 cách kê sofa phòng khách cơ bản tuyệt đẹp 2018

| | Feb 22, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Học ngay 5 cách kê sofa phòng khách cơ bản tuyệt đẹp 2018

Với xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2018, cách kê sofa phòng khách đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo không gian thoải mái, tiện nghi và ấm áp cho các cuộc trò chuyện giữa chủ nhân và các vị khách.

1. Kiểu đối mặt

Cách bày trí kiểu đối mặt tạo cảm giác gần gũi khi trò chuyện

Cách bày trí 2 ghế đối xứng nhau thế này đặc biệt phù hợp với phòng khách có diện tích lớn nhưng ít đồ đạc. Cách kê sofa phòng khách này vừa tạo cảm giác không gian ấm cúng hơn vừa giúp người tham gia đàm thoại cảm thấy thoải mái và thấy mình được tôn trọng khi đối phương luôn hướng về mình trong cuộc giao tiếp.

2. Kiểu quy tụ

Cách trang trí bàn ghế phòng khách đầm ấm cho gia đình

Năm mới tết đến chắc chắn sẽ là dịp sum họp gia đình, mọi người cùng dọn dẹp và bày trí lại nhà cửa sạch sẽ, tinh tươm để đón một năm mới thật trọn vẹn. Vậy nên, không có cách kê sofa phòng khách nào phù hợp hơn kiểu quy tụ này, như một chất keo gắn kết cho các thành viên gia đình xích lại gần nhau hơn.

3. Kiểu tự do

Cách bày trí tự do tạo cảm giác tươi trẻ, năng động

Không thích tuân theo các cách đặt ghế sofa theo phong thủy gò bó hoặc thích phong cách phóng khoáng trẻ trung, vậy cách bày trí tự do là phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì càng thích hợp vì có thể linh hoạt sắp xếp, di chuyển tạo không gian cho trẻ chơi đùa. Bạn còn có thể bày biện thêm nhiều vật trang trí mới, khác lạ như lọ hoa hay thậm chí là đồ chơi của con bạn. Cách bài trí này giúp bé có nhiều sân chơi và làm tăng thêm tình cảm gia đình.

Gia đình đông người thường đặt yếu tố tiết kiệm mà vẫn chất lượng lên trên hết. Vì vậy, nắm rõ bảng giá sofa phòng khách rẻ 2018 cũng là cách tiện lợi để việc mua sắm sẽ dễ dàng hơn.

4. Kiểu nối liền

Kiểu nối liền khi bài trí sofa sẽ tạo cảm giác làm khăng khít thêm mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Đây là cách bài trí phù hợp với những gian phòng khách có kết cấu dài và hẹp. Kết hợp bàn hình tròn hay hình vuông để làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

5. Kiểu giáp tường

Sofa chữ U hay chữ L phù hợp nhất với cách bày trí này

Sofa kê giáp tường không chỉ giúp tiết kiệm diện tích căn phòng mà còn có thể tận dụng được cả những góc khuất của phòng khách. Kiểu thiết kế này phù hợp với những gia đình có không gian phòng khách khiêm tốn và chật hẹp. Mẫu sofa hình chữ L hay hình chữ U là lựa chọn thích hợp nhất với cách bài trí này.

Ngoài các cách kê sofa phòng khách cơ bản này, quy tắc bố trí phòng khách hợp phong thủy năm Mậu Tuất cũng là một chủ đề mà ai cũng quan tâm.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.