Hé lộ bí kíp mua bộ bàn ghế ăn giá rẻ

| | Jan 29, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Hé lộ bí kíp mua bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Một không gian ăn uống đẹp không chỉ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà nó còn giúp cho các bữa ăn gia đình thêm ngon miệng, ấm cúng hơn. Trong đó, bộ bàn ghế ăn giá rẻ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bình dân ở nước ta, nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình 1 bộ bàn ăn phù hợp. Dưới đây là một số bí kíp của COZY giúp bạn có thể chọn cho mình 1 bộ bàn ăn phù hợp với không gian nhà mình.

Quan trọng nhất là chọn nơi bán bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Vào các dịp, ngày lễ quan trọng thì nhu cầu mua sắm đồ nội thất tăng cao đặc biệt là các sản phẩm bàn ghế ăn giá rẻ. Tuy vậy, do ham rẻ nên không ít người đã bị lừa mua những sản phẩm kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe mà giá lại đắc đỏ từ những lời mật ngọt của người bán. Thế nên, trước khi mua một sản phẩm nội thất nào đó, nhất là bàn ghế ăn cho gia đình, bạn nên chọn một địa chỉ bán hàng uy tín và được người dùng tin dùng nhiều năm.

Để cung cấp cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín và đáng tin cậy thì chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm tại COZY. Vì sao ư? COZY là một công ty đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trên thị trường nội thất; COZY còn là nơi cung cấp các mặt hàng đáng tin cậy đến từ Italy, Malaysia, Nhật Bản, Hongkong… và tất cả đều là những mặt hàng chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ các nước đó. Bên cạnh đó, COZY còn có một chế độ bảo hành tận tâm mà các công ty khác khó có thể sánh bằng.

COZY - nơi bán sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng

 

Đừng quên chú ý đến kích thước phòng khi chọn mua bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Chú ý chọn một bộ bàn ghế ăn có kích thước phù hợp

 

Sau khi đã chọn được địa điểm bán hàng uy tín thì việc tiếp theo bạn cần quan tâm đó chính là kính thước của bộ bàn ghế ăn có vừa với kích thước phòng bếp không, bởi nếu nhà ăn của bạn có kích thước khiêm tốn mà bạn lại chọn một bộ bàn ăn trông đẹp mắt nhưng lại quá cỡ thì không ổn chút nào.

Trước tiên, bạn cần phải xác định được diện tích phòng bếp có đủ để đặt bộ bàn ghế ăn sắp mua về không. Để xác định bạn có thể đo từ cửa chính phòng bếp xem khoảng trống của gian bếp còn lại bao nhiêu để có thể chọn lựa được kích thước bàn ghế phù hợp. Không những thế cách đo này còn giúp cho việc bố trì, sắp xếp nội thất trong phòng bếp nhà bạn được khoa học hơn, gọn gàng hơn tạo được không gian vừa đủ để bạn có thể nấu nước và đi lại thoải mái.

Theo các kiến trúc sư thiết kế nội thất, bạn có thể chọn bàn ăn chung cư hình chữ nhật, hình tròn hay oval nhưng nhưng phải đảm bảo chiều cao bàn. Việc chọn bộ bàn ghế ăn cho gia đình cần lưu ý đến kích thước bàn ăn và sự tương quan giữa bàn ăn với ghế ăn hay giữa bàn ăn với không gian nơi đặt bộ sản phẩm đó. Số lượng thành viên càng đông thì bàn từ 730 - 750 mm và ghế có chiều cao 450 mm tính từ mặt sàn lên mặt ngồi. Về kích thước mặt bàn thì hình chữ nhật, oval từ 1600 - 1800 mm và bàn ăn gia đình hình tròn có đường kính từ 1000 - 1500 mm. Chú ý, bàn vuông thường chỉ dành cho những gia đình ít người khoảng 2-4 người. Vì vậy, với những gia đình 6 người thường chỉ chọn 3 loại bàn hình tròn, oval, hình chữ nhật là phổ biến nhất hiện nay.

Lựa chọn chất liệu làm nên một bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Thị trường bán bàn ghế ăn giá rẻ rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Vì những bộ bàn ghế ăn giá rẻ nên thường có chất liệu không được tốt, tuy nhiên COZY đã chọn lọc kỹ và cố gắng đem đến cho khách hàng những bộ bàn ghế chất lượng tương xứng nhất trong phân khúc giá rẻ này.

Bạn có thể tham khảo những bộ bàn ghế ăn giá rẻ hiện nay đang có tại COZY:

 

Bộ bàn ăn Hongkong DIM-633A

 

Bộ bàn ăn Hongkong DIM-634A

 

Bộ bàn ăn Hongkong DI-632A

 Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một bộ bàn ghế ăn giá rẻ ưng ý. Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn thì đừng quên ghé qua COZY để tham khảo nhiều mặt hàng hơn nhé. Cuối cùng, COZY đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.