Giải mã sức hút của bộ bàn ăn kiểu Nhật

| | Oct 10, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải mã sức hút của bộ bàn ăn kiểu Nhật

Hiện nay các gia đình thường chọn những bộ bàn ăn Châu Âu mang phong cách hiện đại sang trọng. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều người còn lại lựa chọn những phong cách cổ điển mang đậm hơi hướng phương Đông. Điển hình trong đó là bộ bàn ăn kiểu Nhật. COZY  hôm nay sẽ giải mã cho bạn những sức hút của kiểu bàn ăn phong cách Nhật Bản này nhé!

Vì sao bàn ăn kiểu Nhật được lựa chọn nhiều?

Đầu tiên phải kể đến đó chính là kiểu bàn ăn này rất gần với phong cách truyền thống của người dân Việt Nam. Đó chính là kiểu ngồi thấp, các thành viên ngồi khoanh chân thành một vòng tròn. Nếu thời xưa, cha ông ta dùng yên gỗ thì hiện nay bàn ăn kiểu Nhật là một thay thế hoàn hảo làm nội thất phòng ăn nhà bếp. Nên khi sử dụng kiểu bàn ăn này sẽ tạo được một cảm giác rất gần gũi.

Hình sưu tầm: Bàn ăn kiểu Nhật ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

 

Không những thế, khi sử dụng bàn ăn kiểu Nhật này lại dễ dàng kết với với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ kính đến sang trọng.

Bàn ăn kiểu Nhật có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng

Với chất liệu chính là làm từ gỗ nên những bộ bàn ăn kiểu Nhật có thể thiết kế thành nhiều kiểu dáng với các màu sắc khác nhau. Đơn giản như một miếng gỗ nâu đã mang lại một không gian huyền bí. Hay một bàn gỗ dài được trang trí nhiều màu sắc tạo ra một chiếc bàn ăn kiểu Nhật tinh nghịch. Hiện trên thị trường thì 3 màu: trắng, đen và màu gỗ là những màu được ưa chuộng nhất.

Hình sưu tầm: Bàn ăn kiểu Nhật mang lại không gian bếp sang trọng

 

Ngoài gỗ thì bàn ngồi bệt kiểu Bản còn được chế tác từ nhiều nguyên liệu khác như mây, tre, đan… Việc làm bàn ăn từ những nguyên liệu này sẽ mang đến một hơi thở đậm chất quê hương cho ngôi nhà. Vậy nên không giống như chất liệu gỗ, những bàn ăn này phù hợp hơn với những ngôi nhà thiết kế thep phong các cổ đại.

Bàn ăn kiểu Nhật có thể sử dụng trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Những bộ bàn ăn với thiết kế vuông vức, trang trí đơn giản có thể được sử dụng trong nhiều phong cách phòng bếp khác nhau mà vẫn tạo được kết quả lý tưởng. Một chiếc bàn gỗ đơn giản, tối màu có thể dễ dàng kết hợp với những bộ sofa phòng khách sang trọng mà không mang đến sự lạc lõng.

Hình sưu tầm: Bàn ăn kiểu Nhật có thể sử dụng với đa dạng phong cách thiết kế

 

Tóm lại, bàn ăn kiểu Nhật có thể kết hợp với đa dạng phong cách khác nhau. Nếu như những bộ bàn ăn nhập khẩu inox chỉ phù hợp với thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu thì bàn ăn Nhật lại có thể trưng bày từ ngôi nhà cổ đến nhưng biệt thự hiện đại sang trọng.

Có thể nói, bàn ăn kiểu Nhật được ưa chuộng không chỉ bởi nó phù hợp với văn hóa của Việt Nam. Mà còn bởi vì sự đa dạng về phong cách, màu sắc cũng như khả năng kết hợp với các đồ nội thất phòng khách, phòng ăn khác nhau.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.