Bàn ngồi bệt kiểu Nhật – phong cách mới cho phòng khách nhà bạn

| | Sep 28, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bàn ngồi bệt kiểu Nhật – phong cách mới cho phòng khách nhà bạn

Bắt nguồn từ phong cách của người Nhật, bàn ngồi bệt kiểu Nhật đã du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng “hot” trong thiết kế nội thất phòng khách. Ngày nay, không khó để tìm thấy sự hiện diện của bàn ngồi bệt kiểu Nhật trong phòng khách của các gia đình Việt. Vậy, hãy cùng Cozy lý giải sức hút của bàn ngồi bệt kiểu Nhật - phong cách mới cho phòng khách nhà bạn nhé!

Không gian văn hóa và cảm giác của người sử dụng

Bạn yêu thích phong cách nội thất phòng khách Nhật Bản thì bàn ngồi bệt là một vật dụng không thể thiếu. Bàn ngồi bệt kiểu Nhật thường có hình dạng vuông, lớp vải bên ngoài có nhiều loại rất đa dạng và bên trong đa số được lót bởi các miếng mút dày. Đặc biệt, đối với những gia đình có tài chính khiêm tốn thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi bàn ngồi bệt kiểu Nhật giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Bàn ngồi bệt kiểu Nhật sẽ nhuộm màu không gian Nhật Bản cho phòng khách nhà bạn

Sự hiện diện của bàn ngồi bệt kiểu Nhật sẽ mang không gian Nhật Bản đến gần bạn hơn, tạo sự mới lạ cho phòng khách nhà bạn. Ngoài ra, bàn ngồi bệt còn có tác dụng giúp người sử dụng có cảm giác êm ả, dễ chịu hơn rất nhiều.

Bàn ngồi bệt kiểu Nhật giúp tiết kiệm không gian

Bàn ngồi bệt kiểu Nhật là nội thất giúp tiết kiệm không gian hiệu quả nhất

 

Bàn ngồi bệt kiểu Nhật là một trong những nội thất phòng khách không thể thiếu nếu bạn đang muốn hướng đến thiết kế phòng khách tiết kiệm không gian tối đa. Đặc biệt, đây cũng là “cứu tinh” cho những phòng khách có diện tích khiêm tốn và siêu nhỏ. Bởi bàn ngồi bệt kiểu Nhật được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn cùng đặc trưng chân thấp hoặc không có chân. Với những tiện ích về thiết kế, bàn ngồi bệt kiểu Nhật là lời giải phù hợp nhất cho bài toán về diện tích, trần nhà cho những phòng khách từ lớn đến nhỏ.

Bàn ngồi bệt kiểu Nhật với đa dạng sự lựa chọn

Ngày nay, bàn ngồi bệt kiểu Nhật ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Với đa dạng các mẫu mã, màu sắc, hoa văn phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến không gian phòng khách để có những sự lựa chọn phù hợp.

Nếu có sự lựa chọn phù hợp, bàn ngồi bệt kiểu Nhật sẽ mang đến cho phòng khách một vẻ đẹp ấn tượng

Nếu bạn mong muốn mang đến sự trẻ trung, năng động cho không gian phòng khách, hãy ưu tiên những mẫu bàn ngồi bệt kiểu Nhật có màu sắc tươi sáng hoặc các loại bàn ngồi bệt kiểu Nhật hiện đại. Trường hợp, bạn yêu phong cách cổ điển, sang trọng thì hãy chọn cho phòng khách nhà mình bàn ngồi bệt kiểu Nhật có chất liệu gỗ hoặc có màu sắc cổ điển như nâu, đen, xám,…

Vấn đề vệ sinh bàn ngồi bệt kiểu Nhật

Bàn ngồi bệt kiểu Nhật thường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, không có chi tiết thừa và dễ dàng di chuyển. Do đó, việc vệ sinh đối với bàn ngồi bệt kiểu Nhật rất dễ dàng và không cầu kì như cách vệ sinh ghế sofa các loại khác. Bạn chỉ cần chồng các đệm bệt lên nhau và vệ sinh, bàn ngồi bệt kiểu Nhật không quá dày nên phơi rất nhanh khô.

Vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc và sự tiện lợi là những gì mà bàn ngồi bệt kiểu Nhật khiến chúng ta phải “xao xuyến lòng”. Với những chia sẻ của Cozy về bàn ngồi bệt kiểu Nhật, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một phong cách mới cho phòng khách nhà mình.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.