Ghế sofa và những lợi ích tuyệt vời không nên bỏ qua

| | Mar 26, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghế sofa và những lợi ích tuyệt vời không nên bỏ qua

Thế giới bàn ghế nội thất ngày nay rất đa dạng và ghế sofa vẫn luôn là một trong những mẫu ghế được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy bạn có biết ghế sofa có lợi ích gì mà mọi người quan tâm đến vậy không? Hãy cùng COZY tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ghế sofa da giúp không gian sang trọng

Sofa da luôn là một món đồ nội thất phòng khách tuyệt vời. Từ những bộ ghế sofa da thật bóng đẹp, mềm mịn lại thể hiện được đẳng cấp đến sofa giả da với chất lượng không hề kém cạnh. Mỗi bộ ghế sofa sẽ được thiết kế theo một phong cách khác nhau nhờ đó mà việc lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp giúp nổi bật thiết kế ngôi nhà trở nên thật dễ dàng.

Sử dụng sofa làm nội thất trang trí để mang lại không gian sống sang trọng

 

Không những nhấn mạnh phong cách thiết kế, sự trang nhã của ngôi nhà mà sofa còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ thông qua việc lựa chọn, phối hợp màu sắc giữa các đồ nội thất.

Sofa da có tính linh hoạt trong trang trí và sử dụng

Nội thất bằng da thật thường không có quá nhiều màu sắc để lựa chọn, thường là những màu trung tính như nâu, màu da bò, đen, be. Tuy nhiên những màu này lại phù hợp với hầu hết các phong cách trang trí cũng dễ dàng phối hợp cùng các đồ nội thất khác thành một thể thống nhất, tạo vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà.

Sử dụng ghế sofa có tính linh hoạt cao trong trang trí (Hình minh họa)

 

Nếu bạn muốn trang trí cho không gian thêm nhiều màu sắc sinh động thì thật đơn giản, bạn chỉ cần thêm vài chiếc gối tựa sofa với màu sắc và họa tiết bắt mắt là có thể hô biến không gian từ trang nhã sang sống động đầy sức sống rồi.

Ghế sofa mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

Những bộ ghế sofa cao cấp được làm từ các nguyên liệu chọn lọc với lớp da thật êm ái, đệm mút và lò xo cho độ đàn hồi cao đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Cùng với đó là sự đa dạng trong các mẫu mã của ghế sofa thư giãn với thiết kế phần lưng tựa gật gù, có thể kéo sofa thành giường… đem lại sự tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Sử dụng sofa da mang lại cảm giác êm ái – mịn màng

Ghế sofa da sang trọng lại cực kì dễ dàng vệ sinh.

Ghế sofa da phòng khách được biết đến là món đồ nội thất được biết đến là cực kì dễ vệ sinh và lau chùi. Dù bụi hay vết bẩn thì bạn chỉ cần dùng khăn mềm và nước là có thể lau sạch. Còn đối với những vết bẩn cứng đầu thì cũng không quá lo lắng khi bạn chỉ cần dùng dung dịch chuyên để tẩy rửa ghế sofa là dễ dàng giúp vệ sinh ghế sofa như mới.

Ghế sofa luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng mà còn nhiều lợi ích bất ngờ kèm theo như rất thoải mái khi sử dụng lại vô cùng dễ làm vệ sinh. Bên cạnh đó thì ghế sofa cũng mang lại giá trị kinh tế cao với thời gian sử dụng lâu dài cho gia đình bạn. Với những lí do trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với hệ thống showroom của COZY để được tư vấn bộ ghế sofa hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.