Ghé sofa Ngô Gia Tự - Thiên đường nội thất cho nhà thêm xinh

| | Sep 19, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Ghé sofa Ngô Gia Tự - Thiên đường nội thất cho nhà thêm xinh

Nội thất, sofa,… là một trong những thứ không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Trong xu hướng hiện nay, khi nhu cầu trang trí nội thất ngày càng cao đã góp phần hình thành những con đường chuyên kinh doanh đồ trang trí nội thất sầm uất. Sau đây, hãy cùng Cozy khám phá một trong những con đường kinh doanh nội thất ấy - thiên đường mua sắm bàn ghế sofa cho nhà thêm xinh nhé!

Đường Ngô Gia Tự - điểm sáng quận 10

Showroom nội thất Cozy tọa lạc trên con đường chuyên kinh doanh nội thất Ngô Gia Tự

Quận 10 là một trong các quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh có tốc độ phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng một cách nhanh chóng. Trong đó, đường Ngô Gia Tự là một trong những điểm sáng của quận này. Ngô Gia Tự sở hữu lợi thế về vị trí đắc địa – trung tâm quận 10 và là một trong những tuyến đường huyết mạch của Sài Gòn nói chung, quận 10 nói riêng đường. Với những lợi thế và tiềm năng cực kì lý tưởng cho việc kinh doanh, khu vực hình thành và định hướng phát triển thành phố chuyên doanh vật dụng trang trí nội thất sofa Ngô Gia Tự.

Nội thất sofa Ngô Gia Tự

Các cửa hàng vật dụng trang trí nội thất sofa Sài Gòn tập trung nhiều ở các khu vực như đường Cộng Hòa (Quận Tân Bình), đường Trường Chinh (gần ngữ tư Bảy Hiền, Tân Bình), đường Bạch Đằng (Quận Bình Thạnh),… Lâu đời và nổi tiếng nhất là  khu vực cửa hàng nội thất sofa Ngô Gia Tự (Quận 10).

Nội thất sofa Ngô Gia Tự với đa dạng kiểu dáng và phù hợp túi tiền của những gia đình trẻ

Nếu Nguyễn Thị Minh Khai là con đường cửa hàng dành cho những sản phẩm nội thất cao cấp với mức giá khá “đắt đỏ” thì nội thất sofa Ngô Gia Tự lại sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình trẻ, có thu nhập trung bình và thấp. Suốt dọc đường Ngô Gia Tự bạn sẽ thấy rất nhiều nơi bày bán các vật dụng trang trí nội thất như tủ, giường, sofa,… đa dạng các kiểu dáng và giá cả vô cùng phải chăng. Vốn là con phố nội thất dành cho đối tượng trung lưu nên nội thất ở đây chủ yếu được sản xuất trong nước, một số ít ngoại nhập.

Nội thất sofa Cozy trên đường Ngô Gia Tự

Nội thất sofa Cozy là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng và giá cả

Tuy nhiên, do giá rẻ và được bán đại trà nên không tránh khỏi những bất cập về chất lượng cũng như xuất xứ nếu bạn không có kinh nghiệm lựa chọn nội thất. Vì vậy, nếu đến thiên đường nội thất sofa Ngô Gia Tự hãy ghé qua showroom của Cozy – nơi có thể gửi gắm niềm tin cho nội thất tổ ấm của bạn. Ở đây, ngoài chất lượng, giá cả được đảm bảo, khách hàng có thể mua hàng sẵn có hay đặt hàng hoặc có thể thay vải bọc, vệ sinh, sửa chữa,... hoặc yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với căn nhà của bạn đều được đáp ứng nhiệt tình.

Như vậy, giữa thiên đường nội thất sofa Ngô Gia Tự để cưu cánh nỗi lo về nội thất giá rẻ hàng nhái, bạn hãy qua ghé qua showroom nội thất Cozy trên đường này để chọn cho mình những vật dụng nội thất chất lượng và phù hợp với tổ ấm của mình nhé! Đặc biệt, Cozy đang tổ chức chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng. Hấp dẫn bất ngờ phải không nào các bạn, đến Cozy ngay để hưởng ngay những ưu đãi siêu bự này nhé!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.