Đẹp mê hồn với mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đẹp mê hồn với mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Ngày xưa các cụ thể hiện đẳng cấp sống của mình qua những ngôi nhà ngói ba gian thì ngày nay có chung cư 3 phòng ngủ. Và càng đẳng cấp hơn khi căn hộ chung cư đó được trang hoàng vô cùng độc đáo vào bắt mắt. Vậy làm sao để đạt được điều đó thì các bạn hãy cùng COZY tìm hiểu về mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp mê hồn nhé!

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng cho chung cư 3 phòng ngủ

Đầu tiên trong thiết thế nội thất thì không gian phòng khách vẫn được chú trọng nhất. Và theo xu hướng mới hiện nay thì các không gian chung như phòng khách, phòng bếp sẽ được gộp chung nhằm gia tăng diện tích tối đa cho không gian phòng ngủ. Do đó không gian liên thông giữa bếp và phòng khách nên có một sự liên kết nhằm tạo ra một thể thống nhất, hài hòa.

Liên thông các không gian chung là xu hướng mới hiện nay (Hình minh họa)

 

Màu sắc chủ đạo mà COZY khuyên các bạn nên dùng là những tông màu lạnh, vì chúng tạo hiệu ứng không gian rộng hơn, mát hơn. Và các món đồ nội thất thông minh cho phòng khách khi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ thì nên chọn những đồ đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà. Ví dụ kệ tivi nên chọn loại kệ treo tường xinh xắn kết hợp với bộ sofa góc chữ L sẽ là tuyệt phối cho phòng khách chung cư bạn nhé.

Trang trí nội thất cho phòng ngủ chính

Phòng ngủ thì theo từng sở thích của chủ nhân căn phòng sẽ có cách thiết kế khác nhau. Ví dụ như phòng ngủ chính thì thường là phòng của gia chủ. Và không như các bé con của mình, yêu thích những màu mè sặc sỡ thì ba mẹ lại thiên về sự sang trọng, quý phái. Do đó những tông màu trầm như ghi xám sẽ là một điểm cộng tối đa. Và các đồ nội thất phòng ngủ khác cũng nên có sự đồng nhất từ rèm cửa, chăn, gối đên bàn trang điểm, tủ quần áo. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến vị trí đặt bàn trang điểm sao cho hợp phong thủy để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình.

Không gian phòng ngủ chính được thiết kế sang trọng

 

Hai phòng ngủ nhỏ được thiết kế theo sở thích

Tùy vào giới tính của các bé thì sẽ có những cách thiết kế khác nhau. Nếu là con trai thì có thể tham khảo tông chủ đạo màu xanh hay màu trầm. Các món đồ nội thất khác nên đơn gian và khỏe khoắn. Và các món nội thất khác thì tùy thuộc vào từng độ tuổi để có lựa chọn khác nhau.

Phòng ngủ với tông màu xanh chủ đạo cho các bé trai

 

Còn với con gái thì nên chọn màu sắc chủ đạo là những gam màu tươi sáng. Nếu là một bé gái nhỏ tuổi thì màu hồng sẽ là điều tuyêt vời nhất. Nhưng có vẻ khi lớn lên chúng sẽ không muốn mình sống trong một căn phòng ngập sắc hồng phải không nào? Nhưng để đổi mới tông màu thì cũng đơn giản thôi, như vậy coi như là thay một lớp áo mới khiến căn phòng trông mới lạ hơn. Còn nếu bạn quá lười cho việc thay đổi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ thì hãy chọn những màu an toàn hơn như hồng nhạt, vàng,…

Nội thất phòng ngủ đầy mộng mơ của các bé gái (Hình minh họa)

 

Ngoài ra, nội thất phòng ngủ cho các cô gái sẽ không thể thiếu bàn trang điểm, ghế lười, rèm cửa xinh xắn. Và không thể thiếu một kệ để đồ, vì bạn biết đấy, con gái thường có rất nhiều bí mật, những món quà kỷ niệm. Nếu không chuẩn bị chỗ chứa thì hãy yên tâm là bạn phải sẵn sàng chứng kiến một căn phòng rất bừa bộn đấy.

Trên đây là một số gợi ý để thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp mê hồn và đảm bảo sự hài lòng cho tất cả các thành viên trong gia đình. Bạn đã sẵn sàng để trang hoàng không gian tổ ấm của mình chưa??

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.