Đá Ceramic là gì? Ưu điểm nổi bật của bàn ăn mặt đá Ceramic

| | Dec 15, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Đá Ceramic là gì? Ưu điểm nổi bật của bàn ăn mặt đá Ceramic

Đá Ceramic được chế tác với rất nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật để dành riêng cho lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là bàn ăn mặt đá Ceramic. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều nghi vấn liệu đá ceramic có thật sự tốt không? Điểm nổi bật của các loại bàn ăn mặt đá Ceramic là gì? Hãy cùng COZY tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Chất liệu đá Ceramic là gì?

Chất liệu đá Ceramic còn được gọi là gốm sứ cao cấp được kỹ thuật hóa, khác với những loại gốm thông thường. Đá Ceramic được nâng cấp sở hữu những ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng nhiều trong ngành nội thất. Nếu bạn đã muốn tìm hiểu về đá Ceramic thì bạn đừng bỏ qua những ưu điểm sau:  

  • Độ bền cao: Đá Ceramic có độ cứng cao hơn rất nhiều lần so với gốm thông thường.

  • Chất liệu siêu nhẹ: Dù rất cứng và bền chắc nhưng chất liệu lại nhẹ hơn thép nhiều lần. Đó là lý do chất liệu này luôn được ưa chuộng để sản xuất nội thất.  

  • Chịu nhiệt tốt: Chất liệu gốm đá được tạo nên từ bột gốm. Qua quá trình xử lý, chất liệu được nung nóng tạo nên dạng rắn nhất định, rất cứng.

  • An toàn và thân thiện: Đây là dạng vật liệu an toàn, không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Mặt đá Ceramic là gì? Ưu điểm các loại bàn ăn đá Ceramic 

Các loại bàn ăn mặt đá ceramic sang trọng hay còn gọi là bàn ăn mặt đá được phủ vật liệu Ceramic đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vật liệu Ceramic có thành phần chủ yếu là đất sét và được kỹ thuật hóa bằng công nghệ nung ở nhiệt độ cao mang đến chất lượng tốt hơn hẳn với nhiều ưu điểm vượt bậc. Đây là loại bàn ăn mặt đá hiện đại được rất nhiều khách hàng đánh giá là thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh, bền bỉ và giá thành phù hợp. Các sản phẩm bàn ăn mặt đá Ceramic hiện đang được đơn vị COZY chúng tôi phân phối chính hãng. Hàng được sản xuất tại xưởng đảm bảo đẹp tới từng chi tiết nhỏ.

Chất liệu đá Ceramic thường được sử dụng để làm các loại bàn ăn cao cấp.

Chất liệu đá Ceramic thường được sử dụng để làm các loại bàn ăn cao cấp.

Tính đến nay, COZY cung cấp hàng ngàn bộ bàn ăn cho khách hàng trên cả nước. Ngoài những sản phẩm sofa da nhập khẩu, ghế ăn da cao cấp, phong cách bàn ăn hiện đại tại đây cũng được khách hàng đặc biệt yêu thích. Mẫu bàn ăn Ceramic tại COZY sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao nhờ sở hữu chất liệu tốt và dây chuyền sản xuất hiện đại 

  • Khả năng chống trầy xước gần như tuyệt đối trước các tác động thường ngày như: dao cắt, bát đũa cọ xát, lau chùi…Vì vậy, bàn ăn vẫn như mới sau một thời gian dài sử dụng.

  • Chống bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh, bạn không phải lo lắng vấn đề bàn bị mốc hoặc để lại mùi nếu chẳng may dây thức ăn ra bàn.

  • Tính thẩm mỹ cao với những chiếc bàn ăn mặt đá có độ bóng, bắt mắt, thiết kế hiện đại mang đến không gian thu hút.  

  • Giá thành ưu đãi, được cho là phù hợp giá thành của người Việt. 

  • Thân thiện với sức khỏe con người, không gây kích ứng, không độc hại và rất an toàn với các thành viên gia đình bạn, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ con. 

Gợi ý những bộ bàn ăn mặt đá Ceramic cao cấp tại COZY 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn ăn mặt đá Ceramic có thiết kế đơn giản, độ bền cao thì có thể tham khảo với những gợi ý sau đây. Các bộ bàn ghế ăn nâng tầm giá trị cho phòng bếp tại COZY sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn thêm muôn phần sang trọng và lịch lãm. 

Bộ bàn ăn mở rộng Orleans - DI-692A + 8 ghế CHR-696 

Sở hữu thiết kế hiện đại với dáng bàn dài rộng, bộ bàn ăn mở rộng Orleans DI-692A + 8 ghế CHR-696 với mặt bàn dày dặn phủ Fishbelly White Ceramic Ý cao cấp, vân Ceramic ẩn hiện sang trọng và thanh lịch giúp nâng tầm đẳng cấp phòng ăn. 

Bộ bàn ăn chất liệu đá Ceramic mã DI-692 sang trọng và đẳng cấp.
Bộ bàn ăn chất liệu đá Ceramic mã DI-692 sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu kính phủ lớp Ceramic Ý cao cấp của bộ bàn ăn Orlean có thể chịu nhiệt đến 1200 độ C, chống thấm ẩm, chống trầy xước và có bề mặt bóng gấp 3 lần Ceramic thông thường, đặt trên hệ khung chân sắt sơn tĩnh điện chống rỉ sét.

Bộ bàn ăn thế hệ mới chính hãng nhập khẩu từ công ty Hongkong đặt nhà máy tại Trung Quốc này có thể tùy biến kích thước theo nhu cầu và không gian. Bạn có thể mở rộng từ 2 phía thành 3 kích thước khác nhau, với chiều dài lớn nhất là 2.7m có thể kết hợp từ 8 đến 10 ghế đi kèm. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho khách hàng cần lựa chọn mẫu bàn ăn chung cư đẹp, sang trọng và hiện đại. 

Bộ bàn ăn mở rộng Newport - DI-690 + 8 ghế CHR-674 

Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, bộ bàn ăn mở rộng Newport DI-690 + 8 ghế CHR-674 là bộ bàn ăn kính phủ lớp Ceramic Ý cao cấp với độ bền và thẩm mỹ vượt trội. Với thiết kế dài thanh lịch có thể mở rộng hai đầu thay đổi kích thước 3 cấp độ vô cùng tiện nghi, hiện đại với chiều dài lớn nhất là 2.7m có thể kết hợp với 12 ghế đi kèm, bộ bàn ăn mở rộng Newport là một gợi ý hoàn hảo cho những buổi gặp mặt thân mật ấm cúng trong không gian sang trọng. Thoải mái hơn là chiếc ghế của bộ bàn này có dáng rất gọn, ngồi êm, lưng cao tựa êm ái, dễ vệ sinh, thích hợp với khách hàng ưa chuộng phong cách đơn giản. 

Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic mã DI-690 giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian nhà bạn.
Bộ bàn ăn mặt đá Ceramic mã DI-690 giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Trên đây là những kiến thức về chất liệu bàn ăn mặt đá Ceramic, hy vọng các bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích qua bài viết này. Và nếu các bạn cần mua các loại bàn ăn mặt đá Ceramic cao cấp, hãy đến ngay COZY, thương hiệu nội thất cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất: 

  •  Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.