Cứu cánh nỗi lo bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2

| | Nov 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cứu cánh nỗi lo bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2

Với diện tích sử dụng không mấy lý tưởng của nhà phố, nhà ống hay chung cư thì việc tìm cách bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 chưa bao giờ dễ dàng. Bởi phòng ngủ là nơi bạn thả mình và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, đây là không gian cần được chú trọng và thiết kế kỹ lưỡng. Vậy đâu sẽ là cứu cánh cho nỗi lo bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 trở thành “thiên đường” của nhiều gia đình? COZY sẽ bật mí sau đây nhé!

Chọn phong cách thiết kế hiện đại

Để bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 tiện nghi, rộng rãi và thông thoáng thì vấn đề đầu tiên chúng ta cần chú ý đó chính là lựa chọn cho phòng ngủ của mình một phong cách thiết kế sao cho phù hợp. Đặc biệt, đối với trường hợp những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn 9m2, nhỏ và hẹp thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tối giản là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình sưu tầm: Phong cách thiết kế nội thất hiện đại mang lại sự tiện nghi và tươi mới cho không gian phòng ngủ nhỏ 9m2

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tối giản - loại bỏ gần như toàn bộ các vật dụng không cần thiết ra khỏi không gian phòng ngủ của bạn. Đồng thời, hạn chế đến mức tối đa việc sử dụng, trưng bày các vật dụng nội thất với các chi tiết, hoa văn phức tạp. Bên cạnh đó, vẫn đảm bảo sự tinh tế, hiện đại và tiện nghi đủ để biến căn phòng vỏn vẹn 9m2 trở thành “thiên đường” mà bạn mong muốn thả mình vào đó sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Màu sắc và ánh sáng

Tận dụng màu sắc và ánh sáng là một trong những siêu ý tưởng tuyệt vời giúp việc bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Hình sưu tầm: Nên chọn màu sắc sáng làm chủ đạo khi bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2

Ánh sáng chính là “chìa khóa vàng” cho mọi mẫu thiết kế nội thất đẹp và đối với việc bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 cũng không ngoại lệ. Vì thế, bạn hãy thiết kế một khung cửa sổ lớn để có thể tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào và nó cũng sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn dễ dàng hơn trong việc lưu thông không khí, tràn đầy sức sống. Còn gì tuyệt vời hơn nếu sắp xếp cửa sổ gần với giường ngủ để tạo ra không gian mở!

Ngoài ra, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng quá nhiều màu sắc sặc sỡ, nên ưu tiên dùng các gam màu sáng làm màu chủ đạo, bởi chúng có tác dụng rất hiệu quả trong việc mở rộng không gian tạo hiệu ứng tốt với thị giác người nhìn.

Lựa chọn đồ nội thất thông minh

Lựa chọn đồ nội thất thông minh là một việc hết sức quan trọng khi bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2. Bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất phòng ngủ có kích thước nhỏ, phù hợp và có thiết kế đơn giản cho phòng ngủ hiện đại của mình. Nếu có điều kiện, bạn nên chọn các sản phẩm từ gỗ tự nhiên sẽ có tác dụng tốt, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình, hơn nữa chúng có độ bền rất cao. Nếu không gian quá chật hẹp, đồ nội thất thông minh sẽ là lời giải cho bài toán khó về diện tích sử dụng của phòng ngủ - vừa có giá trị sử dụng tối ưu vừa tiết kiệm tối đa không gian.

Hình sưu tầm: Nội thất thông minh không chỉ mang giá trị sử dụng cao mà còn có tác dụng trong việc mở rộng không gian

Ngoài ra, hãy cố gắng sắp xếp đồ đạc gọn gàng, luôn giữ cho không gian phòng ngủ của bạn được sạch sẽ, ngăn nắp. Tuyệt đối không nên tiện đâu để đấy, vứt đồ đạc bừa bãi, lộn xộn trong phòng, như thế sẽ làm cho không gian đã chật lại càng chật, tăng thêm sự bí bách và có thể khiến cho tâm trạng con người trở lên dễ bị nóng nảy, khó chịu.

Trên đây là những gợi ý nhỏ giúp  bạn bố trí phòng ngủ nhỏ 9m2 hiện đại và đẹp mắt một cách dễ dàng hơn. Với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và thông minh, bạn đừng quên ghé qua COZY để có những ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế căn phòng ngủ của mình cùng các chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn, bất ngờ!

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.