Điểm danh những nội thất phòng ngủ nhập khẩu siêu sang

| | Dec 19, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh những nội thất phòng ngủ nhập khẩu siêu sang

Cũng giống như phòng khách, bạn không thể nào để căn phòng ngủ nhà mình chỉ trơ trọi mỗi chiếc giường. Thay vào đó, chúng ta cần phải sắm sửa một số thứ đồ nội thất phòng ngủ khác để phòng cho căn phòng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn. COZY giới thiệu đến quý khách hàng một số đồ nội thất phòng ngủ nhập khẩu siêu sang, nhưng siêu rẻ.

Giường ngủ

diem-danh-nhung-noi-that-phong-ngu-nhap-khau-sieu-sang-hinh-anh 1

Giường ngủ COZY

Trong phòng ngủ không thể nào thiếu được chiếc giường ngủ. Nếu bạn đang có ý định thay đổi chiếc giường ngủ của mình thì đây cũng là lúc bạn cần tiến hành ngay nhé! Giường ngủ không những là nơi cho ta một giấc ngủ ngon mà còn là nơi để ta xõa đi những mệt mỏi. Vì vậy mà cần phải đầu tư ngay một chiếc giường ngủ đẹp.

Tại COZY đang bán một số loại giường đẹp sang trọng, có kích thước linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm giường ngủ này được nhập khẩu từ Hong Kong cho nên bảo đảm chất lượng an toàn.

Nhưng để cho căn phòng được đầy đủ hơn chắc chắn không thể nào thiếu được táp đầu giường. Táp đầu giường không những mang tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng đựng một số thứ lặt vặt. Không những vậy, táp đầu giường còn mang ý nghĩa phong thủy cho căn phòng.

Bàn phấn

Trong phòng ngủ không thể nào thiếu được bàn phấn. Nhiều người nghĩ rằng bàn phấn chỉ dành cho phụ nữ, nếu như phòng ngủ dành cho nam giới thì không cần bàn phấn. Nhưng thật ra bàn phấn không chỉ để đựng phấn cho phụ nữ, mà đối với đàn ông, cũng cần phải có bàn phấn để ít nhất trước khi ra ngoài họ cũng cần soi mình trong gương đã được chưa.

Tủ quần áo

diem-danh-nhung-noi-that-phong-ngu-nhap-khau-sieu-sang-hinh-anh 2

Trọn bộ giường ngủ COZY bao gồm giường, tủ, táp, bàn phấn

Chắc chắn là bạn không muốn căn phòng nhà mình trở nên bừa bộn vì quần áo treo lung tung. Để dọn gọn gàng nhất định cần phải có tủ quần áo. Tủ quần áo không chỉ để treo quần áo mà còn đựng một số vật dụng riêng tư, tài sản cá nhân,…
Nhưng hiện tại, COZY có tích hợp tất cả những vật dụng trên đây thành trọn bộ phòng ngủ với giá cả phù hợp, rẻ hơn nhiều nếu như chúng ta mua từng món lẻ. Trọn bộ giường ngủ được bán tại COZY là sản phẩm được nhập khẩu từ Hong Kong, nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện. Hơn nữa, chế độ bảo hành của sản phẩm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.
  • Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 
  • Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.