Có nên mua ghế sofa đa năng cho phòng khách không?

| | Oct 31, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Có nên mua ghế sofa đa năng cho phòng khách không?

Bộ sofa không chỉ là nơi tiếp khách, mà còn là nơi cả quây quần của gia đình bên nhau. Ngày nay với sự phát triển của lĩnh vực nội thất hiện đại, cùng với sự thay đổi theo hướng tích cực để có thể đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng hiện nay mà các nhà sản xuất có rất nhiều các mẫu thiết kế ghế sofa đa năng cho cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn rất nhiều.

Những công dụng tuyệt vời của ghế sofa đa năng 2017

1. Ghế sofa giường

Ghế sofa đa năng hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng trong một sản phẩm, ngoài là một chiếc ghế sofa ra thì nó còn là một chiếc giường êm ái, là giải pháp tối ưu cho những gia đình có diện tích hạn hẹp. Hoặc bất ngờ bạn có những người bạn ghé chơi nhà và ngủ lại qua đêm, chiếc sofa sẽ nhanh chóng biến thành chiếc giường ngủ cực êm chỉ với vài thao tác nhỏ, sáng hôm sau nó lại được dùng để tiếp khách mà không ai biết rằng tối qua nó là một chiếc giường êm ái.

Ghế sofa đa năng hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng trong một sản phẩm

2. Ghế sofa tiếp khách và chứa đồ

Nhờ thiết kế rỗng ở thân ghế, chiếc sofa trở thành nơi lưu trữ được rất nhiều món đồ cồng kềnh như chăn gối hay một số loại máy móc. Đây quả là món đồ phù hợp để đầu tư cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Nhờ thiết kế rỗng ở thân ghế, chiếc sofa trở thành nơi lưu trữ

3. Ghế sofa tích hợp giá sách

Ngoài ra thì nhiều bộ ghế sofa còn tích hợp thêm tính năng giá sách, bạn có thể trưng bày sách hay một vài món đồ nhỏ nhỏ xinh xắn dễ thương để tô điểm cho phòng khách của mình.

Nhiều bộ ghế sofa còn tích hợp thêm tính năng giá sách

4. Giá thành tiết kiệm

Giá thành cũng là một điều được nhiều người cân nhắc khi mua vật dụng này. Thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để mua sofa và giường ngủ cho ngôi nhà của bạn, thì giờ đây chỉ với một nửa số tiền bỏ ra ban đầu là bạn có thể mua được cho mình cả 2 thứ trên.

Mua sofa đa năng, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí hơn

5. Tiết kiệm diện tích và thời gian sử dụng

Nếu trước đây, mỗi khi khách đến nhà, để chuẩn bị nơi nghỉ ngơi qua đêm cho khách, bạn phải đẩy chiếc bàn và bộ ghế sofa qua một bên, sau đó bố trí một cái giường hoặc một chỗ ngủ. Điều này có thể khiến cho lối đi trong căn phòng trở nên chật chội hơn, và cũng khiến cho bạn tốn nhiều công chuẩn bị hơn. Những chiếc ghế sofa đa năng sẽ giúp bạn tiết kiệm được.

Sofa đa năng mang đến nhiều tiện lợi hơn

Với rất nhiều tính năng trong một sản phẩm, bạn sẽ cảm thấy tiện nghi và tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Với những lời khuyên trên đây, Cozy hy vọng bạn có thể đưa ra lựa chọn thông minh cho gia đình khi mua một món đồ nội thất bao gồm cả nhiều món nữa giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho gia đình mình.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.